K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

- Cô Nguyễn Thị Thương Hoài là một giáo viên VIP trên nền tảng giáo dục trực tuyến OLM. Cô là người quản lý chính cộng đồng hỏi đáp của OLM.- Vai trò và trách nhiệm của cô là :+ Quản lý cộng đồng: Cô có quyền đổi tên, khóa tài khoản vi phạm, lấy lại mật khẩu và xử lý các trường hợp khác liên quan đến tài khoản thành viên.+ Hỗ trợ học sinh: Cô thường xuyên trả lời các câu...
Đọc tiếp

- Cô Nguyễn Thị Thương Hoài là một giáo viên VIP trên nền tảng giáo dục trực tuyến OLM. Cô là người quản lý chính cộng đồng hỏi đáp của OLM.

- Vai trò và trách nhiệm của cô là :
+ Quản lý cộng đồng: Cô có quyền đổi tên, khóa tài khoản vi phạm, lấy lại mật khẩu và xử lý các trường hợp khác liên quan đến tài khoản thành viên.
+ Hỗ trợ học sinh: Cô thường xuyên trả lời các câu hỏi của học sinh, tổ chức các cuộc thi và trao thưởng cho những thành viên tích cực.
+ Kết nối với học sinh: Cô được nhiều học sinh yêu quý vì sự nhiệt tình, vui tính và cách giảng bài dễ hiểu.

- Cô Thương Hoài có rất nhiều coin/xu nên không bao giờ cô xin xu/coin của các bạn.

- Tài khoản của cô Thương Hoài là tài khoản siêu VIP và không ai có thể bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng để mua được số ngày VIP như thế.

- Tên đăng nhập của cô Thương Hoài là thuonghoaitb chứ không phải bất kỳ tên đăng nhập nào khác:

❗ Các bạn hãy cảnh giác nhé

6
5 tháng 9

Cô chào em, cảm ơn em đã chia sẻ bài viết hay và hữu ích giúp các bạn tránh được sự lừa đảo từ những kẻ mạo danh cô Thương Hoài.

5 tháng 9

ủa bạn ấy coppy bài của ng khác nhưng vẫn đc câu hỏi hay là sao vậy

KO CÔNG BẰNG

5 tháng 9

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!


5 tháng 9

a)1/4 - 5/6 + 7/12

= -7/12 + 7/12

= 0


S
5 tháng 9

\(a.\frac14-\frac56+\frac{7}{12}\)

\(=\frac{3}{12}-\frac{10}{12}+\frac{7}{12}\)

\(=\frac{0}{12}=0\)

\(b.6\frac27\cdot\frac15-1\frac27\cdot\frac15+\frac45\)

\(=\frac{44}{7}\cdot\frac15-\frac97\cdot\frac15+\frac45\)

\(=\frac15\cdot\left(\frac{44}{7}-\frac97\right)+\frac45\)

\(=\frac15\cdot\frac{35}{7}+\frac45\)

\(=\frac15\cdot5+\frac45\)

\(=1+\frac45=\frac95\)

5 tháng 9

Sáng nay, khi ánh nắng đầu thu nhẹ nhàng trải dài trên từng mái trường, em không bước qua cổng trường như mọi năm, mà lại ngồi trước màn hình máy tính để tham dự lễ khai giảng trực tuyến đầu tiên trong đời. Năm học 2025–2026 đã bắt đầu bằng một hình thức mới mẻ: sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Dù không có tiếng trống trường vang lên giữa sân, không có hàng ghế học sinh rộn ràng dưới cờ đỏ sao vàng, nhưng buổi lễ vẫn mang đến cho em những cảm xúc đặc biệt, khó quên.

cho mình xin tick ✔ nhé !

5 tháng 9

Ngày khai giảng luôn là một sự kiện đặc biệt trong lòng mỗi học sinh, là dịp để chúng ta bước vào một năm học mới đầy hứng khởi và kỳ vọng. Năm học 2025 - 2026, với sự đổi mới trong hình thức tổ chức, buổi lễ khai giảng được diễn ra theo hình thức trực tuyến, kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Mặc dù không còn cảm giác được đứng dưới sân trường, cùng bạn bè chào đón ngày đầu năm học, nhưng qua màn hình máy tính, tôi vẫn cảm nhận được không khí trang trọng, đầy đủ niềm vui và hy vọng của ngày khai giảng. Hôm nay, tôi đã có một trải nghiệm mới mẻ, khác biệt nhưng cũng không kém phần xúc động khi tham gia buổi lễ khai giảng trực tuyến.


Mở bài này vừa giới thiệu về sự đổi mới của năm học, đồng thời thể hiện được cảm xúc của bạn sau khi tham gia lễ khai giảng trực tuyến. Bạn có thể phát triển thêm các ý này trong phần thân bài để bày tỏ cảm nhận chi tiết hơn.

