K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 4

Bạn có thể điền vào dấu ba chấm như sau để câu thêm phong phú:

  • Anh ấy đã lặn xuống biển tìm kho báu.
  • Cô ấy bay trên bầu trời tự do với đôi cánh của mình.
  • Họ chạy qua đó sáng sớm nay để tập thể dục.
6 tháng 4

Đáp án A bạn ạ

6 tháng 4

có hai cái . bạn tham khảo cái nào cũng được :

1:Cuộc sống người dân quê em cứ thế, gắn bó sâu nặng với dòng sông. Từ già đến trẻ, ai ai ở đây cũng từng ra tắm sông, mò ốc. Tuổi thơ chúng em gắn liền với những trưa hè tắm mắt, những chiều đi đãi hến ven sông. Em mong sao con sông này vẫn luôn đong đầy như thế, để tiếp tục nuôi lớn bao tâm hồn trẻ thơ của ngôi làng này.

2:Yêu biết mấy dòng sông quê tôi, nó thật đẹp và huyền ảo làm sao. Sông ơi! Sông hãy đưa nước về nuôi sống cho những cánh đồng bốn mùa tươi tốt. Sông hãy đưa cá về nuôi sống những người dân hiền lành chất phác. Ôi dòng sông đã ôm ấp bao kỉ niệm, bao khát khao của những tâm hồn bé bỏng!

cho mình xin 1 tick nha.mình cũng đang ôn cái này để chuẩn bị thi .

6 tháng 4

ok.tick cho mình nha.mình cân được tất:

Một chương trình truyền hình mà em rất yêu thích là "Đường lên đỉnh Olympia". Chương trình này giúp học sinh mở rộng kiến thức và rèn luyện kỹ năng tư duy. Hơn nữa, nó còn tạo động lực để chúng em cố gắng học tập tốt hơn. Bên cạnh đó, chương trình cũng khuyến khích tinh thần đoàn kết và học hỏi lẫn nhau. Vì vậy, em luôn mong chờ để theo dõi mỗi tuần.                                                            

6 tháng 4

Chương trình đó tên là “Sáng Tạo Vui Vẻ”. Nó tập trung vào khám phá và khuyến khích sự sáng tạo của học sinh. Mỗi tập chương trình đều có các hoạt động tương tác, thử thách và trò chơi giúp học sinh phát triển tư duy, khám phá khả năng sáng tạo của mình. Ngoài việc khuyến khích sáng tạo, 'Sáng Tạo Vui Vẻ' còn truyền đạt cho học sinh những giá trị sống, kỹ năng xã hội và lòng tự tin. Các câu chuyện và ví dụ trong chương trình giúp học sinh hiểu về quá trình học tập, vượt qua thách thức và cùng nhau xây dựng một cộng đồng học tập tích cực.

22 tháng 5

Ngô Quyền (898 - 944) là một trong những vị tướng và nhà lãnh đạo nổi bật trong lịch sử Việt Nam. Ông sinh năm 898 và nổi tiếng với chiến công lừng lẫy trong trận Bạch Đằng năm 938, khi đánh bại quân Nam Hán.


Trong trận đánh này, Ngô Quyền đã sử dụng một chiến thuật thông minh là đặt những cọc gỗ nhọn dưới lòng sông Bạch Đằng. Ông đã chờ đợi thời điểm thủy triều lên, khi nước sông dâng cao, các cọc gỗ sẽ nhô lên và đâm vào thuyền của quân Nam Hán, khiến cho quân địch không thể tránh khỏi.


Chiến thắng này không chỉ đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc mà còn góp phần khẳng định chủ quyền và độc lập của đất nước sau nhiều năm bị đô hộ. Ngô Quyền được coi là người sáng lập ra triều đại Ngô và là một biểu tượng của tinh thần đấu tranh kiên cường của dân tộc Việt Nam.

