K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

  • Is your teacher writing some examples on the board?
  • Who is writing some examples on the board?
25 tháng 7

thật ra mình nghĩ trong bối cảnh này thì attendants hay attendees đều đúng

Đáp án chính xác phải là attendees bạn nhé.

Các bạn ơi, dạo này mình thấy nhiều bạn trên Olm bị lấy cắp xu hay chiếm đoạt tài khoản từ những người lạ. Mình thấy đây là một vấn đề rất nghiêm trọng vì điều đó không những có thể ảnh hưởng đến uy tín của bạn trên diễn đàn mà còn có thể bị người lạ lấy hết xu hay coin của mình đã phải mất đi bao công sức mới kiếm được. Vì vậy, mình không thể làm...
Đọc tiếp

Các bạn ơi, dạo này mình thấy nhiều bạn trên Olm bị lấy cắp xu hay chiếm đoạt tài khoản từ những người lạ. Mình thấy đây là một vấn đề rất nghiêm trọng vì điều đó không những có thể ảnh hưởng đến uy tín của bạn trên diễn đàn mà còn có thể bị người lạ lấy hết xu hay coin của mình đã phải mất đi bao công sức mới kiếm được. Vì vậy, mình không thể làm ngơ khi người khác cảm thấy đau xót trước những sự việc khó lường. Mình có một số lời khuyên cho bạn. Hi vọng chúng sẽ hữu ích:

+ Đừng kết bạn với những người chưa có uy tín trên Olm hoặc bạn chưa hề quen biết

- Hạn chế việc đổi tên cho tài khoản nếu bạn thấy thực sự không cần thiết (Mình thấy từ lúc có bạn tham gia lớp đổi tên thì trên Olm đã có vài bạn bị lấy mất xu mà không rõ lý do.)

Chúc các bạn an toàn và cảnh giác với những người lạ, tránh để chuyện này xảy ra lần nữa nhé.

10
25 tháng 7

Và đồng thời đổi liên hệ với cô để đổi tên ạ!!!

25 tháng 7

Các em không tham gia vào các lớp học do người khác mời tham gia. Nếu cần đổi tên hiển thị thì liên lạc với cô qua chat Olm. Tài khoản của cô luôn có gắn kèm chức danh theo tên khi chat:

Quản trị viên Olm. Như vậy các em sẽ không bị lừa và cô sẽ đổi tên cho em một cách nhanh chóng.

25 tháng 7

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

25 tháng 7

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

Tôi rất yêu thích bài thơ "Mưa" của Trần Đăng Khoa. Chỉ với những câu bốn chữ đơn giản như "Mưa rơi tí tách/ Mưa rơi thì thào", bài thơ đã vẽ nên bức tranh cơn mưa sống động và gần gũi.

Hình ảnh "Cây bàng xoè ô/ Đón giọt mưa rào" thật ngộ nghĩnh, làm tôi cảm thấy như được trở về tuổi thơ. Bài thơ không chỉ tả mưa mà còn gợi lên cảm giác yên bình, tươi mới, nhắc nhở tôi về vẻ đẹp bình dị trong cuộc sống.

Đặt \(A=\overline{x25y}\)

Để A chia hết cho 2 và 5 thì A có tận cùng là 0

=>y=0

=>\(A=\overline{x250}\)

A chia hết cho 3 và 9

mà 9⋮3

nên A⋮9

=>x+2+5+0⋮9

=>x+7⋮9

=>x=2


25 tháng 7

Đặt \(A = \overset{\overline}{x 25 y}\)

Để A chia hết cho 2 và 5 thì A có tận cùng là 0

=>y=0

=>\(A = \overset{\overline}{x 250}\)

A chia hết cho 3 và 9

mà 9⋮3

nên A⋮9

=>x+2+5+0⋮9

=>x+7⋮9

=>x=2

Thông báo: Để tránh bị lừa đảo trên cộng đồng hỏi đáp Olm.Cô Thương Hoài chào thân ái toàn thể các thành viên của Olm. Khi các bạn thấy có người muốn dụ dỗ, lôi kéo các bạn vào lớp học nào đó của họ trên Olm, hoặc có ai đó dụ dỗ bạn cung cấp mật khẩu, tên đăng nhập của các bạn trên Olm, các bạn hãy nhắn tin báo cho cô biết ngay để cô có biện pháp xử lý kịp thời. Tránh...
Đọc tiếp

Thông báo: Để tránh bị lừa đảo trên cộng đồng hỏi đáp Olm.

