câu hỏi về đạo đức: khóc làm gì, tại sao khi khóc lại chảy nước mắt, nước mũi, tại sao phải khóc. hành tây làm gì mà chảy nước mắt vì sao lại vậy, vì sao muốn khóc, khóc có lợi ích gì, tại sao khóc lại giải tỏa uất ức, vì sao?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


a) x + x + x + 82 = -2 - x
3x + x = -2 - 82
4x = -84
x = -84 : 4
x = -21 (nhận)
Vậy x = -21
b) -152 - 2(3x + 1) = -2.(-27)
-152 - 6x - 2 = 54
-6x = 54 + 152 + 2
-6x = 208
x = 208 : (-6)
x = -104/3 (loại)
Vậy không tìm được x nguyên thỏa mãn đề bài
c) x² - 4x = 0
x(x - 4) = 0
x = 0 (nhận) hoặc x - 4 = 0
*) x - 4 = 0
x = 4 (nhận)
Vậy x = 0; x = 4
d) (x + 1)(y + 2) = 7
⇒ (x + 1, y + 2) ∈ {(-7; -1); (-1; -7); (1; 7); (7; 1)}
⇒ (x, y) ∈ {(-8; -3); (-2; -9); (0; 5); (6; -1)}
e) (2x - 1)(2y + 1) = -15
⇒ (2x - 1, 2y + 1) ∈ {(-15; 1); (-5; 3); (-3; 5); (-1; 15); (1; -15); (3; -5); (5; -3); (15; -1)}
⇒ (2x, 2y) ∈ {(-14; 0); (-4; 2); (-2; 4); (0; 14); (2; -16); (4; -6); (6; -4); (16; -2)}
⇒ (x, y) ∈ {(-7; 0); (-2; 1); (-1; 2); (0; 7); (1; -8); (2; -3) (3; -2); (8; -1)}

a) Do x, y là số tự nhiên nên:
⇒ (x, y) ∈ {(1; 5); (5; 1)}
b) (2x - 1)(y + 2) = 3
x, y là số tự nhiên nên:
⇒ (2x - 1, y + 2) ∈ {(1; 3); (3; 1)}
⇒ (2x, y) ∈ {(2; 1); (4; -1)}
⇒ (2x, y) ∈ {(2; 1)}
⇒ (x, y) ∈ {(1; 1)}
c) xy - 2x + y = 5
⇒ x(y - 2) + (y - 2) = 3
⇒ (x + 1)(y - 2) = 3
⇒(x + 1, y - 2) ∈ {(1; 3); (3; 1)}
⇒ (x, y) ∈ {(0; 5); (2; 3)}

Giá tiền sau khi tăng 40% là:
100% + 40% = 140%
Giá tiền sau khi giảm 20% là:
140% - 140% . 20% = 112%
Số tiền lãi:
112% - 100% = 12%
Giá tiền ban đầu Lan nhập hàng:
24000 : 12% = 200000 (đồng)

TK:
+Trường THCS Hai Bà Trưng (số 94, đê Trần Khát Chân, phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). + Trường THCS Triệu Thị Trinh (thôn Bình Thạnh, xã Xuân Bình, thị xã sông Cầu, tỉnh Phú Yên). + Trường THCS Lý Nam Đế (xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình).

Số dụng cụ phân xưởng II đã làm chiếm:
30% . 1,5 = 45%
Số dụng cụ phân xưởng III đã làm chiếm:
100% - 30% - 45% = 25%
Số dụng cụ phân xưởng II làm nhiều hơn phân xưởng III:
45% - 25% = 20%
Số dụng cụ cả ba phân xưởng làm:
84 : 20% = 420 (dụng cụ)
Số dụng cụ phân xưởng I đã làm:
420 . 30% = 126 (dụng cụ)
Số dụng cụ phân xưởng II đã làm:
420 . 45% = 189 (dụng cụ)
Số dụng cụ phân xưởng III đã làm:
420 . 25% = 105 (dụng cụ)

a) Trọng lượng của quả nặng là: 0,5 . 10= 5 N
b) Độ dãn của lò xo là: 14 - 12= 2 (cm)
c) Độ dãn của lò xo khi treo ba quả nặng là: 2 . 3= 6 (cm)
Chiều dài của lò xo khi treo ba quả nặng là: 12 + 6=18 (cm)

Bài 10:
M nằm giữa A và B
=>AM+MB=AB
=>MB+4,5=9
=>MB=4,5(cm)
ta có: M nằm giữa A và B
mà MA=MB(=4,5cm)
nên M là trung điểm của AB
Bài 11:
E là trung điểm của MN
=>\(EM=EN=\dfrac{MN}{2}=5\left(cm\right)\)
NGUỒN TỪ CHỊ GOOGLE