K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 4

ko chép thì chịu


18 tháng 4

bạn đang chép đó

18 tháng 4

mik chịu


18 tháng 4

chịu ;)))

18 tháng 4

If I see trash on the road, I will pick it up

If the soil is polluted, plants will die

If the forests are destroyed, there will be more floods

if people don't use too many cars, the air won't be polluted

18 tháng 4

Yesterday was a busy day. I woke up at 6 a.m. and had a quick breakfast. While I was eating, my mother was preparing lunch in the kitchen. After that, I went to school. While we were studying English, it suddenly started to rain heavily. In the afternoon, I helped my father fix the broken fence. At 7 p.m., we had dinner together. While I was doing my homework, my younger brother was watching cartoons. I went to bed at 10 p.m., feeling happy and a little tired after a productive day.

18 tháng 4

Chủ đề của câu chuyện "Người con hiếu thảo" là ca ngợi và tôn vinh đạo hiếu, lòng kính trọng và tình yêu thương của người con dành cho cha mẹ. Câu chuyện nhấn mạnh giá trị nhân văn sâu sắc, khuyến khích con người sống có trách nhiệm, biết đền đáp công ơn sinh thành dưỡng dục của cha mẹ. Đồng thời, nó cũng gửi gắm thông điệp về sự hy sinh và tình cảm thiêng liêng trong gia đình.

18 tháng 4

C

câu C nhá ní

A nhá vì đi đến già mà chưa hết đường


18 tháng 4

Trong ngày hội thể thao của trường, từng khoảnh khắc đều in sâu trong tâm trí và lòng tự hào của em. Mỗi trận đấu, mỗi cuộc thi như là một màn trình diễn kỹ thuật và tinh thần dũng cảm mà mỗi em học sinh đều tự hào thể hiện. Khi nhìn thấy các bạn cùng lớp, cùng trường nỗ lực và chiến đấu hết mình trên sân cỏ, sân bóng, hay trong các cuộc thi vận động, em không khỏi cảm thấy xúc động và hạnh phúc. Mỗi lần nghe tiếng còi kết thúc trận đấu, mỗi khi thấy đồng đội của mình ghi bàn hoặc vượt qua đối thủ, trong em luôn bùng cháy lên một ngọn lửa đam mê và tự hào không nguôi. Những trò chơi nhóm như nhảy bao bố, kéo co hay đua thuyền trên cạn cũng mang lại cho em những trải nghiệm tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ. Khi cùng đồng đội vượt qua mọi thách thức, khi cảm nhận được sự đoàn kết và sự gắn bó, trong em luôn nảy sinh một cảm xúc tràn đầy niềm vui và sự hài lòng. Ngày hội thể thao không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là dịp để em cảm nhận và trải nghiệm sự đoàn kết, tinh thần thể thao và tình bạn. Đó thực sự là một ngày tràn ngập cảm xúc và ấn tượng mà em sẽ luôn nhớ mãi.



18 tháng 4

Ngày hội thể thao của trường em là một dịp đặc biệt mà em luôn mong chờ. Mỗi năm, khi nghe thông báo về ngày hội thể thao sắp diễn ra, lòng em lại rộn ràng, háo hức. Đó không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là một ngày để tất cả chúng em cùng nhau gắn kết, thể hiện sức mạnh tinh thần, sự đoàn kết và tình yêu thương đối với trường lớp.

Ngày hội thể thao năm nay diễn ra vào một sáng đầu tháng 4, trời trong xanh, khí trời mát mẻ, tạo điều kiện lý tưởng cho các hoạt động thể thao ngoài trời. Từ sáng sớm, không khí trường em đã trở nên sôi động và náo nhiệt. Các lớp học đã chuẩn bị sẵn sàng với các trang phục thể thao đầy màu sắc, không thiếu những dải băng, cờ vạt mang màu sắc đặc trưng của lớp mình. Không khí như tràn ngập niềm vui, tiếng cười nói của bạn bè và thầy cô vang vọng khắp sân trường.

Lễ khai mạc được tổ chức rất trang trọng. Các đội tham gia diễu hành, vỗ tay cổ vũ nhau, tạo thành những khối màu sắc rực rỡ trên sân. Sau những bài phát biểu và lời chúc tốt đẹp của thầy hiệu trưởng, các môn thi đấu chính thức bắt đầu. Có lẽ, điều khiến em ấn tượng nhất là hình ảnh những bạn bè trong lớp mình, mỗi người một tinh thần, một nỗ lực nhưng đều hướng về mục tiêu chung là chiến thắng và vui chơi lành mạnh.

