![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
20 tháng 6 2021
dư ??????????????????????????????????????????????????????????
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
20 tháng 9 2021
Cả hai lớp có sô học sinh là:
18x4=72(học sinh)
Cần có số bàn học nhỏ để đủ cho học sinh lớp 5A,5B là:
72:2=36(bàn)
Đáp số:36 bàn
BU
1
L
13
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
T
4 tháng 7 2021
Ta thấy :
1 cái giỏ nặng 1kg
Như vậy trái cây sẽ nặng :
( 4 + 2 + 1 ) - 1 = 6 ( kg )
Đáp số : 1 kg
Xét tg ABN và tg CBN có chung đường cao từ B->AC nên
\(\frac{S_{ABN}}{S_{CBN}}=\frac{AN}{NC}=\frac{1}{2}\)
Hai tg này lại có chung BN nên
\(\frac{S_{ABN}}{S_{CBN}}=\) đường cao từ A->BN / đường cao từ C->BN\(=\frac{1}{2}\)
Xét tg KAB và tg KCB có chung BK nên
\(\frac{S_{KAB}}{S_{KCB}}=\)đường cao từ A->BN / đường cao từ C->BN\(=\frac{1}{2}\Rightarrow S_{KCB}=2xS_{KAB}\)
Xét tg ACM và tg BCM có chung đường cao từ C->AB nên
\(\frac{S_{ACM}}{S_{BCM}}=\frac{AM}{BM}=1\) Hai tg này có chung CM nên đường cao từ A->CM = đường cao từ B->CM
Xét tg AKC và tg KCB có chung BK nên
\(\frac{S_{AKC}}{S_{KCB}}=\)đường cao từ A->CM / đường cao từ B->CM = 1 \(\Rightarrow S_{AKC}=S_{KCB}=2xS_{KAB}=2x21=42dm^2\)