5 tháng 9

P = \(\frac{3x-2}{2x+1}\)

P ∈ Z ⇔ (3\(x-2\) )⋮ (2\(x+1\))

[2.(3\(x\) - 2)] ⋮ (2\(x\) + 1)

[3.(2\(x\) + 1) - 7] ⋮ (2\(x\) + 1)

7 ⋮ (2\(x+1\))

(2\(x+1\)) ∈ Ư(7) = {-7; -1 ;1; 7}

Lập bảng ta có:

2\(x\) +1

-7

-1

1

7


-4

-1

0

3

\(x\in Z\)

tm

tm

tm

tm


Theo bảng trên ta có: \(x\in\) {-4; -1; 0; 3}

Vậy \(x\in\) {-4; -1; 0; 3}


ĐKXĐ: \(x<>-\frac12\)

Để p là số nguyên thì 3x-2⋮2x+1

=>6x-4⋮2x+1

=>6x+3-7⋮2x+1

=>-7⋮2x+1

=>2x+1∈{1;-1;7;-7}

=>2x∈{0;-2;6;-8}

=>x∈{0;-1;3;-4}

5 tháng 9

từ biển

guồn lợi hải sản là những sinh vật có giá trị kinh tế, khoa học, du lịch, giải trí và cung cấp thực phẩm, nguyên liệu trong môi trường nước tự nhiên như biển, ao, hồ, sông, ngòi. Nguồn lợi này thuộc sở hữu toàn dân và được Nhà nước quản lý, đồng thời cũng là nền tảng quan trọng cho sinh kế và an ninh lương thực của con người.  Đặc điểm của nguồn lợi hải sản:
  • Là tài nguyên sinh vật: Bao gồm các loại động vật và thực vật sống trong môi trường nước. 
  • Có giá trị cao: Mang lại lợi ích về kinh tế (thực phẩm, nguyên liệu sản xuất, buôn bán), khoa học, du lịch và giải trí. 
  • Khả năng tái tạo: Nguồn lợi thủy sản là tài nguyên sống có thể tự tái tạo, nhưng cũng có nguy cơ suy giảm nếu bị khai thác quá mức. 
  • Thuộc sở hữu nhà nước: Tại Việt Nam, nguồn lợi thủy sản là tài sản của toàn dân và được Nhà nước quản lý chặt chẽ. 
Vai trò của nguồn lợi hải sản:
  • Cung cấp thực phẩm: Nguồn lợi hải sản là thực phẩm thiết yếu, bổ dưỡng cho con người, đặc biệt quan trọng với các cộng đồng phụ thuộc vào nghề cá. 
  • Hỗ trợ kinh tế: Phát triển ngành đánh bắt, nuôi trồng thủy sản, đóng góp lớn vào nền kinh tế quốc gia. 
  • Bảo vệ môi trường: Giúp duy trì sự cân bằng và sức khỏe của hệ sinh thái biển và sông ngòi. 
  • Bảo tồn đa dạng sinh học: Góp phần bảo tồn và phát triển đa dạng sinh học dưới nước. 
NV
4 tháng 9

\(\left(\frac{y}{3}-5\right)^{2000}=\left(\frac{y}{3}-5\right)^{2008}\)

\(\frac{y}{3}-5=0\) hoặc \(\frac{y}{3}-5=1\) hoặc \(\frac{y}{3}-5=-1\)

\(\frac{y}{3}=5\) hoặc \(\frac{y}{3}=6\) hoặc \(\frac{y}{3}=4\)

y=15 hoặc y=18 hoặc y=12

5 tháng 9

(\(\frac{y}{3}\) - 5)\(^{2000}\) = (\(\frac{y}{3}\) - 5)\(^{2008}\)

(\(\frac{y}{3}\) - 5)\(^{2000}\) - (\(\frac{y}{3}\) - 5)\(^{2008}\) = 0

(\(\frac{y}{3}\) - 5)\(^{2000}\).[1 - (\(\frac{y}{3}\) - 5)\(^8\)] = 0

\(\left[\begin{array}{l}\frac{y}{3}-5=0\\ \frac{y}{3}-5=\pm1\end{array}\right.\)

\(\left[\begin{array}{l}y=5\times3\\ y=\left(1+5\right)\times3\\ y=\left(-1+5\right)\times3\end{array}\right.\)

\(\left[\begin{array}{l}y=15\\ y=18\\ y=12\end{array}\right.\)

Vậy y ∈ {12; 15; 18}

NV
4 tháng 9

\(\left(2x-10\right)\left(3x-36\right)=0\)

2x-10=0 hoặc 3x-36=0

2x=10 hoặc 3x=36

x=10:2 hoặc x=36:3

x=5 hoặc x=12

5 tháng 9

5;12

5 tháng 9

Vui lòng bạn không đăng bài hát linh tinh trên diễn đàn! ⚠

DH
Đỗ Hoàn
CTVHS VIP
5 tháng 9

@🎀 Thành Viên Mới Của Nhóm Meo Hồng Roblox 🎀 bạn í đăng hỏi bài mà bạn có gì vi phạm đâu mà bạn lại nói vậy

NV
4 tháng 9

Cần 1.9=9 chữ số để đánh số các ghế từ 1 tới 9

Cần 2.(99-10+1)=180 chữ số để đánh số các ghế từ 10 tới 99

Cần 3.(980-100+1)=2643 chữ số để đánh số các ghế từ 100 tới 980

Vậy cần tộng cộng số chữ số là:

9+180+2643=2832