Ai kb k chán wá
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.



1. Làm điều tốt: Học hành chăm chỉ, giữ thân thể khỏe mạnh, giữ đầu óc sáng suốt, giúp người già yếu nghèo khổ, giữ sạch nhà cửa/đường phố…
2. Không làm điều xấu: Không hút sách, không trộm cắp, không dối trá, không đánh nhau, không nhũng lạm…
3. Giữ trái tim trong sáng: Tích cực về gia đình và đất nước, luôn làm cho mình giàu mạnh thêm, luôn làm cho mình giỏi giang thêm, luôn hỗ trợ các anh em của mình để họ giàu mạnh thêm và giỏi giang thêm…
Nếu tất cả mọi người đều tốt, đều giàu mạnh, đều giỏi giang… thi đương nhiên là cả nước sẽ tốt, sẽ giàu mạnh, sẽ giỏi giang…
Phát triển bản thân chính là phát triển đất nước. Làm hại bản thân chính là làm hại đất nước. Giữa chúng ta và đất nước có liên hệ mật thiết như liên hệ giữa ta và gia đình ta. Nếu ta tốt, giàu mạnh, giỏi giang, ta có thể thấy ngay là gia đình ta thêm tốt, giàu mạnh giỏi giang. Đất nước ta cũng thêm tốt, giàu mạnh, giỏi giang như thế, chỉ là khó thấy hơn gia đình một chút vì đất nước quá lớn nên hậu quả không lộ rõ như gia đình.

đó tác giả lặp lại một từ, một cụm từ hoặc cả một câu với dụng ý cụ thể nhằm tăng tính biểu cảm cho đoạn văn, đoạn thơ.

Giải:
Thay tọa độ điểm A(4; 3) vào đồ thị hàm số:
y = 2\(x\) - 5 ta có:
3 = 2.4 - 5
3 = 8 - 5
3 = 3
Vậy A(4; 3) thuộc đồ thị hàm số.
Thay tọa độ B(3; - 1) vào đồ thị hàm số
y = 2\(x-5\) ta có:
- 1 = 2.3 - 5
- 1 = 1 (vô lý)
Vậy B(3; -1) không thuộc đồ thị hàm số đã cho.
Thay tọa độ điểm C(-4; -3) vào đồ thị hàm số
y = 2\(x\) - 5 ta có:
-3 = 2.-4 - 5
- 3 = -8 - 5
- 3 = - 13 (vô lý)
Vậy điểm C(-4; -3) không thuộc đồ thị hàm số đã cho.
Thay tọa độ điểm D(2; 1) vào đồ thị hàm số
y = 2\(x\) - 5 ta có:
1 = 2.2 - 5
1 = - 1(vô lý)
Vậy điểm D(2; 1) không thuộc đồ thị hàm số đã cho.
Từ những lập luận trên ta có chỉ có duy nhất điểm A(4; 3) là điểm thuộc đồ thị hàm số.
bạn tự đi mà kết
tui nek