Cô Thương Hoài chào thân ái toàn thể các thành viên của Olm. Khi các bạn thấy có người muốn dụ dỗ, lôi kéo các bạn vào lớp học nào đó của họ trên Olm, hoặc có ai đó dụ dỗ bạn cung cấp mật khẩu, tên đăng nhập của các bạn trên Olm, các bạn hãy nhắn tin báo cho cô biết ngay để cô có biện pháp xử lý kịp thời. Tránh các bạn bị mất tài khoản mất xu với kẻ xấu vì nó gây thiệt hại không chỉ cho bản thân các em, mà còn gây thiệt hại cho cả Olm về mặt kinh tế. Mọi tin nhắn được phản hồi từ cô đều có kèm theo chức danh: Quản trị viên Olm. Như hình minh họa

Đối với việc các bạn báo cáo hành vi lừa đảo của người khác, cô sẽ tiến hành thanh tra. Nếu đúng cô sẽ xử phạt người vi phạm và khen thưởng người báo cáo hành vi lừa đảo.

Cảm ơn các em

25

dạ em sẽ thông báo cho cô những trường hợp em nghi là lừa đảo ạ

25 tháng 7

Mọi tin nhắn phản hồi từ cô đều kèm theo chức danh:

Quản trị viên Olm như hình minh họa.

I. Nhận xét      Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi:     Nhân vật Dế Mèn trong truyện Dế Mèn phiêu lưu kí để lại cho em những ấn tượng mạnh mẽ cả về ngoại hình lẫn tính cách. Đó là một chú dế có thân hình cường tráng với đôi càng mẫm bóng, vuốt ở chân, ở khoeo cũng và nhọn hoắt, chỉ cần lia qua là những ngọn cỏ đã ngã rạp xuống. Mỗi bước đi của chú đều...
Đọc tiếp

I. Nhận xét

      Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi:

     Nhân vật Dế Mèn trong truyện Dế Mèn phiêu lưu kí để lại cho em những ấn tượng mạnh mẽ cả về ngoại hình lẫn tính cách. Đó là một chú dế có thân hình cường tráng với đôi càng mẫm bóng, vuốt ở chân, ở khoeo cũng và nhọn hoắt, chỉ cần lia qua là những ngọn cỏ đã ngã rạp xuống. Mỗi bước đi của chú đều “trịnh trọng, khoan thai”, ra vẻ “con nhà võ”. Dế Mèn luôn hãnh diện với bà con làng xóm về ngoại hình và sức mạnh của mình. Nhưng chính vì quá tự hào, Dế Mèn lại trở thành một kẻ kiêu căng và xốc nổi. Rất may là về sau, trải qua nhiều biến cố, chú đã thay đổi tính nết, biết yêu thương mọi người và làm nhiều việc có ích.

Theo CHI MAI

II. Bài học

1. Viết đoạn văn về một nhân vật là nêu cảm nghĩ về đặc điểm (ngoại hình, tính cách) của nhân vật đó.
2. Câu mở đoạn thường giới thiệu nhân vật và nêu khái quát cảm nghĩ về đặc điểm của nhân vật. Các câu tiếp theo làm rõ những đặc điểm đã nêu ở câu mở đoạn.

III. Luyện tập

Dựa theo quy tắc Bàn tay, hãy nêu những việc cần làm để viết một đoạn văn nêu cảm nghĩ của em về nhân vật bạn nhỏ trong bài thơ Tuổi Ngựa

1. Viết về ai?

- Viết về nhân vật bạn nhỏ trong bài thơ Tuổi Ngựa

2. Tìm ý.

- Giới thiệu về nhân vật bạn nhỏ tuổi ngựa và nêu khái quát cảm nghĩ của em về đặc điểm của nhân vật.

