Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Coi sau \(x\) giờ thì số cây còn lại phải trồng của đội 1 nhiều gấp đôi số cây còn lại phải trồng của đội 2
Theo bài ra, ta có:
Số cây đội 1 trồng được trong \(x\)giờ là:
\(120.x\)( cây )
Số cây đội 2 trồng được sau \(x\)giờ là:
\(160.x\)( cây )
Khi đó thì :
\(\left(1000-120.x\right):\left(950-160.x\right)=2\)
\(\Rightarrow1000-120.x=2.\left(950-160.x\right)\)
\(\Rightarrow1000=2.950-2.160.x+120.x\)
\(\Rightarrow1000=1900-320.x+120.x\)
\(\Rightarrow1900-1000=200x\)
\(\Rightarrow900=200x\)
\(\Rightarrow x=900:200=4,5\)( giờ )
Vậy sau \(4,5\)giờ số cây còn lại phải trồng của đội 1 nhiều gấp đôi số cây còn lại của đội 2.

Gọi : tg từ khi 2 đội bắt đầu làm đến khi số cây còn lại phải trồng của đội I gấp đôi số cây còn lại phải trồng của đọi II là : x(h) (x>0)
Trong x (h): Đội I trồng đc : 120x(cây)
Đội II trồng đc : 160 (cây)
Sau x(h):Đội I còn phải trồng : 1000 - 120x (cây)
Đội II còn phải trồng :950 -160x (cây)
Theo đề bài ta có phương trình:
\(1000-120x=2\left(950-160x\right)\)
\(\Leftrightarrow\) \(1000-120x=1900-320x\)
\(\Leftrightarrow\) \(200x=900\)
\(\Leftrightarrow\) \(x=4,5\left(tmđk\right)\)
Vậy : Sau 4,5 h.......................................

Gọi số người của đội 1 và đội 2 lần lượt là a,b
Theo đề, ta có: a+b=100 và 3a+2b=260
=>a=60; b=40

Gọi số học sinh lớp 8A là x ( học sinh )
số học sinh lớp 8B là x - 5 ( học sinh ) ( x,y thuộc N*)
Lớp 8A trồng được số cây là 2x ( cây )
Lớp 8B trồng được số cây là 3(x - 5) ( cây )
Vì cả hai lớp trồng được 185 cây nên ta có PT:
2x + 3(x - 5) = 185
<=> 5x - 15 = 185
<=> 5x = 200
=> x = 40 ( học sinh ) (tm)
Số h/s lớp 8B là 40 -5 = 35 ( học sinh )
Vậy.......................

gọi số cây trồng được của lớp 8A là x ( cây)
Số cây trồng được của lớp 8B là 50-x (cây)
Theo bài ta có phương trình: x-2=\(\frac{2}{3}\)(52-x)
Giải phương trình ta được : x=22
Vậy số cây lớp 8A trồng được 22 cây
lớp 8 B trồng được 28 cây
Gọi số cây đội 1 là a, số cây đội 2 là b. Theo đề bài ta có: a+b=60; a+15=2(b+15)
a+15=2(b+15)=2b+30 => a=2b+15
thay a=2b+15 vào a+b=60 ta được: 2b+15+b=3b+15=60 => 3b=45=> b=15 => a=60-b=60-15=45
Vậy a=45 và b=15