
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


\(2018^2-2017.2017\)
\(=2018^2-2017^2\)
\(=\left(2018-2017\right)\left(2018+2017\right)\)
\(=4035\)

Đây nhé : http://dethi.violet.vn/present/show/entry_id/8076929
Đúng cho mình nhá!!!

Phân số chỉ số phần số học sinh khá hơn số học sinh giỏi là :
1/2 - 3/8 = 1/8 ( số học sinh )
Số học sinh cả lớp 6D là :
6 : 1/8 = 48 ( học sinh )
Số học sinh giỏi của lớp 6D là :
48 x 3/8 = 18 ( học sinh )
Số học sinh khá của lớp 6D là :
48 x 1/2 = 24 ( học sinh )
Số học sinh trung bình của lớp 6D là :
48 - 18 - 24 = 6 ( học sinh )
Đáp số : ......

a, số HS lớp 6a1 là : 5 : (1-7/8) = 40 HS
b, Có số HS xế hạnh kiểm khá , tốt là :
40. 7/8 = 35 HS
Tỉ số % của số học sinh được xếp hạnh kiểm từ khá trở lên so với số học sinh cả lớp.là :
35.100/ 40= 87,5%
cái này chắc làm theo phương pháp ẩn bằng cách gọi số học sinh lớp 6A1 là x

theo đề ta có:
A có thể là tập hợp của những học sinh có: 2; 3; 4; 5; 6; 7;... điểm 10
B có thể là tập hợp của những hs có: 3; 4; 5; 6; 7;... điểm 10
M có thể là tập hợp của những hs có: 4; 5; 6; 7... điểm 10
xét thấy A có số phần tử nhiều hơn cả => \(B\subset A;M\subset A\).
lại thấy B có nhiều hơn 1 phần tử so với M => \(M\subset B\)
Nhắc lại định nghĩa: X \(\subset\) Y nếu mọi phần tử thuộc X đều thuộc Y
Ví dụ: X = {1;2}; Y = {1;2;3}; Z = {4;5} thì X \(\subset\) Y nhưng Z không là con của Y
+) Vì những học sinh có 4 điểm 10 trở lên thì sẽ có 3 điểm 10 trở lên
=> Những học sinh thuộc tập M sẽ thuộc tập B => M \(\subset\) B
+) Những học sinh có 3 điểm 10 trở lên thì sẽ có 2 điểm 10 trở lên
=> Những học sinh thuộc tập B sẽ thuộc tập A => B \(\subset\) A
Vậy M \(\subset\) B \(\subset\) A
* Chú ý: A ; B; M là tập hợp các học sinh . Có thể em hiểu nhầm là số điểm 10 nên sai
Có đấy
Đâu vậy