Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
🔥 Xem ngay Bộ đề kiểm tra giữa kỳ II năm học 2024 - 2025
Chinh phục Đấu trường Tri thức OLM hoàn toàn mới, xem ngay!
🔥 Tặng ngay trọn bộ khóa ôn thi khi mua VIP
🔥 Nhận ngay bộ tài nguyên giảng dạy "3 trong 1" khi mua VIP
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tìm m để phương trình sau có nghiệm :
2x2 -(4m + 3)x +2m2-1=0
cho tam giác MNP có MN<MP,các đường cao MA,NB,BC,cắt nhau tại H
a) chứng minh tứ giác NCBP là tứ giác nội tiếp
b) MC*MN bằng MB*MP
lưu ý *l là dấu nhân
một phòng học hình hộp chữ nhật có chiều dài 8m chiều rộng 5m chiều cao 4m người ta sơn ở bên trong lớp học, kể cả trần .biết tổng diện tích các cửa ra vào và cửa sổ là 10m vuông . Tính diện tích phải sơn
ý nghĩa quan trọng nhất của sự ra đời thế hệ các nước dân chủ nhân dân đông âu
Cho đường thẳng (d):y=(m-2)x+n với m khác 2
Tìm các điểm thuộc parabol (P); \(y=\frac{x^2}{2}\)
sao cho các điểm đó cách đều 2 trục tọa độ
Tìm m vsf n để đường thẳng (d) đi qua 2 điểm A (-1; 2); B(3; -4)
Cho phương trình \(x^2-2\left(m-1\right)x-4m=0\)
Tìm m để phương trình có hai nghiệm x1, x2 thỏa mãn hệ thức:
\(x1^2+x2^2-x1-x2=6\)
Cho phương trình \(\left(m-1\right)x^2-2\left(m-3\right)x+m+1\)1=0
m khác 1
Với điều kiện của m đẻ phương trìnhh có 2 nghiệm, gọi S, P lần lượt là tổng và tích của 2 nghiệm của pt. Tìm các giá trị của m để S và P là các số nguyên
Với điều kiện của m vừa tìm được ở câu a, tìm hệ thức liên hệ giữa x1, x2 độc lập với tham số m
Cho phương trình
\(\left(m-1\right)x^2-2\left(m-3\right)x+m+1\)1=0
Với m khác 1
Tim m để phương trình có 1 nghiệm x1=0 khi đó tim nghiệm còn lại