BÁO CÁO VỀ VIỆC LÊN KẾ HOẠCH NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH

  • Thời gian: Thứ ..., ngày .... tháng ... năm 2025
  • Địa điểm: Lớp .... của chúng mình
  • Các bạn cùng thảo luận:
    • An - Lớp trưởng
    • Cúc - Lớp phó
    • Mai - Thành viên
    • Thảo - Thành viên
    • Chúng mình bàn về những gì:
    • Tại sao phải làm Ngày hội đọc sách?
      • Để các bạn thích đọc sách hơn, đọc được nhiều sách hay.
      • Để ai cũng thấy sách quan trọng, như là bạn tốt của mình ấy.
      • Để lớp mình vui hơn, học được nhiều điều hay.
    • Mình sẽ chọn chủ đề gì?
      • Chúng mình cùng chọn: "Sách - Cánh cửa mở ra thế giới".
      • Vì đọc sách mình sẽ đi được khắp nơi, biết được nhiều điều thú vị.
    • Mình sẽ làm những gì trong Ngày hội?
      • Buổi sáng:
        • Chào cờ đầu buổi (như thường lệ).
        • Bạn An sẽ đọc diễn văn khai mạc thật hay.
        • Bạn Dũng sẽ kể chuyện về cuốn sách bạn thích nhất.
        • Chúng mình cùng hát một bài hát về sách.
      • Buổi chiều:
        • Thi kể chuyện: Mỗi bạn kể một câu chuyện hay trong sách.
        • Thi vẽ tranh: Bạn Cúc sẽ hướng dẫn chúng mình vẽ tranh về sách.
        • Trưng bày sách: Bạn Bình và các bạn khác sẽ mang sách đến trưng bày.
        • Đọc sách tự do: Ai thích đọc gì thì đọc, mình có thể đổi sách cho nhau nữa.
    • Ai làm gì?
      • Bạn An (lớp trưởng): Lên kế hoạch và đọc diễn văn.
      • Bạn Cúc (lớp phó): Chuẩn bị sách để trưng bày và giúp mọi người đổi sách.
      • Bạn Mai: Làm các tờ rơi, giúp mọi người hiểu về Ngày hội.
      • Bạn Thảo:Kể chuyện và giúp chuẩn bị sách.
  • Chúng mình đồng ý:
    • Ngày hội đọc sách phải vui và ý nghĩa.
    • Ai cũng phải tham gia, giúp đỡ nhau.
    • Chúng mình sẽ cố gắng hết mình! (kí tên) ..............
6 tháng 4

bị đ à

6 tháng 4

Con người chúng ta sẽ luôn có một suy nghic là bảo vệ môi trường và chính bạn thân em đối với môi trường cũng vậy!

Thế giới quanh ta có rất nhiều loại người! Nhưng loại người tệ nhất mà em cho thấy là không biết về mặt ý thức của chính bản thân họ, như vậy mother teresa đã từng nói “Tôi cảm thấy tức giận khi nhìn thấy người ta vứt bỏ đi những thứ có thể sử dụng được. Điều này thật lãng phí”. Cho thấy những con người kém về mặt ý thức đang cố ý phá hoại môi trường xanh thành môi trường chẳng còn một màu xanh tuyệt đẹp như trước kia , nếu con người của chúng ta có ý thức bảo vệ môi trường thì em nghĩ thế giới sẽ trông thật đẹp! Em luôn nhớ mãi câu nói của Lady Bird Johnson rằng “Môi trường là nơi chúng ta gặp nhau, là nơi đem lại lợi ích cho mọi người, là điều mà tất cả chúng ta đều chia sẻ” . Câu này cho thấy sự thân thiện của môi trường đối với con người trên thế giới và em muốn mọi người luôn nghĩ vậy và không nghĩ đến một suy nghĩ nào khác !

Trong thâm tâm em và những người muốn bảo vệ môi trường sẽ luôn muốn những người không cùng quan điểm cùng nhau có một suy nghĩ chính chắn và chuẩn mực nhất.Em chỉ muốn gửi gắm những nội dung bảo vệ môi trường cho những người không cùng quan điểm và cùng quan điểm với em : Không tham gia vào các hoạt động phá rừng , đốt rừng , tuyên truyền những nội dung về bảo vệ môi trường , trồng cây gây rừng ,....