K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 7

NHANH NHANH GIÚP TUI


21 tháng 7

Số học sinh nam chiếm số phần trăm số học sinh toàn trường là :

100% - 52 % = 48%

Tỉ số giữa học sinh nam và học sinh nữ là :

\(\frac{48 \%}{52 \%} = \frac{12}{13}\)

Đầu năm số học sinh nam = số học sinh nữ . Cuối học kì 1 , trường nhận thêm 38 em nữ và 6 em nam 

\(\Rightarrow\)Cuối học kì 1 số học sinh nữ nhiều hơn số học sinh nam số em  là:

38 - 6 = 32 ( em )

Ta có sơ đồ :

Nam !---!---!---!...!---!---!---! ( 12 phần )

Nữ   !---!---!---!....!---!---!---!---! ( 13 phần )

Hiệu là 32 em 

Cuối học kì 1 số học sinh nam là :

32 : ( 13 - 12 ) x 12 = 384 ( em )

Đầu năm số học sinh nam là: 

384 - 6 = 378 ( em )

Đầu năm trường đó có số học sinh là:

378 + 378 =756 ( em )

Nhớ tick cho nha


21 tháng 7

**Trả lời:
\(\left(3\frac12+5\frac23\right)\cdot\frac{8}{19}-\frac{8}{19}\cdot\left(2\frac12+4\frac23\right)\)
\(=\left(\frac72+\frac{17}{3}\right)\cdot\frac{8}{19}-\frac{8}{19}\cdot\left(\frac52+\frac{14}{3}\right)\)
\(=\frac72\cdot\frac{8}{19}+\frac{17}{3}\cdot\frac{8}{19}-\frac{8}{19}\cdot\frac52-\frac{8}{19}\cdot\frac{14}{3}\)
\(=\left(\frac72-\frac52\right)\cdot\frac{8}{19}+\left(\frac{17}{3}-\frac{14}{3}\right)\cdot\frac{8}{19}\)
\(=\frac22\cdot\frac{8}{19}+\frac33\cdot\frac{8}{19}\)
\(=1\cdot\frac{8}{19}+1\cdot\frac{8}{19}\)
\(=\frac{8}{19}+\frac{8}{19}\)
\(=\frac{16}{19}\)

21 tháng 7

Em cảm ơn cô ạ!

21 tháng 7

Thanks cô nhé !👍

Lời giải: Ta có thể viết lại phương trình như sau:\(\left(\right. � + � + � + . . . + � \left.\right) + \left(\right. 1 + 2 + 3 + . . . + 1000 \left.\right) = 500\) Trong đó, có 1000 số \(�\). Vậy tổng của chúng là \(1000 �\). Tổng của dãy số từ 1 đến 1000 có thể tính bằng công thức tổng của cấp số cộng:\(� = \frac{� \left(\right. �_{1} + �_{�} \left.\right)}{2}\)Trong đó, \(�\) là số số hạng, \(�_{1}\) là số hạng đầu tiên, \(�_{�}\) là số hạng cuối cùng. Ở đây, \(� = 1000\)\(�_{1} = 1\)\(�_{�} = 1000\). Vậy:\(� = \frac{1000 \left(\right. 1 + 1000 \left.\right)}{2} = \frac{1000 \cdot 1001}{2} = 500 \cdot 1001 = 500500\) Thay vào phương trình ban đầu, ta có:\(1000 � + 500500 = 500\) Chuyển vế và giải phương trình:\(1000 � = 500 - 500500\)\(1000 � = - 500000\)\(� = \frac{- 500000}{1000}\)\(� = - 500\)

Vậy.....

Ta có: (x+1)+(x+2)+(x+3)+...+(x+1000)=500

=>\(\left(x+x+\cdots+x\right)+\left(1+2+3+\cdots+1000\right)=500\)

=>\(1000x+1000\cdot\frac{1001}{2}=500\)

=>\(1000x+500\cdot1001=500\)

=>\(1000x=500-500\cdot1001=500\left(1-1001\right)=-500\cdot1000\)

=>x=-500

Để tính phần trăm khối lượng chloride (%Cl) trong một dẫn xuất chloride, bạn cần công thức hóa học của chất đó.

21 tháng 7

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

21 tháng 7

a;(- \(x+5\)).(3 - \(x\)) = 0

\(\left[\begin{array}{l}-x+5=0\\ 3-x=0\end{array}\right.\)

\(\left[\begin{array}{l}x=5\\ x=3\end{array}\right.\)

Vậy \(x\in\) {3; 5}

b; (\(x-1\)) x (\(x+2\)) x (- \(x-3\)) = 0

\(\left[\begin{array}{l}x-1=0\\ x+2=0\\ -x-3=0\end{array}\right.\)

\(\left[\begin{array}{l}x=1\\ x=-2\\ x=-3\end{array}\right.\)

Vậy \(x\) ∈ {-2; -3; 1}

21 tháng 7

chia trường hợp ra vd a) TH1: -x+5=0 TH2: 3-x=0

-x=-5 ,x=5 x=3-0,x=3 vậy x=5;x=3

21 tháng 7

243 + 908 + 4565 - 1235

= (243 + 908) + (4565 - 1235)

= 1151 + 3330

= 4481

21 tháng 7

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!