K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 3 2019

Số các giá trị của dấu hiệu là 10 giá trị

Chọn đáp án D

11 tháng 12 2019

Các giá trị khác nhau của dấu hiệu là: 8,2; 8,5; 8,6; 9,0; 9,1; 9,2

Vậy có 6 giá trị khác nhau của dấu hiệu

Chọn đáp án B

30 tháng 11 2019

Quan sát bảng ta thấy tần số tương ứng của giá trị 8,5 là 3

Chọn đáp án C

4 tháng 6 2017

Tần số tương ứng với các giá trị 8,2; 8,5; 8,6; 9,0 là 1; 3; 1; 2

Vậy giá trị có tần số lớn nhất là 8,5

Chọn đáp án B

11 tháng 8 2016

a) Số học sinh giỏi toàn diện trong nhóm là:

     20 x 3/5 = 12 ( học sinh)

b) Số học sinh của lớp 7A là: 

    12 : 2/7 = 42 ( học sinh)

* LƯU Ý: Mik thay đổi đề một chút, bởi vì số học sinh của lớp 7A phải bằng 7/2 số học sinh toàn diện.

11 tháng 10 2017

Gọi số học sinh lớp \(7A;7B;7C\) lần lượt là \(a;b;c\)

Theo đề bài ta có:

\(\dfrac{2}{3}a=\dfrac{3}{4}b=\dfrac{4}{5}c\Leftrightarrow\dfrac{2a}{3}=\dfrac{3b}{4}=\dfrac{4c}{5}\)

Tương đương với:

\(\dfrac{2a}{3}.\dfrac{1}{12}=\dfrac{3b}{4}.\dfrac{1}{12}=\dfrac{4c}{5}.\dfrac{1}{12}\)

\(\Leftrightarrow\dfrac{2a}{36}=\dfrac{3b}{48}=\dfrac{4c}{60}\)

\(\Leftrightarrow\dfrac{a}{18}=\dfrac{b}{16}=\dfrac{c}{15}\)

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:

\(\dfrac{a}{18}=\dfrac{b}{16}=\dfrac{c}{15}=\dfrac{a+b-c}{18+16-15}=\dfrac{57}{19}=3\)

\(\Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}a=18.3=54\\b=16.3=48\\c=15.3=45\end{matrix}\right.\)

2: Gọi số lượng sản phẩm A,B,C công xưởng sản xuất ra lần lượt là a(sản phẩm),b(sản phẩm),c(sản phẩm)

(Điều kiện: a,b,c∈N*)
Số lượng sản phẩm A,B,C lần lượt tỉ lệ với 11;15;22

=>\(\frac{a}{11}=\frac{b}{15}=\frac{c}{22}\)

Tổng số lượng sản phẩm A và sản phẩm B nhiều hơn loại C là 8 sản phẩm nên a+b-c=8

Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:

\(\frac{a}{11}=\frac{b}{15}=\frac{c}{22}=\frac{a+b-c}{11+15-22}=\frac84=2\)

=>\(\begin{cases}a=2\cdot11=22\\ b=2\cdot15=30\\ c=2\cdot22=44\end{cases}\) (nhận)

Vậy: số lượng sản phẩm A,B,C công xưởng sản xuất ra lần lượt là 22(sản phẩm), 30(sản phẩm), 44(sản phẩm)

1: Gọi số học sinh giỏi Toán, Văn, Anh lần lượt là a(bạn),b(bạn),c(bạn)

(Điều kiện: a,b,c∈N*)
Số học sinh giỏi Toán, Văn, Anh lần lượt tỉ lệ với 2;7;6

=>\(\frac{a}{2}=\frac{b}{7}=\frac{c}{6}\)

Tổng số học sinh giỏi Toán và Văn là 27 bạn nên a+b=27

Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:

\(\frac{a}{2}=\frac{b}{7}=\frac{c}{6}=\frac{a+b}{2+7}=\frac{27}{9}=3\)

=>\(\begin{cases}a=3\cdot2=6\\ b=3\cdot7=21\\ c=3\cdot6=18\end{cases}\) (nhận)

Vậy: số học sinh giỏi Toán, Văn, Anh lần lượt là 6(bạn), 21(bạn), 18(bạn)

Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:

\(\dfrac{a}{\dfrac{4}{3}}=\dfrac{b}{\dfrac{7}{6}}=\dfrac{c}{\dfrac{3}{2}}=\dfrac{a+b+c}{\dfrac{4}{3}+\dfrac{7}{6}+\dfrac{3}{2}}=\dfrac{144}{4}=36\)

Do đó: a=48; b=42; c=54