Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

a, vì n, n+1 là hai số nguyên liên tiếp
=> có một số chẵn
=> tích chúng là 1 số chẵn
b, vì n thuộc Z nên 3n-4;3n+19 cũng thuộc Z
Vì hai thừa số đều mang tính chẵn ; lẻ
=> tích chúng là số chẵn
c, n^2-n+1
=> n(n-1)+1
Mà n; n-1 là 2 số nguyên liên tiếp
=> sẽ có 1 số chẵn => n(n-1) là chẵn => n(n-1)+1 là số lẻ
=> n^2-n+1 là lẻ

a) \(\frac{x+2}{x-1}=\frac{x-1+3}{x-1}=1+\frac{3}{x-1}\)
Để x + 2 chia hết cho x - 1 \(\Leftrightarrow3⋮\left(x-1\right)\Leftrightarrow x-1\inƯ\left(3\right)=\left\{1;-1;3;-3\right\}\)
Nếu x - 1 = 1 thì x = 2
Nếu x - 1= -1 thì x = 0
Nếu x - 1 = 3 thì x = 4
Nếu x - 1 = -3 thì x = -2
Vậy để x + 2 chia hết cho x - 1 thì x = {-2;0;2;4}
b) \(\frac{2x+5}{x+1}=\frac{2\left(x+1\right)+3}{x+1}=2+\frac{3}{x+1}\)
Để 2x + 5 chia hết cho x + 1 \(\Leftrightarrow3⋮\left(x+1\right)\Leftrightarrow x+1\inƯ\left(3\right)=\left\{-1;1;3;-3\right\}\)
Nếu x + 1 = 1 thì x = 0
Nếu x + 1 = -1 thì x = -2
Nếu x + 1 = 3 thì x = 2
Nếu x + 1 = -3 thì x = -4
Vậy để 2x + 5 chia hết cho x + 1 thì x = {-4;-2;0;2}

Câu a) \(1\in D\)
\(10\in D\)
\(29\notin D\)
\(5\in D\)
# Kukad'z Lee'z

hoàng vũ
Bài 1 :
Không . Vì số không cũng là một phần tử của tập hợp A .
Bài 1 : Không vì A có 1 phần tử là 0
Bài 2 : Các tập hợp con của N là: a c N
1 c N
2 c N

theo đề ra ta có Q=\(\left(\frac{51}{2}.\frac{52}{2}...\frac{100}{2}\right):\left(1.3....99\right)\)\(=\frac{1.2.3...50}{1.2.3...50}.\frac{51.52...100}{2.2.2....2.2}.\frac{1}{1.3....99}\)(50 thừa số 2)
\(=\frac{\left(1.2.3...50\right).\left(51.52...100\right).1}{\left(1.2.3...50\right).\left(2.2.2...2\right).\left(1.3...99\right)}\)\(=\frac{1.2.3.4....100}{\left(2.4.6.8..100\right).\left(1.3....99\right)}=\frac{1.2.3...100}{1.2.3...100}\)\(=1\)
các bạn thấy hay thì k cho mik nha
Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!