Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Số học sinh bơi thành thạo là: \(800.\frac{{50}}{{100}} = 400\)(học sinh)
Số học sinh chưa biết bơi là: \(800.\frac{{15}}{{100}} = 120\)(học sinh)

a) Dữ liệu định tính: Khả năng biết bơi: chưa biết bơi; biết bơi; bơi giỏi.
Dữ liệu định lượng: Số bạn nam: 5; 8; 4
b) Dữ liệu chưa có tính đại diện cho khả năng bơi lội của các bạn học sinh lớp 7B vì còn thiếu dữ liệu về học sinh nữ của lớp

a) Dữ liệu định lượng
b) Dữ liệu định tính
c) Dữ liệu định tính
d) Dữ liệu định lượng

a) Khả năng tự nấu ăn: Không đạt, Đạt, Giỏi, Xuất sắc : dựa trên tiêu chí định tính
Số bạn tự đánh giá: 20; 10; 6; 4: dựa trên tiêu chí định lượng
b) Sĩ số của lớp 7B là: 20 + 10 + 6 + 4 = 40 (bạn)

a) Dữ liệu định tính: Khả năng nấu ăn: không đạt, đạt, giỏi, xuất sắc.
Dữ liệu định lượng: Số bạn nữ tự đánh giá:2; 10; 5; 3
b) Dữ liệu chưa có tính đại diện cho khả năng nấu ăn của các bạn học sinh lớp 7B vì còn thiếu dữ liệu về học sinh nam của lớp

Tỉ lệ phần trăm học sinh xếp loại:
+ Tốt: \(\frac{{36}}{{360}}.100\% = 10\% \)
+ Khá: \(\frac{{162}}{{360}}.100\% = 45\% \)
+ Đạt: \(\frac{{90}}{{360}}.100\% = 25\% \)
+ Chưa đạt: \(\frac{{72}}{{360}}.100\% = 20\% \)
Kết quả này hoàn toàn trùng khớp với giá trị tương ứng trong biểu đồ trên.

a)
- Tiêu chí định tính: loại lồng đèn, màu sắc
- Tiêu chí định lượng: số lượng
b) Tổng số lồng đèn các loại mà các bạn lớp 7A đã làm được là:
5 + 3 + 4 + 12 + 14 = 38 ( đèn)

Gọi số học sinh đăng kí ở lớp 7a,7b,7c lần lượt là a,b,c
Theo đề, ta có: a/9=b/8=c/7 và a+b+c=48
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta được:
\(\dfrac{a}{9}=\dfrac{b}{8}=\dfrac{c}{7}=\dfrac{a+b+c}{9+8+7}=\dfrac{48}{24}=2\)
=>a=18; b=16; c=14
a: Định tính: khả năng bơi lội của học sinh(bơi thành thạo,biết bơi nhưng chưa thành thạo,chưa biết bơi)
Định lượng: Số lượng(250;175;75)
b:
Tổng số học sinh là:
250+175+75=500(bạn)
Số học sinh bơi thành thạo chiếm:
\(\dfrac{250}{500}=50\%\)
Số học sinh biết bơi nhưng chưa thành thạo chiếm:
\(\dfrac{175}{500}=35\%\)
Số học sinh chưa biết bơi chiếm:
100%-50%-35%=15%
vì lần đầu có tk trên hoc24 nên bạn nào giải và giải thích đc mình sẽ đều đánh giá 5 sao ⭐️ 💓