K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 7

logic có suy ngĩ

22 tháng 7

Trong Scratch, bạn có thể sử dụng biểu thức Logic để kiểm tra các điều kiện và thực hiện các hành động tương ứng. Ví dụ, bạn có thể sử dụng các khối điều kiện như "nếu... thì..." hoặc "nếu không... thì..." để thực hiện các hành động dựa trên các điều kiện được đặt ra. 

Ví dụ cụ thể:

Nếu bạn muốn kiểm tra xem một số có lớn hơn 10 không, bạn có thể sử dụng khối điều kiện "nếu... thì...". Trong đó, bạn đặt biểu thức logic "số > 10" vào phần điều kiện. Nếu điều kiện này đúng, bạn có thể thực hiện các hành động mong muốn, ví dụ như hiển thị một thông báo.

Đối với việc sử dụng biểu thức Xâu kí tự trong Scratch để xử lý và hiển thị thông tin, bạn có thể sử dụng các khối liên quan đến văn bản như "đặt [xâu kí tự] vào biến", "hiển thị [biến]". Ví dụ, bạn có thể tạo một biến chứa tên của người dùng và sau đó hiển thị thông điệp chào mừng với tên đó.

DH
Đỗ Hoàn
CTVHS VIP
22 tháng 7

bạn phải nêu rõ nội dung câu hỏi ra thì thầy cô và các bạn khác mới có thể giúp bạn được, cảm ơn bạn!

22 giờ trước (14:46)

Bạn vui lòng cho mình thêm thông tin về câu hỏi để mình có thể giúp đỡ bạn cụ thể và chính xác nhất nhé! Còn một số bài tập trên sách giáo khoa hay sách bài tập bạn cần giúp đỡ, vui lòng nhờ bạn chụp lên để mình giúp nhé!

22 tháng 7

50 gì vậy bạn



22 tháng 7

Vì là 2 số tự nhiên liên tiếp nên số lớn hơn số bé 1 đơn vị

Số lớn là:

(121 + 1) : 2 = 61

Số bé là:

61 - 1 = 60

Đáp số: 61 và 60

22 tháng 7

Mk nhầm 321 thành 121 nên đổi số và ra số lớn là 161 và số bé là 160 nha

ko đc nha bn!

Gọi số dư khi chia 257;369;537 cho a là r

(Điều kiện: r<a)

257 chia a dư r

=>257-r⋮a

369 chia a dư r

=>369-r⋮a

537 chia a dư r

=>537-r⋮a

Ta có: 537-r ⋮ a

369-r ⋮a

Do đó: 537-r-369+r⋮a

=>168⋮a(1)

Ta có: 369-r⋮a

257-r⋮a

Do đó: 369-r-257+r⋮a

=>112⋮a(2)

Ta có: 537-r⋮a

257-r⋮a

Do đó: 537-r-257+r⋮a

=>280⋮a(3)

\(168=2^3\cdot3\cdot7\)

\(112=2^4\cdot7\)

\(280=2^3\cdot5\cdot7\)

Do đó: \(ƯCLN\left(168;112;280\right)=2^3\cdot7=56\)

Từ (1),(2),(3) suy ra a∈ ƯC(168;112;280)

mà a lớn nhất

nên a=ƯCLN(168;112;280)

=>a=56

22 giờ trước (15:00)

Có tất cả 10 chữ số: 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9

Tích của 10 chữ số là:

0 . 1 . 2 . 3 . 4 . 5 . 6 . 7 . 8 . 9 = 0 (nếu bạn ở lớp bé hơn thì dấu chấm là dấu nhân nhé!)

Đáp số: 0

PH
16 giờ trước (20:55)

chết mình nhầm, phải tất cả các số nguyên mới dc nhé


Phương án không thể hiện được tầm quan trọng của thông tin là: Quyết định từ thông tin luôn chính xác.

22 tháng 7

Quyết định từ thông tin luôn chính xác .

21 tháng 7

NHANH NHANH GIÚP TUI


21 tháng 7

Số học sinh nam chiếm số phần trăm số học sinh toàn trường là :

100% - 52 % = 48%

Tỉ số giữa học sinh nam và học sinh nữ là :

\(\frac{48 \%}{52 \%} = \frac{12}{13}\)

Đầu năm số học sinh nam = số học sinh nữ . Cuối học kì 1 , trường nhận thêm 38 em nữ và 6 em nam 

\(\Rightarrow\)Cuối học kì 1 số học sinh nữ nhiều hơn số học sinh nam số em  là:

38 - 6 = 32 ( em )

Ta có sơ đồ :

Nam !---!---!---!...!---!---!---! ( 12 phần )

Nữ   !---!---!---!....!---!---!---!---! ( 13 phần )

Hiệu là 32 em 

Cuối học kì 1 số học sinh nam là :

32 : ( 13 - 12 ) x 12 = 384 ( em )

Đầu năm số học sinh nam là: 

384 - 6 = 378 ( em )

Đầu năm trường đó có số học sinh là:

378 + 378 =756 ( em )

Nhớ tick cho nha


21 tháng 7

**Trả lời:
\(\left(3\frac12+5\frac23\right)\cdot\frac{8}{19}-\frac{8}{19}\cdot\left(2\frac12+4\frac23\right)\)
\(=\left(\frac72+\frac{17}{3}\right)\cdot\frac{8}{19}-\frac{8}{19}\cdot\left(\frac52+\frac{14}{3}\right)\)
\(=\frac72\cdot\frac{8}{19}+\frac{17}{3}\cdot\frac{8}{19}-\frac{8}{19}\cdot\frac52-\frac{8}{19}\cdot\frac{14}{3}\)
\(=\left(\frac72-\frac52\right)\cdot\frac{8}{19}+\left(\frac{17}{3}-\frac{14}{3}\right)\cdot\frac{8}{19}\)
\(=\frac22\cdot\frac{8}{19}+\frac33\cdot\frac{8}{19}\)
\(=1\cdot\frac{8}{19}+1\cdot\frac{8}{19}\)
\(=\frac{8}{19}+\frac{8}{19}\)
\(=\frac{16}{19}\)