K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

- Hình ảnh, câu văn em thích (tham khảo): Em thích nhất là câu văn Vừa buồn mà lại vừa vui mới thực là nỗi niềm của bông phượng. Đọc câu văn này lên, cảm giác phượng cũng có tâm tư, tình cảm như những cô cậu học trò sắp phải nghỉ hè, bởi phượng ra hoa vào thời điểm cuối năm học. - Cảm nghĩ của em về một trong những nội dung trên.Tham khảo đoạn văn nêu cảm nghĩ về bài "Hoa...
Đọc tiếp

- Hình ảnh, câu văn em thích (tham khảo): Em thích nhất là câu văn Vừa buồn mà lại vừa vui mới thực là nỗi niềm của bông phượng. Đọc câu văn này lên, cảm giác phượng cũng có tâm tư, tình cảm như những cô cậu học trò sắp phải nghỉ hè, bởi phượng ra hoa vào thời điểm cuối năm học. 

- Cảm nghĩ của em về một trong những nội dung trên.

Tham khảo đoạn văn nêu cảm nghĩ về bài "Hoa học trò":

     Sau khi đọc bài "Hoa học trò", em cảm thấy rất nể phục tài miêu tả của tác giả Xuân Diệu. Qua những dòng văn, hình ảnh hoa phượng hiện lên trong mắt em thật sinh động, gần gũi. Tác giả đã sử dụng thành công biện pháp tu từ so sánh để miêu tả loài hoa học trò này. Người đọc cũng cảm nhận được nỗi niềm của phượng, của những cô cậu học trò ở thời điểm cuối năm học. Bài văn cũng cho em thêm những kinh nghiệm để làm văn miêu tả sao cho thật hay và sinh động.

3

Sau khi đọc bài "Hoa học trò", em ấn tượng nhất với câu văn: “Vừa buồn mà lại vừa vui mới thực là nỗi niềm của bông phượng.” Câu văn này khiến em cảm thấy hoa phượng cũng có tâm hồn, biết buồn, biết vui như những cô cậu học trò. Phượng nở rộ vào mùa hè – lúc kết thúc năm học, nên mang theo cả niềm vui được nghỉ ngơi lẫn nỗi buồn chia xa bạn bè, thầy cô. Tác giả Xuân Diệu đã dùng lối miêu tả đầy cảm xúc, gợi cho em cảm giác thân thiết với hoa phượng – loài hoa gắn bó với tuổi học trò. Qua đó, em cũng học được cách đưa cảm xúc vào bài văn miêu tả để làm cho hình ảnh thêm sinh động và có hồn hơn.

23 tháng 7

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

23 tháng 7

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

23 tháng 7

Olm chào em, với câu hỏi này Olm sẽ hỗ trợ em như sau:

Vì giá trị tuyệt đối của một số luôn là một số không âm. vì vậy khi x < 0

Thì - x > 0

Vậy |x| = -x

Every year, we collected books and clothes for poor children in mountainous areas.

Hoặc:

Every year, we collected books and clothes for children in poor mountainous areas.

23 tháng 7

Every year we collected books and clothes for poor children in mountainous areas.

P
Phong
CTVHS
23 tháng 7

Ta có:

`(1/2)^40=1^40/2^40`

`=1/2^40`

`(1/2)^50=1^50/2^50`

`=1/2^50`

Vì: `40<50`

Do đó: `2^40<2^50`

Suy ra: `1/2^40>1/2^50`

Hay: `(1/2)^40>(1/2)^50`

Vậy: `(1/2)^40>(1/2)^50`

23 tháng 7

Ta có:

(1/2)^40 = 1^40/2^40 = 1/2^40

(1/2)^50 = 1^50/2^50 = 1/2^50

Vì 40 < 50 nên 2^40 < 2^50

=> 1/2^40 > 1/2^50

Vậy (1/2)^40 < (1/2)^50

23 tháng 7

26. Food stays in liquid form in your small intestine for about four hours.

27. Mai thinks that real friends usually hang out with each other all the time.

28. Yesterday I finished my homework at 9 p.m went to bed at 11 p.m.

23 tháng 7

1 Food stays in your small intestine in liquid form for about four hours

2 Mai thinks that real friends usually hang out with each other all the time

3 Yesterday I finished my homework at 9 p.m and went to bed at 11 p.m

22 tháng 7

 \(Q = 5 + 5^{2} + . . . + 5^{2024}\)

\(5 Q = 5 \left(\right. 5 + 5^{2} + 5^{3} + . . . + 5^{2024} \left.\right)\)

\(5 Q = 5^{2} + 5^{3} + 5^{4} + . . . + 5^{2025}\)

\(5 Q - Q = \left(\right. 5^{2} + 5^{3} + 5^{4} + . . . + 5^{2025} \left.\right) - \left(\right. 5 + 5^{2} + 5^{3} + . . . + 5^{2024} \left.\right)\)

\(4 Q = 5^{2025} - 5\)

\(Q = \frac{5^{2025} - 5}{4}\)

\(Q = \frac{5 \left(\right. 5^{2024} - 1 \left.\right)}{4}\)

\(Q = \frac{5}{4} \left(\right. 5^{2024} - 1 \left.\right)\).

Có một người đàn ông đang đi dạo thì thấy mùi hôi từ một cái giếng ở gần đó, khi ông lại gần và xem cái giếng thì thấy một xác người đã chết và mặt người đó đã phân hủy nặng, khi ông ta thấy vậy ông liền báo cảnh sát để phân tích dụ đó , giữa lúc đó một người đàn bà lao tới chiếc giếng từ hướng của ông đó, nhưng khi gần tới cái giếng ông ấy lại đi tới chỗ khác...
Đọc tiếp

Có một người đàn ông đang đi dạo thì thấy mùi hôi từ một cái giếng ở gần đó, khi ông lại gần và xem cái giếng thì thấy một xác người đã chết và mặt người đó đã phân hủy nặng, khi ông ta thấy vậy ông liền báo cảnh sát để phân tích dụ đó , giữa lúc đó một người đàn bà lao tới chiếc giếng từ hướng của ông đó, nhưng khi gần tới cái giếng ông ấy lại đi tới chỗ khác làm bà đó xém rớt xuống giếng, may rằng ông ta thấy và kéo bà đó lên, sau khi kéo bà đó lên thì bà đó lại nói rằng : "Đó là chồng của tôi!" . Vài phút sau, cảnh sát tới và đưa xác lên , đồng thời đưa bà đó về chỗ cảnh sát luôn. Sau khi đưa về, người đàn ông lại hỏi rằng : "tại sao bà đó lại có thể nhận ra chồng của bà ấy mà mặt người đó lại bị phân hủy nặng?". Tại sao lại Vậy?

4
22 tháng 7

tại vì bả sử ng đó

Với tình huống bạn đưa ra, khả năng cao nhất là người vợ nhận ra chồng mình qua quần áo hoặc một vật dụng cá nhân còn nguyên vẹn trên người nạn nhân.

đúng rồi đấy bạn

22 tháng 7

Đúng rồi em nhé!