K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 6 2019

Chọn đáp án B

+ Đốt este no đơn chức mạch hở ⇒ n H 2 O = n C O 2 = 0 , 1   m o l

+ Thủy phân este trong môi trường axit

Chỉ thêm vào hỗn hợp H2O.

Không ảnh hưởng đến nguyên tố cacbon ⇒ n C O 2   k h ô n g   đ ổ i

⇒   V C O 2 = 0 , 1 ×   22 , 4 = 2 , 24   l í t

Đốt  1 2 hỗn hợp Y ⇒ V C O 2 = 1 , 12 l í t

30 tháng 10 2019

Đáp án A.

1 tháng 4 2016

gọi hidrocacacbon là CxHy

phương trình: CxHy +(2x+y/2)​O2 -> xCO2 +y/2 H2O ta có: nCO2: nH2O =2:1 nên x :y/2 = 2:1 => x=y. vì là chất lỏng nên đó là benzem C6H6

30 tháng 4 2022

sao không phải là C5H5 , cũng là chất lỏng mà 

 

15 tháng 1 2016

VO2(pư)=1/5Vkk=8.4(l).theo bài ra ta có nCO2+N2=44.8/22.4=2(1)lại có dB/H2=15=>nCO2/nN2=1/7(2).từ (1)và(2)=>nCO2=0.25(mol)và nN2=1.75(mol).

áp dụng ĐLBTKL ta có m=mCO2+mH2O+mN2-mO2(pư)=57(gam).ta lại có mC+mH+mN=nCO2.12+2.nH2O+28.nN2=53(gam) <57(gam)=>trong A có nguyên tố oxi mO=57-53=4(gam).gọi CTĐGN của A là CxHyOzNt ta có:x:y:z:t=nCO2:2nH2O:nO:2nN2=1:4:1:14=>CTĐGN của A:CH4ON14.lại có 12n+4n+16n+196n=600(tớ nghĩ phải là 600 chứ A chứa nhiều nguyên tố lắm)=>n=3=>CTHH của A:C3H12O3N42.

6 tháng 4 2017

nhưng 600 chia ( 12+4+16+196) không bằng 3

20 tháng 11 2018

Xóa câu hỏi cũ

3 tháng 4 2017

Chọn đáp án B.

Đốt Y cũng tương đương với đốt X và NaOH.

n N a O H = 0 , 08 a   m o l

⇒ n N a 2 C O 3 = 0 , 04 a   m o l , n O X = 0 , 16   a   m o l

⇒ m X = 7 , 612 g ⇒ a = 1 , 65

14 tháng 2 2016

Hỏi đáp Hóa học

14 tháng 2 2016

de

30 tháng 11 2018

Chọn đáp án D

Y là hỗn hợp 2 ancol no

→ n Y = n H 2 O - n C O 2

= 0,6 - 0,4 = 0,2 mol

Số C trong Y là

nC = 0,4:0,2 = 2

→ Y gồm C2H5OH : x mol;

C2H4(OH)2 : y mol

Ta có hệ

Vì X là 2 este mạch hở (chỉ chứa chức este) khi thủy phân thu được muối CH3COONa , C2H5OH và C2H4(OH)2

→ hỗn hợp X là CH3COOC2H5: 0,1 mol

CH3COOCH2CH2OOCH3: 0,1 mol

19 tháng 3 2017

NHẬN XÉT

+ Những bài toán ở cuối đề luôn yêu cầu kỹ năng khá cao do đó khi luyện đề các em cần phải có những mục tiêu điểm thật rõ ràng để tập trung vào những phần mình chắc ăn nhất. Có những câu dùng để phân loại cao thì có thế bỏ ngay từ đầu để tập trung làm chắc những câu dễ hơn.

+ Những em muốn đạt điểm 10 cũng cần tích cực trang bị kỹ năng thì mới yên tâm khi gặp những câu kiểu như thế này.

+ Nhiều em có kỹ năng chưa đù tốt nhìn qua thì nghĩ mình làm được nhưng các em lại không làm nhanh được dẫn đến thiếu thời gian → tâm lý bị hoảng. Điều này rất nguy hiểm trong khi làm bài.