K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

14 giờ trước (21:08)

Thái sư Trần Thủ Độ 

14 giờ trước (21:09)

trần thủ độ nha



14 giờ trước (21:06)

66,6666....7

14 giờ trước (21:07)

có 13 số 6


14 giờ trước (21:06)

đi tìm sách rồi đọc

14 giờ trước (21:07)


13 giờ trước (22:26)

\(P=-2:\frac{6x}{x-5}=-\frac{2\left(x-5\right)}{6x}=-\frac{x-5}{3x}\)

14 giờ trước (21:02)

lên mạng tra

14 giờ trước (21:03)

    Trong những năm tháng học trò của mình, người giáo viên để lại cho em nhiều ấn tượng nhất chính là cô Lan.

    Cô Lan là giáo viên chủ nhiệm trong trường em. Năm nay cô đã nghỉ hưu nhưng trông cô vẫn rất trẻ trung. Dáng người cô cao ráo, thanh mảnh. Mái tóc cô hơi xoăn, dài ngang lưng. Hàng ngày, khi lên lớp cô thường mặc áo dài màu tím nhạt hoặc trắng có thêu họa tiết hoa phượng đỏ thắm. Mái tóc của cô khi ấy sẽ được cô cặp một phần ngang đầu hoặc búi cao. Cô có gương mặt hơi tròn, cặp mắt hai mí, hàng lông mày đen cong cong mềm mại và chiếc mũi khá cao. Những đường nét ấy như càng tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu hiền của cô khi cô mặc áo dài. Mỗi khi cô mỉm cười với chúng em, những đường nét trên gương mặt  dịu hiền của cô lại đem đến cho em cảm giác thật gần gũi, ấm áp. Đặc biệt, ánh mắt của cô khi đó thật trìu mến biết bao. Cô Lan là người rất vui vẻ. Không chỉ riêng em mà tất cả các bạn trong lớp đều thích được trò chuyện với cô vì chúng em cảm nhận được sự quan tâm, chân thành, tình yêu thương và sự bao dung mà cô dành cho chúng em. Em còn nhớ có một lần em vô tình làm đổ nước trên bàn giáo viên, làm ướt mất cuốn sách của cô. Nhận ra lỗi lầm của mình, em đã vội vã xin lỗi cô, dùng khăn giấy để thấm bớt nước cho cuốn sách. Thấy em sốt sắng, lo sợ, cô không hề trách phạt em mà chỉ nhẹ nhàng an ủi và nhắc nhở em lần sau chú ý hơn. Và có một lần khác, vì biết được hoàn cảnh gia đình em không được như các bạn, cô đã âm thầm mua một vài đồ dùng học tập, lén để vào ngăn bàn em với lời nhắn: "Tặng cho con, chúc con học tập thật tốt!". Nếu không phải có bạn nhìn thấy, cho đến bây giờ có lẽ em vẫn không biết được món quà đặc biệt ấy là cô dành tặng cho em. Từ khoảnh khắc ấy, em càng cảm thấy yêu mến cô hơn. Đối với em, cô Lan không chỉ là cô giáo mà cô còn là người mẹ hiền hòa luôn yêu thương, quan tâm, đồng cảm với em và các bạn trong lớp.

    Cho đến ngày hôm nay, em vẫn luôn nhớ đến cô với tất cả lòng tin yêu, kính trọng. Em tự hứa với chính mình rằng bản thân cần cố gắng học tập, kiên trì, nỗ lực hơn nữa để sớm ngày thành công, để có thể trở thành niềm tự hào của cô.

14 giờ trước (21:02)

Giả sử lúc đầu dì Ú mang ra chợ bán \(x\) quả trứng.

  • Lần thứ nhất, dì bán được một nửa số trứng và thêm 1 quả, tức là bán được \(\frac{x}{2} + 1\) quả trứng.
  • Sau lần thứ nhất, số trứng còn lại là \(x - \left(\right. \frac{x}{2} + 1 \left.\right) = \frac{x}{2} - 1\) quả.
  • Lần thứ hai, dì bán 24 quả trứng, tức là số trứng còn lại sau lần thứ hai là \(\frac{x}{2} - 1 - 24 = 0\).

Vậy ta có phương trình:

\(\frac{x}{2} - 1 - 24 = 0\)

Giải phương trình:

\(\frac{x}{2} - 25 = 0\) \(\frac{x}{2} = 25\) \(x = 50\)

Vậy lúc đầu dì Ú mang 50 quả trứng ra chợ bán.

14 giờ trước (21:03)

ok thanks bạn, tui tick lun nừ

14 giờ trước (21:03)

Tuần thứ nhất cửa hàng bán được:

\(120\times\dfrac{30}{100}=36\left(bộ\right)\)

Số bộ quần áo còn lại là 120-36=84(bộ)

Tuần thứ hai cửa hàng bán được: \(84\times50\%\text{=42(bộ)}\)

Cả hai tuần cửa hàng bán được:

36+42=78(bộ)

14 giờ trước (21:01)

Để tính \(F \left(\right. 1 \left.\right)\), ta có hệ phương trình sau từ việc thay \(x = 1\)\(x = - 1\) vào phương trình \(F \left(\right. x \left.\right) + x F \left(\right. - x \left.\right) = x + 1\):

  1. \(F \left(\right. 1 \left.\right) + F \left(\right. - 1 \left.\right) = 2\)
  2. \(F \left(\right. - 1 \left.\right) - F \left(\right. 1 \left.\right) = 0\)

Giải hệ này, ta có:

  • Từ phương trình 2: \(F \left(\right. - 1 \left.\right) = F \left(\right. 1 \left.\right)\)
  • Thay vào phương trình 1: \(F \left(\right. 1 \left.\right) + F \left(\right. 1 \left.\right) = 2\), tức là \(2 F \left(\right. 1 \left.\right) = 2\)

Vậy \(F \left(\right. 1 \left.\right) = 1\).

14 giờ trước (21:09)

96485,33289

14 giờ trước (20:59)

có trong sách sao ko mở ra ?

14 giờ trước (20:59)

hic đang cần tài liệu để học lý thuyết mà bị mất hết rồi

14 giờ trước (21:10)

tại vì chúng nó lười viết tự luận nên mới thành ra thế đó