K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 11 2021

Sửa đề: Cho a-b chia hết cho 5

a) \(a-6b=\left(a-b\right)-5b⋮5\)(do \(a-b⋮5,5b⋮5\))

b) \(2a-7b=2\left(a-b\right)-5b⋮5\) (do \(a-b⋮5\Rightarrow2\left(a-b\right)⋮5,5b⋮5\))

c) \(26a-21b=26\left(a-b\right)+5b+2000⋮5\)(do \(a-b⋮5\Rightarrow26\left(a-b\right)⋮5,5b⋮5,2000⋮5\))

28 tháng 10 2017

thay bằng 3, 6 hoặc 9

28 tháng 10 2017

ban lam on giai thich gium

29 tháng 12 2021

a} A = { 2 , 0 , 1 }
b} B = { 2 , 9 , 6 , 3 ,5 ,1 }
c} C = {9 , 0}
k cho mình nha

14 tháng 12 2023

Abc xyz xong :)))

I. PHẦN TRẮC NGHIỆM: (3 điểm) Chọn câu trả lời đúng nhất rồi ghi vào giấy bài làm: Câu 1 : Số đối của -6 là:A. -5B. 6C. 5D. -6Câu 2: Kết quả của phép tính (-16) + |−14||−14| là:A. 30B. -30C. 2D. -2Câu 3: Dãy các số nguyên được sắp xếp theo thứ tự tăng dần:A. 2; -4; 5; 10; -12; 13B. -2; -3; -7; 9; 17; 20C. -15; -1; 0; 3; 5; 8D. 2016; 10; 4; 0; -9; -97Câu 4: Khẳng định nào sai:A. -5  thuộc NB. 36 thuộc ZC. -24 thuộc  ND. -23...
Đọc tiếp

I. PHẦN TRẮC NGHIỆM: (3 điểm) Chọn câu trả lời đúng nhất rồi ghi vào giấy bài làm:

 Câu 1 : Số đối của -6 là:

A. -5

B. 6

C. 5

D. -6

Câu 2: Kết quả của phép tính (-16) + |−14||−14| là:

A. 30

B. -30

C. 2

D. -2

Câu 3: Dãy các số nguyên được sắp xếp theo thứ tự tăng dần:

A. 2; -4; 5; 10; -12; 13

B. -2; -3; -7; 9; 17; 20

C. -15; -1; 0; 3; 5; 8

D. 2016; 10; 4; 0; -9; -97

Câu 4: Khẳng định nào sai:

A. -5  thuộc N

B. 36 thuộc Z

C. -24 thuộc  N

D. -23  thuộc Z

Câu 5: Tập các ước của -8 là :

A. {-1; -2; -4; -8}

B. {1; 2; 4; 8}

C. {1; 2; 4; 8; -1; -2; -4; -8}

D. {1; 2; 4; 8; 0; -1; -2; -4; -8}

Câu 6: Tổng (-19) + (-513) là:

A. 532

B. -532

C. 522

D. -522

II. PHẦN TỰ LUẬN: (7 điểm)

Bài 1: (2 điểm) Thực hiện phép tính:

a)     -564 + [ (-724) + 564 + 224]

b)    48 – 6(8 - 24)

Bài 2: (3 điểm) Tìm x thuộc  Z, biết:

a)     -7x = 42

b)    3x – (-5) = 8

c)   

Bài 3: (1 điểm) Tính tổng các số nguyên x biết:

-16 < x < 14

Bài 4: (1 điểm) Tìm giá trị lớn nhất của biểu thức:



 

0
17 tháng 9 2017

 tth  Quản lý 5 phút trước
 Báo cáo sai phạm

Giải

Các câu sai là:

A. A có thể chia hết cho 3

B. A có thể chia hết cho 7

C. A có thể chia hết cho 2

Đs:

Ps: Mình đang học lũy thừa nên không biết có đúng không, bạn thông cảm!

Đúng 14  Sai 0 Câu trả lời được Online Math lựa chọn

4 tháng 12 2021

1.S

2.Mik chịu ;-;

3.Đ

4.-49
5.Đ

6.99

8.S

4 tháng 12 2021

câu 4 là : -49 nhá 
và câu 5 là Đ đó

3 tháng 10 2016

hihi đăng rồi thì biết làm :))))

 

3 tháng 10 2016

Hình như câu trả lời là đúng hết tất cả hả bạn

Đúng thì tick, sai thì nói nha

7 tháng 12 2016

Gọi số học sinh của trường đó là : a (a E N*) 1700 < a < 2000

Vì học sinh xếp thành 18 hàng, 20 hàng, 25 hàng đều dư 3 hoc sinh

Nên a - 3 chia hết cho 18;20;25 (1700 < a < 2000)

Vậy a - 3 thuộc BC(18;20;25) 

Mà BCNN(18;20;25) = 900

Nên BC(18;20;25) = {900;1800;2700;3600; ............ }

Điều kiện đề bài 1700 < a < 2000 

Nên a = 1800 

Vậy >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> 

17 tháng 9 2017

các bạn giải thích vì sao luôn đc ko?

18 tháng 10 2022

A.13 

Vì : abcacb = abc.1000 + abc.1

      abcacb = acb.(1000+1)

      abcacb = acb.1001

      abcacb = acb.7.13.11

19 tháng 3 2018

Lâu lâu mới có một câu hack não như thế =))))

Ta nhân tất cả các số hạng của mọi đẳng thức trong thuật toán Euclide với m:

     ma = mbq + mr                   với   0 < mr < mb

  \(mb=mrq_1+mr_1\) với \(0< mr_1< mr\)

\(mr=mr_1q_2+mr_2\)với \(0< mr_2< mr_1\)

 .  .     .   . .     .   .

\(mr_{n-2}=mr_{n-1}q_n+mr_n\)với \(0< mr_n< mr_{n-1}\)

\(mr_{n-1}=mr_nq_{n+1}\)với \(mr_{n+1}=0\)

Vậy \(\left(ma,mb\right)=mr_n\)mà \(r_n=D\Rightarrow\left(ma,mb\right)=mD^{\left(đpcm\right)}\)

22 tháng 3 2018

Gọi a, b là hai số tự nhiên và d = ƯCLN(a,b)

Ta có: \(\hept{\begin{cases}a=md\\b=nd\end{cases}};\left(m,n\right)=1\)

Khi cả a và b cùng nhân với một số k thì : 

\(\hept{\begin{cases}a'=kmd⋮kd\\b'=knd⋮kd\end{cases}}\)

\(\RightarrowƯCLN\left(a';b'\right)=kd\)