Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

cái này hỏi cảm nghĩ của bạn mà bạn lại đi hỏi người khác. Ai biết bạn thích phần nào mà trả lời

Theo em không nhất thiết phải chuyển phần bên ngoài đối tượng thành ảnh đen trắng vì tuy nó tăng thêm sự nổi bật hơn nhưng khi thay đổi độ rực màu và độ sáng cũng đã làm nổi bật được đối tượng, và em có thể không cần thực hiện bước này

Trong Scratch:
1. Đúng. Có ba khối lệnh khác nhau để thể hiện cấu trúc lặp trong thuật toán là: "Lặp lại vô hạn", "Lặp lại" và "Lặp từ ... đến ...". Các khối lệnh này được sử dụng để lặp lại một đoạn mã trong chương trình một số lần hoặc vô hạn.
2. Sai. Cấu trúc lặp có thể được sử dụng để lặp lại một đoạn mã trong chương trình một số lần nhất định, hoặc lặp lại vô hạn lần. Ngoài ra, cũng có thể sử dụng biến để điều khiển số lần lặp.
3. Sai. Cấu trúc lặp trong Scratch không chỉ sử dụng để lặp lại một lệnh mà còn để lặp lại một đoạn mã bao gồm nhiều lệnh.
4. Đúng. Điều kiện dừng lặp phải là một biểu thức logic để xác định khi nào cần dừng vòng lặp. Ví dụ, điều kiện có thể là một biến đếm số lần lặp, một biểu thức so sánh hoặc một biểu thức logic phức tạp hơn.

BÀI 6 SẮP XẾP, LỌC DỮ LIỆU
1. Tóm tắt bài học
2. Sắp xếp dữ liệu
Sắp xếp theo một cột dữ liệu: Chọn một ô tính trong cột cần sắp xếp dữ liệu, nháy chọn dải lệnh hoặc
trong bảng chọn Data để sắp xếp theo thứ tự dữ liệu tăng dần hoặc giảm dần.
Sắp xếp theo nhiều có dữ liệu: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần sắp xếp, chọn lệnh Sort trong lệnh Sort & Filter cửa sổ Sort được mở ra. Trong cửa sổ Sort, thực hiện thêm mức sắp xếp, chọn cột, tiêu chí, cách sắp xếp sau đó chọn OK.
3. Lọc dữ liệu
Các bước lọc dữ liệu: chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần lọc rồi chọn thẻ Data, chọn lệnh Filter. Tiếp theo, nháy chuột vào nút mũi tên trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc rồi chọn giá trị cần lọc hoặc chọn, chỉnh sửa điều kiện để lọc dữ liệu mong muốn, sau đó chọn OK.
Khi cần thực hiện tính toán, sắp xếp, lọc với bảng dữ liệu trong tệp văn bản, ta nên sao chép đữ liệu sang trang tính để xử lí.

Tham khảo!
Các phần mềm vẽ giúp các họa sĩ tiết kiệm chi phí giấy, màu, ... khi tập luyện.
- Phần mềm thiết kế đồ họa giúp các kiến trúc sư tiết kiệm thời gian với các bản vẽ tay.
- Các phần mềm bảng tính, ứng dụng thống kê, phân tích, tổng hợp,... tiện lợi cho ngành nghề kế toán....

Tham khảo!
a) Đồng ý một phần, vì nếu trong hình ảnh, video, … có hình ảnh người khác mà không được sự động ý là hành vi vi phạm.
b) Không đồng ý, vì đó là hành vi vi phạm pháp luật.
c) Không đồng ý, đây là hành vi vi phạm quyền tác giả.
d) Đồng ý một phần, HS được thu âm nếu được giáo viên cho phép.
e) Đồng ý, thu âm lại để làm bằng chứng.
g) Đồng ý.

Trong mô tả thuật toán ta cần dùng cấu trúc lặp khi thể hiện một số lệnh được thực hiện lặp đi lặp lại với số lần có thể biết trước hoặc không biết trước
Tình huống: Tính tổng các số từ 1 đến 10
1Đơn giản hóa thiết kế máy tính.
2Cho phép phần mềm linh hoạt.
3 Phù hợp với việc phát triển phần cứng.
4Tạo nền tảng cho sự phát triển của máy tính hiện đại.
( cụ thể hơn nek:
Đơn giản hóa việc thiết kế máy tính
-Trước đó, các máy tính (như ENIAC) cần lập trình bằng cách thay đổi phần cứng (cắm dây, chuyển mạch).
-Von Neumann đề xuất lưu chương trình trong bộ nhớ → chỉ cần thay đổi nội dung bộ nhớ là có thể chạy chương trình khác.
-Điều này mở đường cho khái niệm máy tính đa năng.
Khởi nguồn của phần mềm
+Nếu chương trình là dữ liệu → có thể viết chương trình xử lý chương trình → hình thành ý tưởng về trình biên dịch, hệ điều hành, phần mềm.
Cấu trúc phù hợp với phần cứng
+Dễ xây dựng phần cứng theo mô hình này.
+Giúp chuẩn hóa thiết kế → dễ mở rộng, dễ thương mại hóa.
+Là nền tảng cho gần như tất cả các máy tính thương mại đầu tiên.)