-15/8*(8/-15+32/27)15-/7
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Văn bản "Mắt biếc" sử dụng phương thức biểu đạt chính là miêu tả.

a: \(-\dfrac{1}{2}+x=\dfrac{3}{4}\)
=>\(x=\dfrac{3}{4}+\dfrac{1}{2}=\dfrac{3}{4}+\dfrac{2}{4}=\dfrac{5}{4}\)
b: \(-\dfrac{1}{3}+x=\dfrac{4}{5}\)
=>\(x=\dfrac{4}{5}+\dfrac{1}{3}=\dfrac{12}{15}+\dfrac{5}{15}=\dfrac{17}{15}\)
c: \(\dfrac{x}{5}=\dfrac{-5}{6}+\dfrac{19}{30}\)
=>\(\dfrac{x}{5}=-\dfrac{25}{30}+\dfrac{19}{30}=-\dfrac{6}{30}=-\dfrac{1}{5}\)
=>x=-1
d: \(\dfrac{x}{5}=\dfrac{5}{6}+\dfrac{-19}{30}\)
=>\(\dfrac{x}{5}=\dfrac{25}{30}-\dfrac{19}{30}=\dfrac{6}{30}=\dfrac{1}{5}\)
=>x=1
e: \(\dfrac{5}{7}-\dfrac{2}{3}x=-\dfrac{3}{4}\)
=>\(\dfrac{2}{3}x=\dfrac{5}{7}+\dfrac{3}{4}=\dfrac{20}{28}+\dfrac{21}{28}=\dfrac{41}{28}\)
=>\(x=\dfrac{41}{28}:\dfrac{2}{3}=\dfrac{41}{28}\cdot\dfrac{3}{2}=\dfrac{123}{56}\)
g: \(2\dfrac{4}{5}x-x-=-1\dfrac{1}{2}\)
=>\(x\left(\dfrac{14}{5}-1\right)=-\dfrac{3}{2}\)
=>\(x\cdot\dfrac{9}{5}=-\dfrac{3}{2}\)
=>\(x=-\dfrac{3}{2}:\dfrac{9}{5}=-\dfrac{3}{2}\cdot\dfrac{5}{9}=\dfrac{-15}{18}=-\dfrac{5}{6}\)

sử dụng khi muốn thay thế chữ
LẠY EMMMMMMMMMMMMMMMM
SÁCH TIN LÀM GÌ>?
Lệnh "replace" trong lập trình thường được sử dụng khi bạn muốn thay thế một chuỗi, một ký tự hoặc một phần tử nào đó bằng một giá trị khác trong chuỗi hoặc đối tượng tương ứng. Đây là một cách hữu ích để thay đổi hoặc cập nhật dữ liệu theo nhu cầu của bạn trong quá trình xử lý các chuỗi hoặc cấu trúc dữ liệu khác.

Trong toán học và khoa học máy tính, một thuật toán, còn gọi là giải thuật, là một tập hợp hữu hạn các hướng dẫn được xác định rõ ràng, có thể thực hiện được bằng máy tính, thường để giải quyết một lớp vấn đề hoặc để thực hiện một phép tính.
Nói đơn giản:
Thuật toán là một chuỗi trình tự các bước đã được thiết lập sẵn

a.Em quay tay , Kéo bạn vào nhà vệ sinh,...
b.viên bạn đang bay em thổi viên đạn bay nhanh hơn,viên đạn bay tới chỗ em em đấm viên đạn đổi hướng qua hướng khác,em đấm vào quả bóng quả bóng bị móp

a) Nhận xét về T và bố mẹ của T:
- T là học sinh lớp 6A, chăm ngoan và học giỏi. Bạn hoàn thành tất cả các bài tập của thầy cô và còn tự tìm tòi học thêm.
- T rất chú trọng vào việc học tập, đến mức rất ít tham gia hoạt động tập thể và hạn chế giao tiếp với bạn bè.
- Bố mẹ T rất tự hào về con và ủng hộ mọi việc làm của T.
b) Bài học rút ra từ tình huống trên:
- Cần cân bằng giữa học tập và các hoạt động ngoại khóa/giao tiếp. Việc chỉ tập trung vào học tập quá mức có thể ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ.
- Bố mẹ nên khuyến khích và tạo điều kiện để con tham gia các hoạt động tập thể, giao lưu với bạn bè. Điều này giúp con phát triển kỹ năng xã hội, cảm xúc và tính cách.
- Sự ủng hộ, khích lệ của bố mẹ rất quan trọng, nhưng cũng cần cân bằng với việc cho trẻ tự do phát triển theo sở thích và năng lực của mình.
triều ơi!
bạn làm thiếu vì nếu T không tham gia các hoạt động tập thể thì sẽ không tốt.Vì đây là một yếu tố rất quan trọng giúp hình thành nhân cách và tinh thần vì cộng đồng của học sinh.
Còn về bố mẹ T thì không những không khuyến khích T tham gia hoạt động tập thể mà còn ủng hộ việc làm của T.Thì theo mình là chưa đúng.

\(\dfrac{-15}{8}\cdot\left(\dfrac{8}{-15}+\dfrac{32}{27}\right)\cdot\dfrac{15}{-7}\)
\(=\left(\dfrac{-15}{8}\cdot\dfrac{8}{-15}-\dfrac{15}{8}\cdot\dfrac{32}{27}\right)\cdot\dfrac{15}{-7}\)
\(=\left(1-4\cdot\dfrac{5}{9}\right)\cdot\dfrac{15}{-7}\)
\(=\dfrac{-11}{9}\cdot\dfrac{15}{-7}=\dfrac{165}{63}=\dfrac{55}{21}\)