Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Nên sử dụng biểu đồ cột.
Vì ƯCLN(13,46,183) = 1 nên nếu dùng biểu đồ tranh sẽ phải vẽ rất nhiều biểu tượng (13 + 47 + 183 = 243 (biểu tượng))

a) Quan sát bảng trên ta thấy khi x = 1; x = 2; x = 3; x = 4; x = 5; x = 6 thì ta đều xác định giá trị của y là y = − 2.
Vì với mỗi giá trị của x ta xác định được một giá trị của y nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x.
b) Quan sát bảng trên ta thấy khi x = 1; x = 2; x = 3; x = 4; x = 1; x = 5 thì ta đều xác định giá trị của y lần lượt là: y = − 2; y = − 3; y = − 4; y = − 5; y = − 6; y = − 7.
Vì x = 1 nhận hai giá trị y = -2 và y = -6 nên đại lượng y không là hàm số của đại lượng x.


Hàng 1: (17+8)=5x5
Hàng 2: (13+7)=5x4
Hàng 3: (6+12)=6x3
Hàng 4: (10x6)=4x15
=> ?=15

Tóan này lớp 7 nhé
Ta có: X = (1.0 + 2.0 + 3.2 + 4.n +5.10 + 6.12 + 7.7 + 8.6 +9.4 + 10.1)/N = 60,6
=> 271 + 4n = 60,6N (1)
Lại có: 0+0+2+n+10+12+7+6+4+1 = N => 42 + n = N thế vào (1) có:
271 + 4n = 60,6(42 +n)
271 + 4n = 2545,2 + 60,6n
=> tìm n => N
Bạn xem lại số liệu bài cho, chứ ko thể có tần số n = số âm nhé.
Cách làm những bài này là như vậy
Ta thấy: Lớp 8C có 40 học sinh nhưng bảng thống kê lại có 41 học sinh dự thi. Vậy dữ liệu số học sinh dự thi của lớp 8C là dữ liệu không hợp lí.