
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Bài 1: Số?
a) 50 000 ; 60 000 ; 70 000 ;……80 000…..;……90 000…….;……10 000………
b) 28 000;……29 000……; 30 000 ;……31 000……;……32 000…….;……33 000…….
c) 12 500 ; 12 600 ; ……12 700……; 12 800 ; ……12 900……..;……30 000…….
d) 31 720; 31 730 ; 31 740 ;………31 750…….;……31 760……….;……31 770……..
e) 31 720 ; 31 721 ; 31 722 ;……31 723……….;……31 724………;……31 25……..

500735
b 300 402
c5060090
d700 808 306
e 3900
chúc em học tốt

KHỔ QUÁ VIẾT NGẮN THÔI MÀ ĐỄ THẾ THÌ HỎI LÀM GÌ CÁI OLM NÀY TẠO RA ĐỂ HỌC VÀ CÓ BÀI THỰC SỰ KHÓ THÌ HẴNG HỎI ĐỪNG CÓ HỎI NHỐ NHA NHỐ NHĂNG

a) tăng thêm 3 đơn vị : 1,4,7,10,13,17,20
b)giảm 5 đơn vị : 45,40,35,30,25,20,15
c) gấp đôi số đầu: 1,2,4,8,16,32,64,128
a,13;16;19(cách nhau 3 đơn vị)
b,25,20,15(cách nhau 5 đơn vị)
c,32,64,128(cách nhau = x2) xỏngoif

Số là: 5005, 5050, 1000,hã? 1316 đúng ko, 6700, 8060
ơ mày ghi một nghìn, một chụ, ba trăm sáu đơn vị thằng nào hỉu

Vì số chia là 9 nên số dư lớn nhất là : 9 - 1 = 8
Thương của phép chia đó là: 8 + 15 = 23
Vậy từ đây chúng ta sẽ chuyển thành dạng tìm x:
x : 9 = 23 (dư 8)
x = 23 x 9 + 8
x = 215
Bạn ơi, nhớ k cho mình với nhé!

Olm chào em, đây là toán nâng cao chuyên đề lập số theo điều kiện cho trước. Cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này như sau:
Giải:
Vì xóa đi chữ số 6 ở bên phải của số lớn thì được số nhỏ, mà tổng hai số là số có ba chữ số nên số lớn bằng 10 lần số nhỏ và 6 đơn vị
Theo bài ra ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có:
Số nhỏ là: (501 - 6) :(10 + 1) = 45
Số lớn là: 501 - 45 = 456
Đáp số: Số nhỏ là: 45
Số lớn là: 456

Bài 1 :
a , x = 675
b , x = 1764
c , x = 0
Bài 2 :
a , x = 3 , 2 , 1 , 0
b , x = 6 , 5 , 4 , 3 , 2 , 1 , 0
c , x = 3 , 4
Bài 1:Tìm x
a, x:5=27\(x\)5
x:5=135
x =135\(x\)5
x =675
b, x:7=36\(x\)7
x:7=252
x =252\(x\)7
x =1764
c,x\(x\)132=312 x (5-3-2)
x\(x\)132=312x0
x\(x\)132=0
x =0:132
x =0
ĐÁP ÁN B