Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a)Dấu hiệu là thời gian làm bài tập tính thêm phút của 30 học sinh
B)
giá trị(x) | 5 7 8 9 10 14 | |
tần số (n) | 4 3 7 9 4 3 | N=30 |
Nhận xét :thời gian làm bài tập tính thêm phút của 30 học sinh chiếm nhiều nhất là 9 với tần số lơn nhất là 9
giá trị(x) | 5 7 8 9 10 14 | ||
tần số (n) | 4 3 7 9 4 3 | N=30 | |
các tích(x.n) | 20 21 56 81 40 42 | tổng=260 | X=8,6 |
Mốt của dấu hiệu là 9
Chúc bạn học tốt!
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a) Dấu hiệu: Giáo viên theo dõi thời gian làm 1 bài toán của 30 học sinh
b, LẬp bảng tần số
Giá trị(x) | 5 | 7 | 8 | 9 | 10 | 14 | |
Tần số (n) | 4 | 3 | 8 | 8 | 4 | 3 | N=30 |
Nhận xét:
- Có 30 giá trị, trong đó có 6 giá trị khác nhau
Giá trị lớn nhất là 14, giá trị nhỏ nhất là 10
Tần số lớn nhất là 8, tần số nhỏ nhất là 3
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
b) Mở sách giáo khoa Toán 7 tập 2 tr. 9 - 10 ra xem lại mẫu bảng rồi làm nha bạn.
c) + TBC: Mở SGK Toán 7 tập 2 tr. 17 - 18 ra xem mẫu bảng rồi làm.
+ Mo = 8, 9.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
- cái này dễ mà bạn. Bạn tìm ngay trog sgk toán 7 tập 2 . vài bài đầu nhé
a)
Giá trị (x) | 5 | 7 | 8 | 9 | 10 | 14 | |
Tần số (n) | 4 | 3 | 8 | 8 | 4 | 3 | N=30 |
b) \(\overline{X}\)= \(\frac{5.4+7.3+8.8+9.8+10.4+14.3}{30}\)\(\approx\) 8,6
c) Mốt = 8, mốt = 9
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a)Thời gian làm bài tập của học sinh một lớp 7 (tính theo phút)
B)Bảng tần số(x) Tần số (n)
5 4
7 3
8 9
9 7
10 4
14 3
N=30
N/x:H/s làm nhiều thời gian nhất là:3 em
H/s:làm ít thời gian là:4 em
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
bn ơi đề bài này thiếu đúng k . phải có điều tra cái j chứ thì mới có cái bảng này
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a)Dấu hiệu ở đây là điểm kiểm tra học kì 1 môn toán của các bạn trong 1 lớp.
Đâu là tần số ?
bn chưa viết tên đầu bài kìa