47000:25=?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.




Câu thành ngữ đúng là: Không ăn được thì đạp đổ.
Câu này thể hiện một tính xấu, ích kỷ của con người thể hiện ở việc cái gì mình không có được thì không muốn người khác có, dùng mọi biện pháp để phá hoại, ngăn cản người khác có hoặc thực hiện được điều mình không đạt được.


Giải:
18 trang truyện ứng với phân số là:
1 - \(\dfrac{2}{7}\) - \(\dfrac{1}{5}\) = \(\dfrac{18}{35}\) (quyển truyện)
Quyển truyện dày số trang là:
18 : \(\dfrac{18}{35}\) = 35 (trang)
Ngày thứ nhất Hà đọc được:
35 x \(\dfrac{2}{7}\) = 10 (trang)
Ngày thứ hai Hà đọc được:
35 x \(\dfrac{1}{5}\) = 7 (trang)
Ngày th
Lời giải:
18 trang truyện ứng với số phần quyển truyện là:
$1-\frac{2}{7}-\frac{1}{5}=\frac{18}{35}$
Quyển truyện dày số trang là:
$18: \frac{18}{35}=35$ (trang)
Ngày thứ nhất bạn Hà đọc:
$35\times \frac{2}{7}=10$ (trang)
Ngày thứ hai bạn Hà đọc:
$35\times \frac{1}{5}=7$ (trang)

* Cậu dựa vô phần này để tự làm ^^
=> Quan điểm cho rằng "trò chơi điện tử" là việc làm không tốt cho giới trẻ hiện nay là một quan điểm phiến diện. Trò chơi điện tử, như bất kỳ công cụ nào khác, có thể mang lại lợi ích hoặc tác hại tùy thuộc vào cách sử dụng của người chơi.
+ Về mặt lợi ích:
--> Phát triển kỹ năng: Nhiều trò chơi điện tử giúp rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, phối hợp nhóm, và khả năng thích ứng với môi trường mới.
--> Nâng cao kiến thức: Một số trò chơi mang tính giáo dục cao, giúp người chơi học hỏi về lịch sử, khoa học, văn hóa, v.v.
--> Giải trí và thư giãn: Trò chơi điện tử là một hình thức giải trí lành mạnh, giúp giải tỏa căng thẳng sau giờ học tập và làm việc.
+ Về mặt tác hại:
--> Nghiện game: Việc chơi game quá mức có thể dẫn đến tình trạng nghiện, ảnh hưởng đến sức khỏe, học tập và các mối quan hệ xã hội.
--> Nội dung độc hại: Một số trò chơi có nội dung bạo lực, khiêu dâm, hoặc phản cảm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến nhận thức và hành vi của người chơi.
--> Lãng phí thời gian: Chơi game quá nhiều có thể khiến người chơi lãng phí thời gian quý báu, bỏ bê học tập và các hoạt động khác quan trọng hơn.
+ Do vậy, để sử dụng trò chơi điện tử một cách hiệu quả, giới trẻ cần:
--> Chọn lọc trò chơi phù hợp: Lựa chọn những trò chơi có nội dung lành mạnh, bổ ích và phù hợp với lứa tuổi.
--> Kiểm soát thời gian chơi: Hạn chế thời gian chơi game, đảm bảo không ảnh hưởng đến học tập, sinh hoạt và các hoạt động khác.
--> Kết hợp với các hoạt động khác: Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí khác để phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.
=> Kết luận: Trò chơi điện tử không phải là "con dao hai lưỡi" như nhiều người vẫn nghĩ. Nó có thể là một công cụ hữu ích cho giới trẻ nếu được sử dụng đúng cách. Cha mẹ và nhà trường cần hướng dẫn và giáo dục giới trẻ cách sử dụng trò chơi điện tử một cách thông minh, hiệu quả, để nó thực sự trở thành một phương tiện giải trí lành mạnh và bổ ích.

Sai bạn nhé. $\frac{5}{1}=5$ chứ $\frac{5}{1}$ không bằng $\frac{5}{5}$

1. We will go for a long walk soon.
--> We will not go for a long walk soon.
--> Will we go for a long walk soon?
2. A lift will take us to the top floor of the hotel.
--> A lift will not take us to the top floor of the hotel.
--> Will a lift take us to the top floor of the hotel?
3. She will meet him tomorrow.
--> She will not meet him tomorrow.
--> Will she meet him tomorrow?
4. He will play games online with his friends.
--> He will not play games online with his friends.
--> Will he play games online with his friends?
5. It will be quite impossible.
--> It will not be quite impossible.
--> Will it be quite impossible?
6. They will understand your problem.
--> They will not understand your problem.
--> Will they understand your problem?
7. He will come at two o’clock tomorrow.
--> He will not come at two o’clock tomorrow.
--> Will he come at two o’clock tomorrow?
8. The new park will cover a very great area.
--> The new park will not cover a very great area.
--> Will the new park cover a very great area?
9. They will know the answer tomorrow.
--> They will not know the answer tomorrow.
--> Will they know the answer tomorrow?
10. The teacher will give us a test next week.
--> The teacher will not give us a test next week.
--> Will the teacher give us a test next week?

467 x 23 + 467 x 76 + 467
= 467 x 23 + 467 x 76 + 467 x 1
= 467 x (23 + 76 + 1)
= 467 x 100
= 46700
Lời giải:
$467\times 23+467\times 76+467$
$=467\times 23+467\times 76+467\times 1$
$=467\times (23+76+1)=467\times 100=46700$
47000:25=1880
47000:25=1880