
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Olm chào em, với dạng bài như này thì em cần đăng kèm hình minh họa. Có như vậy, thầy cô mới có thể hỗ trợ cho em được tốt nhất. em nhé.

Bài 1: Số?
a) 50 000 ; 60 000 ; 70 000 ;……80 000…..;……90 000…….;……10 000………
b) 28 000;……29 000……; 30 000 ;……31 000……;……32 000…….;……33 000…….
c) 12 500 ; 12 600 ; ……12 700……; 12 800 ; ……12 900……..;……30 000…….
d) 31 720; 31 730 ; 31 740 ;………31 750…….;……31 760……….;……31 770……..
e) 31 720 ; 31 721 ; 31 722 ;……31 723……….;……31 724………;……31 25……..

Olm chào em, câu hỏi của em không phù hợp với khối lớp. Em vui lòng đăng câu hỏi phù hợp với nội dung của khối lớp đã chon.

\(\left(a\right)\overline{a3}-17=66\)
\(\overline{a3}=66+17=83\)
a = 8
\(\left(b\right)\overline{a42}+\overline{b5}+\overline{10c}=789\)
\(a\cdot100+40+2+b\cdot10+5+100+c=789\)
\(\overline{abc}+147=789\)
\(\overline{abc}=789-147=642\)
a = 6; b = 4; c = 2
\(\left(c\right)\overline{ab}+281=\overline{ab0}+2\)
\(281-2=\overline{ab0}-\overline{ab}\)
\(279=\overline{ab}\cdot9\)
\(\overline{ab}=\frac{279}{9}=31\)
a = 3; b = 1
\(\left(d\right)\overline{2ab2}=\overline{ab}\cdot11+1989\)
\(2002+\overline{ab0}=\overline{ab}\cdot11+1989\)
\(2002-1989=\overline{ab}\cdot11-\overline{ab0}\)
\(\overline{ab}=13\)
a = 1; b = 3
\(\left(e\right)\overline{ab}\cdot6=\overline{a0b}\)
\(\left(a\cdot10+b\right)\cdot6=a\cdot100+b\)
\(a\cdot60+b\cdot6=a\cdot100+b\)
\(b\cdot6-b=a\cdot100-a\cdot60\)
\(b\cdot5=a\cdot40\)
\(b=a\cdot8\)
Suy ra a = 1; b = 8

qui luật câu a: mỗi số sau cộng thêm 3 đơn vị
qui luật câu b: mỗi số sau trừ đi 5 đơn vị
qui luật câu c: mỗi số sau nhân thêm 2

hình như cái đề saisai sao ấy bạn ak ??????
tk tui nha
mơn mọi người nhiều lắm !!!!!!!!
Đáp án B