- Những tưởng tượng của bạn nhỏ về các vùng đất mình sẽ đi.

- Tình cảm mà bạn nhỏ dành cho mẹ.

- ...

3. Sắp xếp ý

Sắp xếp các ý đã tìm được thành một hệ thống ý mạch lạc.

4. Viết đoạn văn

 Tiến hành viết đoạn văn dựa các ý đã sắp xếp.

5. Hoàn chỉnh đoạn văn.

Học sinh đọc lại đoạn văn và sửa chữa nếu có lỗi.

1

I. Nhận xét:

  • Đoạn văn miêu tả Dế Mèn (ngoại hình cường tráng, tính cách kiêu căng ban đầu rồi thay đổi thành biết yêu thương).
  • Là đoạn văn nêu cảm nghĩ về đặc điểm nhân vật.

II. Bài học:

  1. Mục đích: Viết đoạn văn nêu cảm nghĩ về ngoại hình/tính cách nhân vật.
  2. Cấu trúc: Mở đoạn giới thiệu và khái quát; các câu sau làm rõ đặc điểm đó.

III. Luyện tập (Viết về bạn nhỏ trong "Tuổi Ngựa" theo Quy tắc Bàn tay):

  1. Viết về ai? Nhân vật bạn nhỏ trong "Tuổi Ngựa".
  2. Tìm ý:
    • Bạn nhỏ tuổi ngựa: đáng yêu, hồn nhiên, mơ mộng khám phá.
    • Trí tưởng tượng phong phú: ước ao đi khắp nơi (rừng, biển, núi, suối).
    • Tình cảm sâu sắc với mẹ: dù đi đâu cũng nhớ về mẹ.
  3. Sắp xếp ý: Mở đoạn (giới thiệu + cảm nghĩ chung) -> Thân đoạn (mơ ước khám phá + tình yêu mẹ) -> Kết đoạn (khẳng định ấn tượng).
  4. Viết đoạn văn.
  5. Hoàn chỉnh đoạn văn.
- Hình ảnh, câu văn em thích (tham khảo): Em thích nhất là câu văn Vừa buồn mà lại vừa vui mới thực là nỗi niềm của bông phượng. Đọc câu văn này lên, cảm giác phượng cũng có tâm tư, tình cảm như những cô cậu học trò sắp phải nghỉ hè, bởi phượng ra hoa vào thời điểm cuối năm học. - Cảm nghĩ của em về một trong những nội dung trên.Tham khảo đoạn văn nêu cảm nghĩ về bài "Hoa...
Đọc tiếp

- Hình ảnh, câu văn em thích (tham khảo): Em thích nhất là câu văn Vừa buồn mà lại vừa vui mới thực là nỗi niềm của bông phượng. Đọc câu văn này lên, cảm giác phượng cũng có tâm tư, tình cảm như những cô cậu học trò sắp phải nghỉ hè, bởi phượng ra hoa vào thời điểm cuối năm học. 

- Cảm nghĩ của em về một trong những nội dung trên.

Tham khảo đoạn văn nêu cảm nghĩ về bài "Hoa học trò":

     Sau khi đọc bài "Hoa học trò", em cảm thấy rất nể phục tài miêu tả của tác giả Xuân Diệu. Qua những dòng văn, hình ảnh hoa phượng hiện lên trong mắt em thật sinh động, gần gũi. Tác giả đã sử dụng thành công biện pháp tu từ so sánh để miêu tả loài hoa học trò này. Người đọc cũng cảm nhận được nỗi niềm của phượng, của những cô cậu học trò ở thời điểm cuối năm học. Bài văn cũng cho em thêm những kinh nghiệm để làm văn miêu tả sao cho thật hay và sinh động.

1
26 tháng 7

Bạn ơi, trong câu hỏi mình thấy bạn trả lời rồi nhé.