Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài 4: Cho ∆ ABC vuông tại A. Vẽ đường cao AH. Trên cạnh BC lấy điểm D sao cho BD = BA
a) C/m góc BAD = góc ADB
b) C/m Ad là phân giác của góc HAC
cho tam giác nhọn abc có ab bé hơn ac,vẽ đường cao ah
a)chứng minh hb bé hơn hc
b) chứng minh góc b lớn hơn góc c
Cho tam giác abc cân tại A, N là trung điểm của AB, M là trung điểm của cạnh AC, CN cắt BM tại I.
a, chứng minh CN=BM.
b, chứng minh AI vuông góc với CB
giúp mik nhanh để làm đề cương với ạ^^
cho tam giác abc vuông tại b . m là trung điểm của bc . trên tia đối tia ma lấy n sao cho ma=mn . kể phân giác của góc bam cắt bc tại i. qua i kẻ vuông góc am cắt am và nc lần lượt tạo h và k.
a, chứng minh: nc=bc
b,cm: tam giác abh cân
c, tính góc iak
d, tính chu vi tam giác iak biết ac= 18 cm
cho tam giác ABC cân tại A có AB=AC = 17cm; BC=16cm.kẻ trung tuyến AM .CMR a, AM vuông góc với BC , b, tính Am
tam giác abc cân tại atam giác abc cân tại a cótam giác abc cân tại atam giác abc cân tại a có â=40tam giác abc cân tại atam giác abc cân tại a có tam giác abc cân tại atam giác abc cân tại a có â=40 khi đó số đo của góc b bằng
a,100 độ b,50 độ c, 70 độtam giác abc cân tại atam giác abc cân tại a cótam giác abc cân tại atam giác abc cân tại a có â=40tam giác abc cân tại atam giác abc cân tại a có tam giác abc cân tại atam giác abc cân tại a có â=40 khi đó số đo của góc b bằng
a,100 độ b,50 độ c, 70 độ d, 40 độ
Cho x, y, z,
Chứng minh rằng: có giá tri không phải là số tư nhiên.
cho \(f\left(x\right)=ax^2+bx+c\) với a,b,c là các số hữu tỉ. Biết \(13a+b+2c=0\). Chứng tỏ rằng \(f\left(-2\right)\cdot f\left(3\right)\le0\)