4 và 3/4 = bao nhiêu m?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Lời giải:
$BC=\frac{5}{4}AC$
$BC=\frac{5}{3}AB$
$\Rightarrow \frac{5}{4}AC=\frac{5}{3}AB$
$\Rightarrow AC=\frac{5}{3}AB: \frac{5}{4}=\frac{4}{3}AB$
Chu vi tam giác:
$AB+BC+AC=108$
$AB+\frac{5}{3}AB+\frac{4}{3}AB=108$
$AB(1+\frac{5}{3}+\frac{4}{3})=108$
$AB.4=108$
$AB=27$ (cm)
$AC=\frac{4}{3}AB=\frac{4}{3}.27=36$ (cm)
Diện tích tam giác: $AB.AC:2=27.36:2=486$ (cm2)

Hiệu số phần bằng nhau:
4-3=1(phần)
Vận tốc xe máy đi từ B về A:
15:1 x 3 = 45(km/h)
Vận tốc xe ô tô đi từ A đến B:
45 + 15 = 60(km/h)
Tổng 2 vận tốc:
45+60=105(km/h)
Quãng đường AB dài:
105 x 3 = 315 (km)
Đ.số:...........

Sửa đề: số học sinh khối 6 của trường từ 660 đến 720 học sinh
Giải
Gọi x (học sinh) là số học sinh cần tìm (x ∈ ℕ* và 660 ≤ x ≤ 720)
Do khi xếp hàng 10; 12; 15 đều vừa đủ nên x ∈ BC(10; 12; 15)
Ta có:
10 = 2.5
12 = 2².3
15 = 3.5
⇒ BCNN(10; 12; 15) = 2².3.5 = 60
⇒ x ∈ BC(10; 12; 15) = B(60) = {0; 60; ...; 600; 660; 720; ...}
Do 660 chia 18 dư 12 nên x = 660
Vậy số học sinh cần tìm là 660 học sinh

Mẹ mua 1 kg cần số tiền là:
52000 : 2 = 26000 ( đồng )
Bố mua 1 kg cam hết số tiền là:
87000 : 3 = 29000 ( đồng )
Vì 26000 < 29000 nên mẹ mua rẻ hơn bố và rẻ hơn số tiền là:
29000 - 26000 = 3000 ( đồng )
Đ/S: mẹ mua rẻ hơn và rẻ hơn 3000 đồng

Ta có 11:20=0,55
=> Phần thập phân là 0,55 (55 phần trăm)

Số tuổi ba người là:
36 x 3 = 108 ( tuổi )
Số tuổi bố và cháu là:
23 x 2 = 46 ( tuổi )
Số tuổi ông là:
108 - 46 = 62 ( tuổi )
Số tuổi cháu là:
62 - 54 = 8 ( tuổi )
Số tuổi bố là:
108 - 62 - 8 = 38 ( tuổi )
Đ/S: bố 38 tuổi
Nhớ tick vào nút like!
Tổng số tuổi của 3 người là :
36 × 3 = 108 (tuổi)
Tổng số tuổi của bố và cháu là :
23 × 2 = 46 ( tuổi )
Tuổi ông là :
108 - 46 = 62 (tuổi)
Tuổi cháu là:
62 - 54 = 8 ( tuổi)
Tuổi bố là :
46 - 8 = 38 ( tuổi )
Đáp số: ông : 62 tuổi
Bố : 38 tuổi
Cháu : 8 tuổi
Chúc học tốt :3

Bao thứ nhất hơn bao thứ 2 số ki - lô - gam đường là:
4 x 2 = 8 ( kg )
Đ/S: 8 kg đường
Dùng phương pháp giải ngược của tiểu học em nhé.
Muốn tìm được bao thứ nhất hơn bao thứ hai bao nhiêu ki-lô-gam em cần làm các bước sau:
Bước 1: em cần tìm bao thứ nhất lúc đầu chứa bao nhiêu ki-lô-gam, bao thứ hai lúc đầu chứa bao nhiêu ki-lô-gam?
Bước 2: Em lấy bao thứ nhất lúc đầu trừ bao thứ hai lúc đầu là được
Giải:
Bao thứ nhất lúc đầu nặng là: 10 + 4 = 14 (kg)
Bao thứ hai lúc đầu nặng là: 10 - 4 = 6(kg)
Bao thứ nhất lúc đầu nặng hơn bao thứ hai lúc đầu là:
14 - 6 = 8 (kg)
Đáp số: 8kg


Hiệu của tổng và số dư:
186 - 12 = 174
Tổng số phần bằng nhau:
Số lớn là:
174 : 3 × 2 + 12 = 128
Số bé là:
186 - 128 = 58
Nếu số lớn bớt đi 12 đơn vị thì được số mới gấp 2 lần số bé
Tổng mới là: 186 - 12 = 174
Ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có:
Theo sơ đồ ta có:
Số bé là: 174 : (2 + 1) x 1 = 58
Số lớn là: 186 - 58 = 128
Đs...
4m\(\dfrac{3}{4}\)m = 4,75m
4 và \(\dfrac{3}{4}\) không thể = m được em nhé vì một bên là số thực một bên là đại lượng độ dài.