Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Mik kiểm tra hết r, kiểm tra cả giữ kì r
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bài làm
Mik chỉ cho câu hỏi ôn tập thoy
Câu 1: Nêu tính chất góc ngoài của tam giác ?
Câu 2: Tính chất tổng ba góc của tam giác ?
Câu 3: Tính chất của 2 đường thẳng song song ?
Câu 4: Góc phụ nhau là góc gì ?
câu 5: Góc bù nhau là góc gì ?
# Dù sao thì, mình cũng chúc bạn thi tốt, mình thi toán hình cách đây 4 ngày r #
gian lận nha mik kt từ lâu rồi
mik chiu thôi ko nhắc đâu
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
X =\(\frac{5\cdot2+6\cdot5+9\cdot n+10\cdot1}{2+5+n+1}\)= \(6,8\)
=> \(\frac{10+30+9n+10}{8+n}\)= \(6,8\)
=> \(\frac{50+9n}{8+n}\)= \(\frac{34}{5}\)=> \(5\cdot\left(50+9n\right)\)= \(34\cdot\left(8+n\right)\)
=> \(250+45n=272+34n\)
=> \(45n-34n=272-250\)
=> \(11n=22\)=> \(n=2\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Cho em xin đề toan hình 1 tiết lớp 7 với ạ !! Em cần gấp !!!!!!! Mọi người giúp em !! Rồi giải câu đó ra cho em luôn ạ !! EM cảm ơn nhiều <3
Câu 1:(1,5 điểm)
Trong hình sau, cho a // b tính
Câu 2:(1,5 điểm)
Cho đoạn thẳng AB dài 3cm. Vẽ đường trung trực của đoạn thẳng AB.
Câu 3:(3 điểm)
Cho a // b; c a.
Đường thẳng c có vuông góc với đường thẳng b không ? vì sao?
Cho . tính
,
Câu 4:(4 điểm)
Hình vẽ sau đây cho biết : a // b, ,
.
Tính .
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Tham khảo:
PHẦN TRẮC NGHIỆM (2,0 điểm)
Câu 1: Tập hợp các số hữu tỉ kí hiệu bằng chữ gì?
A. N B. Z C. Q D. R
Câu 2: Tập hợp các số vô tỉ được kí hiệu bằng chữ gì?
A. D B. C C. I D. P
Câu 3: Chọn câu đúng trong các câu sau:
A. Số 0 không phải là số hữu tỉ
B. Số 0 là số hữu tỉ
C. Số 0 là số hữu tỉ âm
D. Số 0 không phải là số hữu tỉ dương cũng không phải là số hữu tỉ âm
Câu 4: Số nào trong các số sau không phải là số vô tỉ
Câu 5: Biết
và x - y = -16. Tính giá trị của P = x + y - xy.
Câu 6: Biết 4x = 5y, Tỉ lệ thức nào sau đây đúng?
Câu 7: Giả sử số thập phân vô hạn tuần hoàn 1, 42 được biểu diễn bằng hỗn số
tính giá trị của
Câu 8. tìm n ∈ R thỏa (-8)3 . 42n= (-2)3n. 164
PHẦN TỰ LUẬN (8,0 điểm)
Bài 1: (2,0 điểm) Thực hiện các phép tính sau:
a)![1\frac{1}{3}+2\frac{2}{5}-0,4-\left [ \frac{11}{3}:\left ( \frac{5}{6}.\frac{66}{10} \right ) \right ]](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=1%5Cfrac%7B1%7D%7B3%7D%2B2%5Cfrac%7B2%7D%7B5%7D-0%2C4-%5Cleft%20%5B%20%5Cfrac%7B11%7D%7B3%7D%3A%5Cleft%20(%20%5Cfrac%7B5%7D%7B6%7D.%5Cfrac%7B66%7D%7B10%7D%20%20%20%5Cright%20)%20%20%20%5Cright%20%5D)
b)![\sqrt{144}-5\sqrt{\frac{16}{9}}+ \left | -5\frac{1}{3} \right |](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=%5Csqrt%7B144%7D-5%5Csqrt%7B%5Cfrac%7B16%7D%7B9%7D%7D%2B%20%5Cleft%20%7C%20-5%5Cfrac%7B1%7D%7B3%7D%20%20%5Cright%20%7C)
c)![\frac{2}{3}\sqrt{121}-3\sqrt{\frac{25}{9}}+\left(-025\right)^0](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=%5Cfrac%7B2%7D%7B3%7D%5Csqrt%7B121%7D-3%5Csqrt%7B%5Cfrac%7B25%7D%7B9%7D%7D%2B%5Cleft(-025%5Cright)%5E0)
d)![\frac{12^4.\left(-10\right)^2}{3^4.4^5.5^2}](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=%5Cfrac%7B12%5E4.%5Cleft(-10%5Cright)%5E2%7D%7B3%5E4.4%5E5.5%5E2%7D)
Bài 2: (1,5 điểm) Tìm x, biết:
a)![\begin{bmatrix} x-1\frac{2}{3} \end{bmatrix} -0,25=\frac{3}{4}](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=%5Cbegin%7Bbmatrix%7D%20x-1%5Cfrac%7B2%7D%7B3%7D%20%20%5Cend%7Bbmatrix%7D%20-0%2C25%3D%5Cfrac%7B3%7D%7B4%7D)
b)![\frac{3}{7}-\frac{4}{7}:\left(x-1\right)=\frac{5}{7}](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=%5Cfrac%7B3%7D%7B7%7D-%5Cfrac%7B4%7D%7B7%7D%3A%5Cleft(x-1%5Cright)%3D%5Cfrac%7B5%7D%7B7%7D)
c)![\frac{-3}{2}x+\frac{11}{6}=\frac{7}{3}](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=%5Cfrac%7B-3%7D%7B2%7Dx%2B%5Cfrac%7B11%7D%7B6%7D%3D%5Cfrac%7B7%7D%7B3%7D)
Bài 3: (3,0 điểm)
a) Tìm x, y, z biết![\frac{x}{5}=\frac{y}{6},\ \frac{y}{8}=\frac{z}{11},\ x+y-z=44](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=%5Cfrac%7Bx%7D%7B5%7D%3D%5Cfrac%7By%7D%7B6%7D%2C%5C%20%5Cfrac%7By%7D%7B8%7D%3D%5Cfrac%7Bz%7D%7B11%7D%2C%5C%20x%2By-z%3D44)
b) Tìm x, y biết 3x = 8y và x - 2y = 4.
c) Biết số học sinh của hai lớp 7C và 7D lần lượt tỉ lệ với 9 và 5. Số học sinh của lớp 7C nhiều hơn số học sinh của lớp 7D là 24 học sinh. Tính tổng số học sinh của hai lớp.
Bài 4: (1,5 điểm)
a) Biểu diễn số thập phân vô hạn tuần hoàn 3, 5 (15) ra phân số.
b) Tìm tỉ lệ số
, biết rằng ![\frac{2x-y}{x+y}=\frac{2}{3}](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=%5Cfrac%7B2x-y%7D%7Bx%2By%7D%3D%5Cfrac%7B2%7D%7B3%7D)
c) Biết
Chứng minh rằng ![\frac{a^2+ac}{c^2-ac}=\frac{b^2+bd}{d^2-bd}](https://chart.apis.google.com/chart?cht=tx&chl=%5Cfrac%7Ba%5E2%2Bac%7D%7Bc%5E2-ac%7D%3D%5Cfrac%7Bb%5E2%2Bbd%7D%7Bd%5E2-bd%7D)
Chúc bạn học tốt!
Cảm ơn anh.