Em tham gia thi đấu môn chạy tiếp sức, môn thể thao yêu thích của em. Lúc đầu, khi đứng ở vạch xuất phát, cảm giác hồi hộp cứ chực trào dâng trong lòng. Thế nhưng, khi nghe tiếng hò reo từ các bạn đồng đội và cổ vũ từ các lớp khác, em cảm thấy như được tiếp thêm sức mạnh. Chạy qua từng chặng, em cảm thấy cơ thể mình mệt nhoài, nhưng chính tinh thần đoàn kết của lớp khiến em không bao giờ muốn dừng lại. Mỗi bước chân của em như có một sức mạnh vô hình thúc đẩy, và cuối cùng, khi về đích, em đã thấy mình không chỉ thắng một cuộc đua, mà còn thắng chính bản thân mình.

Sau mỗi phần thi đấu, các đội ngũ đều ngồi lại cùng nhau, chia sẻ cảm xúc, cổ vũ và động viên nhau. Không còn sự phân biệt giữa lớp này lớp kia, giữa bạn này với bạn kia, tất cả đều là một tập thể lớn, cùng nhau vui chơi, cùng nhau nỗ lực và cùng nhau sẻ chia những giây phút quý giá. Ngày hội thể thao không chỉ là những cuộc thi, mà còn là một bài học về sự đoàn kết, sự kiên trì và tinh thần thể thao chân chính.

Em cảm thấy tự hào về trường mình, về các thầy cô giáo và các bạn học sinh. Mỗi một nụ cười, mỗi một cái vỗ tay, mỗi một lời động viên đều khiến cho không khí của ngày hội thêm phần ấm áp và ý nghĩa. Những giây phút vui chơi ấy, dù ngắn ngủi, nhưng sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp trong lòng em, là một phần không thể thiếu trong hành trình trưởng thành của mỗi học sinh.

Ngày hội thể thao không chỉ giúp chúng em rèn luyện sức khỏe, mà còn là dịp để thể hiện những phẩm chất tốt đẹp như sự trung thực, sự kiên nhẫn và tinh thần đoàn kết. Em hy vọng rằng, mỗi năm khi ngày hội thể thao được tổ chức, không chỉ riêng em mà tất cả các bạn học sinh đều sẽ có những kỷ niệm thật đẹp, những bài học quý giá, và những tình cảm thân thiết không bao giờ phai nhạt.


18 tháng 4
  • Dẫn chứng từ thực tế:
    • Bạn có thể kể một ví dụ thực tế từ lớp học của mình, ví dụ: "Trong giờ học toán hôm qua, một số bạn trong lớp đã nói chuyện riêng. Điều này làm tôi không thể tập trung nghe giảng và cảm thấy như mình bỏ lỡ một phần quan trọng của bài học."
  • Dẫn chứng từ nghiên cứu:
    • Bạn có thể tìm dẫn chứng từ các nghiên cứu khoa học. Ví dụ, một nghiên cứu có thể chỉ ra rằng việc nói chuyện riêng trong lớp làm giảm khả năng tiếp thu kiến thức của học sinh. Bạn có thể tham khảo các nghiên cứu về "tập trung trong học tập" để làm rõ thêm lập luận.
  • Dẫn chứng từ ý kiến giáo viên:
    • Nhiều giáo viên có thể chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Một giáo viên có thể nói rằng "Việc học sinh nói chuyện riêng trong lớp không chỉ ảnh hưởng đến bản thân họ mà còn gây mất
      • trật tự chung cho cả lớp."
    • Dẫn chứng từ các câu chuyện phổ biến:
      • Bạn có thể nêu một câu chuyện phổ biến mà nhiều học sinh gặp phải, ví dụ: "Khi học sinh nói chuyện riêng trong lớp, những học sinh xung quanh sẽ cảm thấy khó chịu và không thể tập trung vào bài giảng."
    • Dẫn chứng từ quan điểm của các chuyên gia giáo dục:
      • Các chuyên gia giáo dục có thể chỉ ra rằng việc nói chuyện riêng trong giờ học sẽ gây ra sự gián đoạn và giảm hiệu quả học tập. Họ có thể khẳng định rằng việc tạo không gian yên tĩnh, không có sự xao nhãng, giúp học sinh tập trung hơn vào bài học.
21 tháng 4

NÓI CHUYỆN LÀ PHÉP THIẾT YẾU CỦA CON NGƯỜI NÓI CHUYỆN VỀ CÁC VẤN ĐỀ TRONG CUỘC SỐNG LÀ ĐÚNG NHƯNG KO ĐC NÓI QUÁ TO ĐỂ ẢNH HƯỞNG CẢ ĐẾN BẢN THÂN VÀ THẦY CÔ CÁC BẠN NÊN TÌM CÁCH VỪA TRAO ĐỔI SUY NGHĨ BÉ VỪA NGHE GIẢNG CÒN NÓI TRUYỆN QUÁ TO QUÁ MẤT DẠY QUÁ BỐ LÁO THÌ NGU KO BIẾT SUY NGHĨ CHỈ VÌ MUỐN NÓI CHUYỆN VỚ VẨN MÀ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỌI NGƯỜI


18 tháng 4

I'm 12 years old

HOW ABOUT YOU???