Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Vì X=8,6
=> n=8
thử : \(\frac{4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3}{30}=8,6\)( 30 là số các g trị tần số )
~ bừa :3 ~

a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài ( tính theo phút ) của mỗi học sinh ( ai cũng làm được )
Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/
Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N= 30
Nhận xét:
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút
c/ Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút
Mốt của dấu hiệu: Mo= 8 và 9
a dấu hiệu cần tìm ở đây là thời gian làm bài tập cửa 30 hs
b
5 | 3 | |
7 | 4 | |
9 | 8 | |
10 | 8 | |
12 | 5 | |
15 | 2 |

a/ Dấu hiệu ở đây là thời gian làm bài ( tính theo phút ) của mỗi học sinh ( ai cũng làm được )
Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau.
b/
Giá trị (x) 5 7 8 9 10 14
Tần số (n) 4 3 8 8 4 3 N= 30
Nhận xét:
- Có 30 giá trị. Có 6 giá trị khác nhau
- Chỉ có 4 học sinh làm được bài nhanh nhất: 5 phút
- Có đến 3 học sinh làm được bài chậm nhất: 14 phút
- Số phút học sinh làm được bài thuộc vào khoảng : 8-9 phút
c/ Tính Trung bình cộng:
_
X = 4.5+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3 / 30= 259:30 = 8,6 phút
Mốt của dấu hiệu: Mo= 8 và 9

- cái này dễ mà bạn. Bạn tìm ngay trog sgk toán 7 tập 2 . vài bài đầu nhé
a)
Giá trị (x) | 5 | 7 | 8 | 9 | 10 | 14 | |
Tần số (n) | 4 | 3 | 8 | 8 | 4 | 3 | N=30 |
b) \(\overline{X}\)= \(\frac{5.4+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3}{30}\)\(\approx\) 8,6
c) Mốt = 8, mốt = 9

b) Mở sách giáo khoa Toán 7 tập 2 tr. 9 - 10 ra xem lại mẫu bảng rồi làm nha bạn.
c) + TBC: Mở SGK Toán 7 tập 2 tr. 17 - 18 ra xem mẫu bảng rồi làm.
+ Mo = 8, 9.

a) Dấu hiệu: Giáo viên theo dõi thời gian làm 1 bài toán của 30 học sinh
b, LẬp bảng tần số
Giá trị(x) | 5 | 7 | 8 | 9 | 10 | 14 | |
Tần số (n) | 4 | 3 | 8 | 8 | 4 | 3 | N=30 |
Nhận xét:
- Có 30 giá trị, trong đó có 6 giá trị khác nhau
Giá trị lớn nhất là 14, giá trị nhỏ nhất là 10
Tần số lớn nhất là 8, tần số nhỏ nhất là 3
a) - Dấu hiệu: thời gian làm một bài tập (thời gian tính theo phút) của 30 học sinh lớp 7A
- Có 30 giá trị của dấu hiệu
- Các giá trị khác nhau: 9; 5; 10; 8; 7; 14
=> Có 6 giá trị khác nhau
b) Lập bảng:
cảm on ban