K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 3 2024

Em cần làm gì với đoạn văn này.

a: Xét ΔMNP có MN<MP

mà \(\widehat{MPN};\widehat{MNP}\) lần lượt là góc đối diện của cạnh MN,MP

nên \(\widehat{MPN}< \widehat{MNP}\)

b: Xét ΔMNP vuông tại M và ΔMEP vuông tại M có

MN=ME

MP chung

Do đó: ΔMNP=ΔMEP

c: Xét ΔPEN có

PM,NH là các đường trung tuyến

PM cắt NH tại G

Do đó: G là trọng tâm của ΔPEN

=>\(PG=\dfrac{2}{3}PM=\dfrac{2}{3}\cdot12=8\left(cm\right)\)

AH
Akai Haruma
Giáo viên
24 tháng 3 2024

Biểu thức B là biểu thức nào hả bạn?

Và bạn xem lại chỗ cuối của A là $2x-4$ hay $2x-8$

AH
Akai Haruma
Giáo viên
24 tháng 3 2024

Lời giải:
Đổi 57 phút = 0,95 giờ 

Trên nửa quãng đường sau, nếu đi với vận tốc 50 km/h thì người đó đến B sớm hơn so với đi vận tốc 12 km/h là 0,95 giờ

Tỉ số vận tốc thực tế so với dự kiến (trên nửa quãng đường sau): $\frac{50}{12}=\frac{25}{6}$

$\Rightarrow$ tỉ số thời gian thực tế so với dự kiến: $\frac{6}{25}$
Thời gian đi dự kiến: 

$0,95:(25-6)\times 25=1,25$ (giờ)

Nửa quãng đường dài:

$1,25\times 12=15$ (km) 

Sài Gòn cách Biên Hòa: 

$15\times 2=30$ (km)

AH
Akai Haruma
Giáo viên
24 tháng 3 2024

Lời giải:
48 giờ = 2880 phút

29 tháng 3 2024

48 giờ = 2880 phút

AH
Akai Haruma
Giáo viên
24 tháng 3 2024

Lời giải:

$x:\frac{1}{4}+x\times 3+x:0,5+x=2024$

$x\times 4+x\times 3+x\times 2+x=2024$

$x\times (4+3+2+1)=2024$

$x\times 10=2024$

$x=2024:10=202,4$

24 tháng 3 2024

Online learning offers a unique blend of convenience and self-directed study. Students can tailor their learning pace, revisiting lectures or pausing to take notes as needed. The flexibility allows them to fit studies around their work or personal life, learning anytime and anywhere with an internet connection. This empowers them to organize their own study schedule, maximizing their learning potential. However, online learning also presents challenges. Technical difficulties can disrupt the learning process, and long hours spent in front of a computer screen can lead to fatigue. Perhaps the biggest drawback is the lack of face-to-face interaction. Online discussions can't fully replicate the energy and exchange of ideas that occur in a traditional classroom setting. 

AH
Akai Haruma
Giáo viên
24 tháng 3 2024

Lời giải:
Cô Hương làm một hình nộm trong:

8 giờ 24 phút : 8 = 1 giờ 3 phút = 63 phút 

Cô Hồng làm một hình nộm trong:

5 giờ 20 phút : 5 = 1 giờ 4 phút = 64 phút 

Vì 63< 64 nên bạn Hương làm một hình nộm nhanh hơn và nhanh hơn: 

64-63=1 (phút)

Thời gian cô Hương làm ra 1 hình nộm là:

8h24p:8=1h3p

Thời gian cô Hồng làm ra 1 hình nộm là:

5h20p:5=1h4p

Vì 1h3p<1h4p

nên cô Hương làm nhanh hơn cô Hồng 1h4p-1h3p=1p

a: Sửa đề: Đường tròn tâm O' đường kính BH

Xét (O) có

ΔHMA nội tiếp

HA là đường kính

Do đó: ΔHMA vuông tại M

=>HM\(\perp\)CA tại M

Xét (O') có

ΔBNH nội tiếp

BH là đường kính

Do đó: ΔBNH vuông tại N

=>HN\(\perp\)BC tại N

Xét tứ giác CMHN có \(\widehat{CMH}=\widehat{CNH}=\widehat{MCN}=90^0\)

nên CMHN là hình chữ nhật

b: Ta có: CMHN là hình chữ nhật

=>\(\widehat{CMN}=\widehat{CHN}\)

mà \(\widehat{CHN}=\widehat{B}\left(=90^0-\widehat{NCH}\right)\)

nên \(\widehat{CMN}=\widehat{B}\)

mà \(\widehat{CMN}+\widehat{AMN}=180^0\)(hai góc kề bù)

nên \(\widehat{AMN}+\widehat{B}=180^0\)

=>AMNB nội tiếp

Thời gian làm được 9 sản phẩm là:

18h59p-14h5p=4h54p=4,9(giờ)

Trung bình người đó làm một sản phẩm thì hết:

\(\dfrac{4.9}{9}=\dfrac{49}{90}\left(giờ\right)\)

AH
Akai Haruma
Giáo viên
24 tháng 3 2024

Lời giải:

Người đó làm 9 sản phẩm trong:

18 giờ 59 phút - 14 giờ 5 phút = 4 giờ 54 phút = 4,9 (giờ)

Trung bình người đó làm một sản phẩm hết:

$4,9:9=0,544$ (giờ)