Hãy nêu các bước để thực hiện sao chép dữ liệu trong tệp văn bản sang trang tính.
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


−- lợi ích của việc sắp xếp dữ liệu : để danh sách dữ liệu có thứ tự, dễ nhìn và tính toán.
VD : Sắp xếp điểm trung bình của các bạn trong lớp theo kiểu giảm dần ( để xem ai hạng 1,2,3... )
−- lợi ích của việc lọc dữ liệu : dễ tìm kiếm dữ liệu, dễ tính toán và làm bảng tính đẹp mắt hơn.

=> -Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng để giá trị dữ liệu trong 1 hay nhiều cột được sắp xếp theo thứ tụ tăng dần hay giảm dần.
-Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hàng thỏa mãn các tiêu chuẩn nhất định nào đó.

our school life is pretty busy, but it's really rewarding. We have lessons in lots of subjects, and we often give presentations to our classmates. We also go on school trips quite a bit, which is a great way to learn outside the classroom. Many of us take part in after-school activities too, like sports or clubs. Of course, we sit exams to show what we've learned, and we always do homework to practice our skills
Mấy chỗ in đạm là mình đánh dấu từ nha

1.A
2.C
3.C
4A
5C
6D
7B
8B
9D
10D
11D
12A
13D
14B
15B
16C
17A
18D
19D
20D
21C
22A
23D
24C
25C
26D
27C
28B
29C
TICK CHO MIK NHA
I have ever told you he ________ unreliable.
A. is B. were C. had been D. would be
I told him ______ the word to Jane somehow that I ________ reach her during the early hours.
A. passing will try B. will pass tried C. to pass would try D. he passed busy
Laura said she worked on the assignment since ________.
A. yesterday B. two day’s ago C. the day before D. the next day
John asked me ________ interested in any kind of sports.
A. if I were B. if I were C. if I was D. if I was
John asked me ________ that film the night before.
A. that I saw B. had I seen C. if I had seen D. if I had I seen

a; -(3 - 2\(x\)).(\(x+1\))
= - 3.(\(x+1\)) + 2\(x\).(\(x+1\))
= -3\(x\) - 3 + 2\(x^2\) + 2\(x\)
= -(\(3x\) - 2\(x\)) - 3 + 2\(x^2\)
= -\(x\) - 3 + 2\(x^2\)
= 2\(x^2\) - \(x\) - 3
b; 2\(x\).(3 - \(x\)) - (\(x+1)^2\)
= 6\(x\) - 2\(x^2\) - (\(x^2\) + 2\(x\) + 1)
= 6\(x\) - 2\(x^2\) - \(x^2\) - 2\(x\) - 1
= (6\(x\) - 2\(x\)) - (2\(x^2\) + \(x^2\)) - 1
= 4\(x\) - 3\(x^2\) - 1
= - 3\(x^2\) + 4\(x\) - 1
c; (\(x+4\))(2 - \(x\)) - (\(x^2\) - 2)
= \(x\).(2 - \(x\)) + 4.(2 - \(x\)) - \(x^2\) + 2
= 2\(x\) - \(x^2\) + 8 - 4\(x\) - \(x^2\) + 2
= -(4\(x\) - 2\(x\)) - (\(x^2\) + \(x^2\)) + (8 + 2)
= - 2\(x\) - 2\(x^2\) + 10
= - \(2x\) - 2\(x^2\) + 10
= - 2\(x^2\) - 2\(x\) + 10
d; - 2.(\(x-1\)).3\(x\) - 3\(x\).(\(x+2\))
= - 6\(x^2\) + 6\(x\) - 3\(x^2\) - 6\(x\)
= - (6\(x^2\) + 3\(x^2\)) + (6\(x-6x\))
= - 9\(x^2\) + 0
= -9\(x^2\)

Muỗi Hại đến sức khỏe chủ yếu qua lây bệnh: malaria, sốt vàng, sốt xuất huyết, Zika… Giết khoảng 725.000–1.000.000 người mỗi năm
Con người
Giết lẫn nhau qua homicide: khoảng 400.000–475.000 vụ tử vong mỗi năm .
Rắn
Gây tử vong khoảng 50.000–138.000 người mỗi năm, đặc biệt ở khu vực nông thôn có ít kháng huyết thanh chống nọc độc .

1 Lonsdaleite (Kim cương lục giác)
2 Wurtzite Boron Nitride (w-BN)
3 Kim cương
4 Silicon Carbide (SiC)
5 Boron Carbide (B4C)
6 Fullerite (Siêu kim cương tổng hợp)
7 Graphene
8 Dyneema
9 Giấy Bucky (Buckypaper)
10 Tungsten Carbide (WC)

Con mắt đang trốn cái bóng của nó. Đây là một câu đố mẹo, trong đó "con mắt" được hiểu theo nghĩa đen là một bộ phận cơ thể, và "bóng" là hình ảnh phản chiếu của nó. Khi có ánh sáng, mắt sẽ có bóng, và khi không có ánh sáng thì không có bóng. Vì vậy, con mắt đang "trốn" cái bóng của nó khi không có ánh sáng.
Bước 1: Tại cửa sổ phần mềm soạn thảo văn bản với tệp văn bản đang mở, thực hiện chọn nội dung cần sao chép, sau đó thực hiện lệnh Copy.
Bước 2: Chuyển sang cửa sổ phần mềm trình chiếu, nháy chuột vào nơi muốn văn bản xuất hiện, sau đó thực hiện lệnh Paste.