K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

27 tháng 5
  • name/ your/ what/ is? → What is your name?
  • am/ Lan/ I. → I am Lan.
  • Phong/ is/ this? → Is this Phong?
  • today/ how/ you/ are? → How are you today?
  • thank/ are/ you/ fine/,/ we. → We are fine, thank you.
  • is/ Lan/ Hoa/ and/ am/ this/ I → This is Hoa and I am Lan.
  • Ann/ am/ hello/ I. → Hello, I am Ann.
  • this/ Mai/ her/ is/ name/ is/ my/ mom. → This is my mom. Her name is Mai.
  • eighteen/ they/ old/ years/ are. → They are eighteen years old.
  • not/ he/ is/ today/ fine → He is not fine today.
28 tháng 5

1 What is your name?

2 I am Lan

3 Is this Phong?

4 How are you today?

5 We are fine, thank you

27 tháng 5

Bài 1: Chuyển các câu sau sang dạng nghi vấn

  1. It is a pen. → Is it a pen?
  2. Nam and Ba are fine. → Are Nam and Ba fine?
  3. They are twenty. → Are they twenty?
  4. I am Thu. → Are you Thu? (Khi chuyển sang câu hỏi cho người khác, "I" thường được đổi thành "you")
  5. We are eighteen. → Are you eighteen? (Tương tự, "We" thường được đổi thành "you" khi hỏi)
  6. She is Lan. → Is she Lan?
28 tháng 5

1 Is it a pen?

2 Are Nam and Ba fine?

3 Are they twenty?

4 Are you Thu?

5 Are you eighteen?

6 Is She Lan?

26 tháng 5

Việc học sinh tiểu học sử dụng điện thoại để chơi game mà không chú tâm vào học hành là một vấn đề đáng lo ngại. Ở độ tuổi này, các em cần được định hướng đúng đắn để phát triển trí tuệ, nhân cách và thói quen học tập tốt. Tuy nhiên, nhiều em lại dành quá nhiều thời gian vào điện thoại, sa đà vào trò chơi, dẫn đến lơ là việc học, ảnh hưởng đến kết quả học tập và sức khỏe. Việc sử dụng điện thoại không kiểm soát còn dễ khiến học sinh tiếp xúc với nội dung không phù hợp, ảnh hưởng xấu đến tâm lý và hành vi. Em nghĩ rằng, cha mẹ và thầy cô cần quan tâm, hướng dẫn các em sử dụng điện thoại đúng cách, kết hợp giữa học tập và giải trí lành mạnh, để các em có một môi trường phát triển toàn diện hơn.

28 tháng 5

Olm chào em, cảm ơn đánh giá của em về chất lượng bài giảng của Olm, cảm ơn em đã đồng hành cùng Olm trên hành trình tri thức. Chúc em học tập hiệu quả và vui vẻ cùng Olm em nhé!

26 tháng 5

Để tách các vế câu

26 tháng 5

dùng để tách các ý trong câu nha

Trong 2 giờ, vòi chảy được: \(\frac35-\frac13=\frac{9}{15}-\frac{5}{15}=\frac{4}{15}\) (bể)

Trong 1 giờ, vòi chảy được: \(\frac{4}{15}:2=\frac{2}{15}\left(bể\right)\)

Thời gian để vòi chảy một mình đầy bể là:

\(1:\frac{2}{15}=\frac{15}{2}\left(giờ\right)\)

26 tháng 5

cần 3 giờ 20 phút

26 tháng 5

Cơn gió thôi mà

26 tháng 5

A = 20182019 + 20192020

A = 20182019 + 20192019 + 1

A = (20182019 + 1) + 20192019

A = 20182020 + 20192019

B = 2018 + 20192019 + 2020

B = (2018 + 2020) + 20192019

B = 4038 + 20192019 < 20182019 + 20192019

26 tháng 5

Ta có:

A = 20182019 + 20192020 = 40374039

B = 2018 + 20192019 + 2020 = 20190657

Vì 40374039 > 20190657 nên A > B

Vậy A > B

26 tháng 5

Danh từ chung: cây hồng, sách giáo khoa, đất nước, sông hồ, cánh đồng, máy tính, xe cộ, điện thoại, bút chì, con đường, lá cờ.

Danh từ riêng: Hoa Kỳ, Trần Quốc Toản, Dinh Độc Lập, Hoàng Anh, Võ Thị Sáu, Bạch Tuyết, Nguyễn Đình Thi.

26 tháng 5

1. Danh từ riêng (chỉ tên riêng của người, địa danh, tổ chức,...)

  • Hoa Kỳ
  • Trần Quốc Toản
  • Dinh Độc Lập
  • Hoàng Anh
  • Võ Thị Sáu
  • Bạch Tuyết
  • Nguyễn Đình Thi

2. Danh từ chung (chỉ người, vật, sự vật... nói chung)

  • cây hồng
  • sách giáo khoa
  • đất nước
  • sông hồ
  • cánh đồng
  • máy tính
  • xe cộ
  • điện thoại
  • bút chì
  • con đường
  • lá cờ
26 tháng 5

a. thành công

b. chết

c. đói

d. xuống

e. quen

f. trước

g. xuôi

thất bại là mẹ thành công

sống dở chết dở

một miếng khi đói bằng 1 gói khi no

lên thác xuống ghềnh

trước lạ sau quen

học trước quên sau

đi ngược về xuôi