Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

program chuong_trinh thiếu chấm phẩy
Sửa lại: program chuong_trinh;

Đìu lần nào sửa cũng quên :
Program baitap;
Var a,b,c: Integer, TB:real;
Const n = 3;
Begin
Writeln('nhap vao ba so a,b,c ') ; Readln ( a,b,c );
TB:=(a+b+c)/n;
Writeln('Trung binh cong cua 3 so do la ',TB);
Readln
End.

Tên chương trình: có dấu cách, sửa: tinh_tong;
Khai báo biến sai cấu trúc, sửa : thay := thành :
Lệnh gán biến tong sai, sửa : tong:=a+b;
End thiếu chấm, sửa : end.
- program: có dấu cách
sửa: program tinh_tong;
- var: a, b, tong là các số khai báo kiểu nên không được dùng dấu gán
sửa: var a, b, tong : integer;
- phần begin: sai phần "tong = a+b", tổng phải được gán giá trị
sửa: tong := a+b;
- kết thúc chương trình: end viết thiếu
sửa: end.

nhap a,b gop lam 1 dc nhe
program Tich;
uses crt;
var a:b,Tich; integer;
begin
clrscr;
Write('nhap a va b='); readln(a,b);
Tich:a*b;
Writeln('tich cua a va b la:', Tich:1:0);
Readln;
end.
* Program cau 1 phải trước uses crt;
Var toan; van; tbc; anh, interger; ( Sai )
=> Var toan, van, tbc, anh: integer;
* Begin phải trước lệnh clrscr;
Theo mình là vậy nha bạn!