K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

14 giờ trước (13:31)

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!


14 giờ trước (13:43)

????

HN
27 tháng 8

Là sao

27 tháng 8

???

27 tháng 8

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

27 tháng 8

Daughter là người con gái

27 tháng 8

nghĩa là con gái bạn nhé

27 tháng 8

Kênh rạch là một thuật ngữ dùng để chỉ những mặt nước tự nhiên hoặc nhân tạo có hình dạng như một đường nước chảy hẹp và dài, thường có thể được tìm thấy trong các vùng đồng bằng, ven biển hoặc các khu vực có nhiều hệ thống thủy lợi.

Đặc điểm của kênh rạch:

  • Kênh thường rộng hơn và có thể được đào hoặc tạo ra để phục vụ cho mục đích vận chuyển nước, giao thông thủy, hoặc thủy lợi.
  • Rạch thường là những đoạn nước nhỏ, hẹp, tự nhiên, có thể là nhánh của sông hoặc kênh đào.

Một số tính chất của kênh rạch:

  • Kênh có thể có dòng nước chảy mạnh hoặc yếu, tùy thuộc vào khu vực và mục đích sử dụng.
  • Rạch thường có dòng nước yên tĩnh, và có thể có hệ sinh thái đa dạng, đặc biệt là ở những vùng đồng bằng như Đồng bằng sông Cửu Long ở Việt Nam.

Ví dụ:

  • Các kênh rạch trong đồng bằng sông Cửu Long là những con kênh lớn nhỏ phân nhánh ra từ hệ thống sông, được dùng cho giao thông thủy và tưới tiêu.
  • Kênh đào Đà Lạt là một kênh nhân tạo được đào để phục vụ nhu cầu tưới tiêu cho các khu vườn hoa.

Kênh rạch thường được xem là một đặc trưng của những vùng đất có mạng lưới sông ngòi dày đặc, như các khu vực đồng bằng hoặc ven biển.

27 tháng 8

Tham khảo

sos

tôi cần gấp

DH
Đỗ Hoàn
CTVHS VIP
27 tháng 8

1My parents get up early in the morning.

2My sister always does the washing on Wednesdays.

3What kinds of books do you like reading?


27 tháng 8

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

27 tháng 8

Bài 4:

a; 12 - (10 - 19)

= 12 - (-9)

= 12 + 9

= 21

b; (-27) - (13 - 19)

= 27 - 16

= 11



27 tháng 8

Bài 5:

a; 321 + (-15) + 30 + (-321)

= [321 - 321] + (30 - 15)

= 0 + 15

= 15

b; 2018 + 432 + 168 + (-2018)

= [2018 - 2018] + (432 + 168)

= 0 + 600

= 600



P
Phong
CTVHS
27 tháng 8

`2/(3xx5)+2/(5xx7)+...+2/(13xx15)+2/(1xx2)+2/(2xx3)+...+2/(9xx10)`

`=1/3-1/5+1/5-1/7+...+1/13-1/15+2(1/(1xx2)+1/(2xx3)+...+1/(9xx10))`

`=1/3-1/15+2(1-1/2+1/2-1/3+...+1/9-1/10)`

`=4/15+2(1-1/10)`

`=4/15+2*9/10`

`=4/15+9/5`

`=4/15+27/15`

`=31/15`

27 tháng 8

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!


27 tháng 8

thật ko!?