
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


c1 : c2 :
- A = { 0 ; 2 ; 4 ; 6 ; 8 ;........} A = { x / x e N / x e các số chẵn }
- B = { 1 ; 3 ; 5 ;7 ; 9 ;........} B = { x / x e N*/ x e các số lẻ }
- C = { 5 ; 10 ;15 ; 20 ; .......} C = { x / x e N* / x chia hết cho 5 }
thật sự mk học ngu lắm nên sai thì phải nói vs mk ngay nha các bạn

a) Các phần tử của tập hợp E đều là các số tự nhiên chẵn nhỏ hơn 10
Ta có tập hợp E = {x| x là số tự nhiên chẵn, x < 10}
b) Ta có tập hợp P = {11; 12; 13; 14; 15; 16; 17; 18; 19}
a) E = {x / x là số tự nhiên chẵn và 0 ≤ x ≤ 8}
b) P = {11; 12; 13; 14; 15; 16; 17; 18; 19}

\(M=\left\{0;2;4;6;8\right\}\)
\(M=\left\{x\in\mathbb{Z};0\le x+2< 10\right\}\)
Cách 1: M= { 0; 2; 4; 6; 8 }
Cách 2: M= { x là số tự nhiên chẵn; x<10}
Sai thì thông cảm cho mik!! Cho mik 1 tick nha

B1:
Cách 1: A = {21,23,25,27,29}
Cách 2: A = {x thuộc N*/ 20 < x < 30}
B2:
Cách 1: B = {51,53,55,57,59}
Cách 2: B = {x thuộc N*/ 50 < x < 60}
B3:
- A = {x thuộc N*/ 100 < x < 108}
B4:
Cách 1: C = {55,60,65,70,75,80,85,90,95}
Cách 2: C = {x thuộc N*/ 54 < x < 96}
Chọn mình nha ^^
Thật ra là những bài này chỉ ở đầu năm lớp6 mà năm nay mình đã lớp 7 nên quên mất cách 2 rồi. Mình chỉ nói tóm tắt lại cách 2 cho bạn thôi nhé !
1. Cách 1 : { 21; 23; 25; 27; 29 }
Cách 2 : x thuộc N, x không chia hết cho 2, lớn hơn 20 và nhỏ hơn 30.
2. Cách 1 : { 52; 54; 56; 58 }
Cách 2 : x thuộc N, x chia hết cho 2, lớn hơn 50 và nhỏ hơn 60.
3. x thuộc N, x không chia hết cho 2, x lớn hơn 100 và nhỏ hơn 108 ( hoặc 109 )
4. Cách 1 : { 55; 60; 65; 70; 75; 80; 85; 90; 95 }
Cách 2 : x thuộc N, x chia hết cho 5, lớn hơn 50 và nhỏ hơn 100.

a; A thuộc {2;3;4}
A thuộc {1<x<5/x thuộc N}
C thuộc {2;3;4;5;6;7}
C thuộc {2_< x_<7/x thuộc N }
B thuộc {5;6;7}
B thuộc {4 < x < 8 / x thuộc N}
b;
A c C
B c C
k cho mình nhé

đọc rối não quá , từ sau viết phần a,b,c .......... thì cách xuống dòng nhé ko nhìn rối quá ! viết xong phần a thì cách ghi phần b cứ lần lượt như vậy ng ta mới nhìn thông xong chả lời lần lượt cho bẹn đx ! rút kinh nghiệm cho lần sau nhoa !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Ví dụ: C1 A={0;1;2;3;4} C2 A={ x thuộc N| x _< 4}
sai rùi