Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Là bảng số liệu thống kê ban đầu bn nhé.
CHÚC BẠN HC TỐT NHA!
cong bảng như thế này là bảng j z nhok hanahmoon
1 | 2 | 3 | 4 |
5 | 5 | 2 | 3 |
bảng j z
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a, Dấu hiệu: điểm thi học kì môn Lý của mỗi bạn học sinh lp 7 của trường THCS Chu Văn An
b, - Số các giá trị :120
- Số các giá trị khác nhau: 7
c, Bảng ''tần số''
giá trị (x) | 3 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
tần số (n) | 3 | 19 | 38 | 23 | 15 | 12 | 10 | N= 120 |
d, Rút ra nhận xét:
- Có tất cả 120 giá trị nhưng chỉ có 7 giá trị khác nhau
- Điểm 3 là điểm thấp nhất (3 bạn)
- Chỉ có 10 bạn đạt được điểm tối đa (10 bạn )
- Đa số các bạn được từ 6 đến 9 điểm
c,
\(\overline{X}\)= \(\dfrac{3.3+5.19+6.38+7.23+8.15+9.12+10.10}{120}\)= \(\dfrac{821}{120}\)\(\approx\)6,8
d, \(_{M0}\)= 6
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Vì mỗi giá trị của x ta xác định được chỉ một giá trị của y tương ứng nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x
Vì mỗi giá trị của x ta xác định được chỉ một giá trị tương ứng của y nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Từ cột thứ 6 ta tính được hệ số a từ công thức y = ;
a = 4.1,5 = 6.Từ đó tính được các số còn lại. Ta được bảng sau:
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) Vì với mọi giá trị của x ta xác định được chỉ một giá trị tương ứng của y , nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x. b) Đại lượng y là hàm số của đại lượng x
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) Vì với mọi giá trị của x ta xác định được chỉ một giá trị tương ứng của y, nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x.
b) Đại lượng y là hàm số của đại lượng x.
a) Vì mọi giá trị của x ta xác định được chỉ một giá trị tương ứng của y nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x.
b) Đại lượng y là hàm số của đại lượng x.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a/ Dấu hiệu mà bạn An quan tâm là: thời gian cần thiết để đi từ nhà đến trường
b/ Giá trị khác nhau: 5
c/ Các giá trị khác nhau: 17;18;19;20;21
Giá trị (x) | Tần số (N) |
17 | 1 |
18 | 3 |
19 | 3 |
20 | 2 |
21 | 1 |
N = 10 |
Sao tạo được cái bảng hay vậy?