Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
biết nhưng lười ko làm hộ ,với lai chỉ biết kết quả thôi .
HẾT .
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Giả sử có thêm 4 học sinh thì khi xếp mỗi bàn 4 em sẽ vừa đủ
Vậy khi xếp mỗi bàn 3 em thì số em không có chỗ ngồi là:
4 + 4 = 8 (em)
Mỗi bàn 4 em hơn mỗi bàn 3 em là:
4 - 3 = 1 (em)
Số bàn là:
8 : 1 = 8 (bàn)
Số học sinh là:
8 × 3 + 4 = 28 (học sinh)
Đáp số : 8 bàn
28 học sinh
# Aeri #
Giả sử có thêm 4 học sinh thì khi xếp mỗi bàn 4 em sẽ vừa đủ
Vậy khi xếp mỗi bàn 3 em thì số em không có chỗ ngồi là:
4 + 4 = 8 (em)
Mỗi bàn 4 em hơn mỗi bàn 3 em là:
4 - 3 = 1 (em)
Số bàn là:
8 : 1 = 8 (bàn)
Số học sinh là:
8 × 3 + 4 = 28 (học sinh)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
MÌNH LÀ DUYÊN CHỨ K PHẢI LƯƠNG ĐÂU MÌNH CHỈ LẤY VẬY THÔI. CÓ AI GIÚP TỚ VỚI ĐC K?
a, Ba tấm cắt được số mảnh là: ( 27 x 3) : 3 = 27 ( mảnh )
27 mành thì cần: 27 - 1 = 26 ( lần cắt )
b, Cần phải trồng số cây ở hai bên đường là: 575 : 5 + 1 = 116 ( cây )
Trường em phải huy động số học sinh đi trồng cây là: 116 : 4 = 29 ( học sinh )
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Bài 3:
2 giờ 30 phút = 2,5 giờ
Quãng đường xe máy đi là:
42 x 2,5 = 105 ( km)
Xe máy còn cách B:
135 - 105 = 30 (km)
Đ/s: 30 km
Bài 4:
Thể tích 1 khối lập phương nhỏ là:
2 x 2 x 2 = 8 ( cm3)
Thể tích HLP lớn là:
8 x 8 = 64 ( cm3)
Đ/s: 64 cm3
Hok tốt !!!
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Số điểm 9 là: \(\text{25% - 5% = 20%}\)
Tổng số điểm 9 và 10 là: \(\text{25% + 20% = 45%}\)
Số học sinh lớp 5A là: \(18\div45\times100=40\left(hs\right)\)
Lời giải:
Số điểm 9 lớp 5A chiếm số phần trăm tổng số học sinh trong lớp là:
$25-5=20$ (%)
Số học sinh điểm 9 và 10 chiếm số phần trăm tổng số học sinh trong lớp là:
$25+20=45$ (%)
Số học sinh lớp 5A là:
$18:45\times 100=40$ (học sinh)
Cậu phải làm đầy đủ, chứ đâu có ra kết quả như vậy?
THẦY ĐANG HỎI CẢ 3 EM HỌC SINH.
*******CHO MÌNH NHÉ!!