The door is big . Là gì vậy các bn
K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


GB
22 tháng 5
hóa đọc cho trẻ em vùng sâu
Kế hoạch phát triển văn hóa đọc cho trẻ em vùng sâu có thể gồm các bước sau:
1. Mục tiêu
- Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của đọc sách cho trẻ em vùng sâu, vùng xa.
- Tạo điều kiện để trẻ tiếp cận với sách, phát triển thói quen và kỹ năng đọc.
2. Các hoạt động cụ thể
- Xây dựng tủ sách cộng đồng tại trường học, nhà văn hóa, trạm y tế, hoặc các điểm sinh hoạt cộng đồng.
- Tổ chức ngày hội đọc sách, thi kể chuyện, vẽ tranh theo sách, giao lưu với tác giả, người kể chuyện.
- Tập huấn cho giáo viên, cán bộ thư viện về phương pháp hướng dẫn đọc sách cho trẻ.
- Vận động quyên góp sách từ các tổ chức, cá nhân, thư viện, nhà xuất bản.
- Phối hợp với các tổ chức xã hội để tổ chức các chương trình “Sách về bản làng”, “Xe sách lưu động”.
- Khuyến khích phụ huynh cùng đọc sách với con tại nhà.
3. Đánh giá và duy trì
- Theo dõi số lượng sách được mượn, số trẻ tham gia các hoạt động đọc sách.
- Đánh giá sự tiến bộ về kỹ năng đọc, khả năng kể chuyện, nhận thức của trẻ.
- Duy trì và phát triển tủ sách, bổ sung sách mới phù hợp lứa tuổi.


TX
30 tháng 3
- Câu kể: Gia đình tớ vừa có một chuyến du lịch thật vui ở Đà Nẵng.
- Câu hỏi: Cậu đã bao giờ đến Đà Nẵng chưa?
- Câu cảm: Ôi, biển ở đó đẹp tuyệt luôn!
- Câu khiến: Cậu hãy thử đến đó một lần đi!
30 tháng 3
- Câu kể: Gia đình mình vừa có chuyến đi rất thú vị đến Đà Lạt.
- Câu hỏi: Bạn đã từng đến nơi nào có không khí mát mẻ và đẹp như vậy chưa?
- Câu cảm: Mình rất thích những đồi thông và cảnh thiên nhiên ở đó, thật tuyệt vời!
- Câu khiến: Bạn thử thuyết phục gia đình đi du lịch ở Đà Lạt vào dịp tới nhé!


PT
3
có nghĩa là cánh cửa lớn nhé!
cánh cửa lớn