K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 6

đúng rất đúng☺☺

20 tháng 6

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

19 tháng 6

m x 3\(\frac23\) - m x 3\(\frac13\)

m x (3\(\frac23\) - 3\(\frac13\))

m x [(3 - 3) + (\(\frac23\) - \(\frac13\))]

m x [0 + \(\frac13\)]

m x \(\frac13\)

Thay m = 2007 vào biểu thức: m x \(\frac13\) ta có:

2007 x \(\frac13\) = 669

19 tháng 6

Thay \(m=2007\) vào biểu thức \(m\times3\)\(\frac23-m\times3\)\(\frac13\), ta được:

\(2007\times3\)\(\frac23-2007\times3\)\(\frac13\)

\(=2007\times\left(3\frac23-3\frac13\right)\)

\(=2007\times\frac13\)

\(=669\)

19 tháng 6

Mỗi lần đổi 7 quả táo được 5 quả hồng và 4 quả quýt.

Đổi 8 lần thì cần số táo là:
\(7 \times 8 = 56\) (quả táo)

Sẽ nhận được:
\(5 \times 8 = 40\) (quả hồng)
\(4 \times 8 = 32\) (quả quýt)

Lấy 3 quả hồng đổi được 5 quả quýt.
Ta lấy \(6\) lần như vậy, tức là dùng:
\(3 \times 6 = 18\) (quả hồng) → được \(5 \times 6 = 30\) (quả quýt)

Số hồng còn lại:
\(40 - 18 = 22\) (quả hồng)
Tổng số quýt sau khi đổi thêm:
\(32 + 30 = 62\) (quả quýt)

Muốn số hồng bằng số quýt, ta thử lại:

Lấy \(m = 3\) quả hồng → đổi được \(\frac{5}{3} \times 3 = 5\) quả quýt
Dễ nhất là:
Dùng 3 quả hồng → được 5 quả quýt
Nếu dùng 3 lần: 3×3 = 9 hồng → 15 quýt
Vẫn sai

→ Quay lại kết quả ban đầu:

Đổi 8 lần: 56 táo → 40 hồng, 32 quýt
Dùng 3 quả hồng → đổi 5 quýt
Lấy 3 quả hồng → được 5 quýt
40 hồng - 3 = 37
32 + 5 = 37 quýt
=> Đủ điều kiện.

Đáp số : 56 quả táo

56 quả táo nha bnnn


20 tháng 6

Olm chào em, có thể là do em đã truy cập vào giờ cao điểm, lượng người dùng Olm là rất lớn dẫn đến việc bị nghẽn mạng vì vậy có hiện tượng như em đã nói ở trên. Chúc em học tập hiệu quqr và có những giây phút giao lưu thú vị cùng Olm, em nhé.

19 tháng 6

giúp mìng

1. mở bài:

+giới thiệu về món quà mà em từng được người thân tặng.

+ nêu cảm xúc ban đầu khi nhận món quà.

2.thân bài:

+ người tặng em quà là ai?

+ dịp nào người ấy tặng em món quà ấy?

3. mô tả món quà:

+ món quà ấy là đồ vật gì?

+ hình dáng, màu sắc, chất liệu của món quà.

4.ấn tượng đặc biệt về món quà:

+ món quà có gì đặc biệt khiến em yêu thích?

5. cảm xúc khi nhận món quà:

+ lúc ấy, em cảm thấy như thế nào?

6. giá trị tinh thần của món quà:

+ món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm của người thân dành cho em như thế nào?

7. cách sử dụng món quà:

+ em đã dùng món quà như thế nào?

8. sự gắn bó với món quà:

+ món quà gắn bó với em ra sao trong cuộc sống.

9. bài học hoặc suy nghĩ rút ra:

+ em học được điều gì qua món quà ấy?

10. kết bài:

+ khẳng định lại ý nghĩa của món quà đối với em.

+ bày tỏ lòng biết ơn đối với người tặng quà.

19 tháng 6

19.64 - 94 : 89

= 1216 - \(\frac{94}{89}\)

= \(\frac{108224}{89}\) - \(\frac{94}{89}\)

= \(\frac{108130}{89}\)

19 tháng 6

Giải:

Vì 16 = 4 x 4

Vậy cạnh DP = DN = 4cm

Đọ dài đoạn AP là:

8 : 4 = 2(cm)

Độ dài đoạn MB là:

24 : 2 = 12(cm)

MB = NC = 12cm

DP = CQ = 4cm

Diện tích hình tô đậm là:

12 x 4 = 48(cm\(^2\) )

Đáp số: 48cm\(^2\)


P
Phong
CTVHS
19 tháng 6

Khoảng cách giữa hai số hạng là:

`3,2-1,3=1,9`

Suy ra số lượng số hạng của tổng là:

`(43,1-1,3):1,9 +1=23`

Trừ số `1,3` đầu tiên ta còn số lượng số là:

`23-1=22` (số hạng)

Số lượng cặp là:

`22:2=11` (cặp)

`1,3-3,2+5,1-7+8,9+...+39,3-41,2+43,1`

`=1,3+(5,1-3,2)+(8,9-7)+...+(43,1-42,2)`

`=1,3+1,9+1,9+...+1,9`

Vì có `11` cặp nên sẽ có `11` số `1,9`

Suy ra: `1,3-3,2+5,1-7+8,9+...+39,3-41,2+43,1`

`=1,3+1,9 xx 11`

`=1,3 + 20,9`

`=22,2`

Vậy giá trị của tổng là `22,2`

19 tháng 6

A = 1,3 - 3,2 + 5,1 - 7 + 8,9 - 10,8 +...+35,5 - 37,4 + 39,3 - 41,2 + 43,1

A = 43,1 - 41,2 + 39,3 - 37,4 + ...+ 8,9 - 7+5,1 - 3,2 + 1,3

Xét dãy số: 43,1; 41,2; 39,3;...3,2; 1,3

Dãy số trên là dãy số cách đều với khoảng cách là:

43,1 - 41,2 = 1,9

Số số hạng của dãy số trên là: (43,1 - 1,3) : 1,9 + 1 = 23(số)

Vì 23 : 2 = 11 dư 1

Nhóm hai số hạng liên tiếp của A thành một nhóm thì A là tổng của 11 nhóm và 1,3

Mỗi nhóm có giá trị là: 43,1 - 41,2 = 1,9

Tổng A là: 1,9 x 11 + 1,3 = 22,2

19 tháng 6

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!