l x+2 l = 4 - 2x
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

\(\frac{2x-3}{4}\) = \(\frac{x+1}{-3}\)
-3.(\(2x-3\)) = 4.(\(x+1\))
-6\(x+9\) = 4\(x+\) 4
6\(x\) + 4\(x\) = 9 - 4
10\(x\) = 5
\(x\) = 5 : 10
\(x\) = \(\frac{5}{10}\)
Vậy \(x=\frac12\)

ta có
\(\frac{2 x + 3}{4} = \frac{x + 1}{- 3}\)
\(\left(\right. 2 x + 3 \left.\right) \left(\right. - 3 \left.\right) = 4 \left(\right. x + 1 \left.\right)\) \(- 6 x - 9 = 4 x + 4\) \(- 6 x - 4 x = 4 + 9\) \(-10x=13\textrm{ }\Rightarrow\textrm{ }x=-\frac{13}{10}\)
vậy
\(x = - \frac{13}{10}\).
\(\frac{2x+3}{4}\) = \(\frac{x+1}{-3}\)
-3.(\(2x+3\)) = 4.(\(x+1\))
- 6\(x-9\) = 4\(x+4\)
4\(x+6x\) = -9 - 4
10\(x\) = - 13
\(x=-13:10\)
\(x=-\frac{13}{10}\)
Vậy \(x=-\frac{13}{10}\)

Cô chào em, cảm ơn em đã chia sẻ bài viết hay và hữu ích giúp các bạn tránh được sự lừa đảo từ những kẻ mạo danh cô Thương Hoài.
ủa bạn ấy coppy bài của ng khác nhưng vẫn đc câu hỏi hay là sao vậy
KO CÔNG BẰNG

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

\(a.\frac14-\frac56+\frac{7}{12}\)
\(=\frac{3}{12}-\frac{10}{12}+\frac{7}{12}\)
\(=\frac{0}{12}=0\)
\(b.6\frac27\cdot\frac15-1\frac27\cdot\frac15+\frac45\)
\(=\frac{44}{7}\cdot\frac15-\frac97\cdot\frac15+\frac45\)
\(=\frac15\cdot\left(\frac{44}{7}-\frac97\right)+\frac45\)
\(=\frac15\cdot\frac{35}{7}+\frac45\)
\(=\frac15\cdot5+\frac45\)
\(=1+\frac45=\frac95\)

Sáng nay, khi ánh nắng đầu thu nhẹ nhàng trải dài trên từng mái trường, em không bước qua cổng trường như mọi năm, mà lại ngồi trước màn hình máy tính để tham dự lễ khai giảng trực tuyến đầu tiên trong đời. Năm học 2025–2026 đã bắt đầu bằng một hình thức mới mẻ: sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Dù không có tiếng trống trường vang lên giữa sân, không có hàng ghế học sinh rộn ràng dưới cờ đỏ sao vàng, nhưng buổi lễ vẫn mang đến cho em những cảm xúc đặc biệt, khó quên.
cho mình xin tick ✔ nhé !

P = \(\frac{3x-2}{2x+1}\)
P ∈ Z ⇔ (3\(x-2\) )⋮ (2\(x+1\))
[2.(3\(x\) - 2)] ⋮ (2\(x\) + 1)
[3.(2\(x\) + 1) - 7] ⋮ (2\(x\) + 1)
7 ⋮ (2\(x+1\))
(2\(x+1\)) ∈ Ư(7) = {-7; -1 ;1; 7}
Lập bảng ta có:
2\(x\) +1 | -7 | -1 | 1 | 7 |
-4 | -1 | 0 | 3 | |
\(x\in Z\) | tm | tm | tm | tm |
Theo bảng trên ta có: \(x\in\) {-4; -1; 0; 3}
Vậy \(x\in\) {-4; -1; 0; 3}

- Là tài nguyên sinh vật: Bao gồm các loại động vật và thực vật sống trong môi trường nước.
- Có giá trị cao: Mang lại lợi ích về kinh tế (thực phẩm, nguyên liệu sản xuất, buôn bán), khoa học, du lịch và giải trí.
- Khả năng tái tạo: Nguồn lợi thủy sản là tài nguyên sống có thể tự tái tạo, nhưng cũng có nguy cơ suy giảm nếu bị khai thác quá mức.
- Thuộc sở hữu nhà nước: Tại Việt Nam, nguồn lợi thủy sản là tài sản của toàn dân và được Nhà nước quản lý chặt chẽ.
- Cung cấp thực phẩm: Nguồn lợi hải sản là thực phẩm thiết yếu, bổ dưỡng cho con người, đặc biệt quan trọng với các cộng đồng phụ thuộc vào nghề cá.
- Hỗ trợ kinh tế: Phát triển ngành đánh bắt, nuôi trồng thủy sản, đóng góp lớn vào nền kinh tế quốc gia.
- Bảo vệ môi trường: Giúp duy trì sự cân bằng và sức khỏe của hệ sinh thái biển và sông ngòi.
- Bảo tồn đa dạng sinh học: Góp phần bảo tồn và phát triển đa dạng sinh học dưới nước.
|\(x+2\)| = 4 - 2\(x\)
|\(x+2\)| ≥ 0 ∀ \(x\) ⇒ 4 -2\(x\) ≥ 0 ⇒ 4 > 2\(x\) ⇒ \(\frac42>x\) ⇒ 2 > \(x\)
Với \(x<2\) ta có:
\(\left[\begin{array}{l}x+2=4-2x\\ x+2=-4+2x\end{array}\right.\)
\(\left[\begin{array}{l}x+2x=4-2\\ 2x-x=4+2\end{array}\right.\)
\(\left[\begin{array}{l}3x=2\\ x=6\end{array}\right.\)
\(\left[\begin{array}{l}x=\frac23\\ x=6\end{array}\right.\)
Vì 2 > \(x\) nên \(x=6\) loại
Vậy \(x=\frac23\)
|x+2|=4-2x
|x+2|-(4-2x)=0
x+2-4+2x=0
(2-4)+(x+2x)=0
-2+3x=0
3x=-2
x=-2/3