K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1. Cuộc thi vẽ mô tả nạn đói 1945 của Việt Nam ……giữa Mỹ, Nhật, Việt Nam, Trung Quốc+Mỹ vẽ Việt Nam người chết chất thành đống+Việt Nam vẽ một cái hố xí và trên đó là một ổ mạng nhện+Nhật vẽ những con người còm cõi xơ xác đứng cạnh những đống xác chết+Trung Quốc vẽ những con người đang cắn xé giành giật nồi cơmHỏi nước nào giành chiến thắng? Tại sao2.Hãy đối lại...
Đọc tiếp

1. Cuộc thi vẽ mô tả nạn đói 1945 của Việt Nam ……giữa Mỹ, Nhật, Việt Nam, Trung Quốc
+Mỹ vẽ Việt Nam người chết chất thành đống
+Việt Nam vẽ một cái hố xí và trên đó là một ổ mạng nhện
+Nhật vẽ những con người còm cõi xơ xác đứng cạnh những đống xác chết
+Trung Quốc vẽ những con người đang cắn xé giành giật nồi cơm
Hỏi nước nào giành chiến thắng? Tại sao

2.Hãy đối lại một câu trái nghĩa với câu này:”đất lành chim đậu”

3.Đi thì đứng đứng thì ngã

4.Cẳng vịt, thịt gà, da trâu, đầu rắn.

5.Cây chi nghiêng nghiêng, lá cũng nghiêng nghiêng, Non ăn, già bán, lấy tiền mà tiêu.

6.1 con cọp bị cột vào 1 sợi dây mà chiều dài con cọp + vs sợi dây ko đủ dài để nó lấy thức ăn. hỏi làm sao để nó lấy dc thức ăn

7.Có 3 người đội 3 màu mũ khác nhau nhưng ko biết mình đang đội màu gì, biết người đứng đâu là người cao nhất, người cuối cùng thấp nhất( 3 người đứng hàng dọc) hỏi họ phải làm gì để biết màu mũ bản thân đang đội

8. Lúc nào cũng thấy nó nhưng không chạm được nó?

9.Bài toán yêu cầu điền số thích hợp vào dãy dưới đây:

28x+ 30y + 31z = 365

Lưu ý: x, y, z đều là số nguyên dương.

10.Câu đố yêu cầu người giải căn cứ vào quy luật từ 3 hình cho trước để điền số còn thiếu ở hình thứ 4 trong hình dưới:

Theo bạn, số cần điền là số nào và quy luật ở đây là gì?

Cau do dien so tuong kho ma de hinh anh 1

1
10 tháng 11 2017

câu 1 

Người VN thắng vì k có ăn -> k có shjt -> mạng nhện giăng

câu 2

Đất xấu chim bay

câu 3

Xe đạp

câu 4

Con ba ba

câu 5

Cây tre

câu 6

Con cọp chỉ bị cốt vào sợi dây chứ đầu có bị cột và gốc cây hay cái cọc đâu nên nó lấy thức ăn dễ dàng

câu 7

Thiếu căn cứ vì không biết được màu chính xác của 3 cái mũ

Câu 8

Cái bóng

Câu 9 

 x= 2 ; y =1;z= 9

Câu 10

Vì ta có số của đỉnh bằng tổng các các góc còn lại , vậy số đó là 4

1 . Sắp đến ngày 20 / 11 - ngày hội hằng năm của thầy cô giáo . Em hãy làm một tờ báo tường để dành tặng các thầy cô giáo nhân ngày hội năm nay . Hãy viết những câu thơ trong tờ báo ấy .Gợi ý :1 . Giới thiệu : Tên bài thơ             VD    :  Biết ơn thầy cô / Thầy cô là tuyệt nhất 2 . Cách viết bài thơ :a ) Với thơ lục bát :- Viết câu thơ phải có dòng 6 dòng 8 , lùi vào số ô...
Đọc tiếp

1 . Sắp đến ngày 20 / 11 - ngày hội hằng năm của thầy cô giáo . Em hãy làm một tờ báo tường để dành tặng các thầy cô giáo nhân ngày hội năm nay . Hãy viết những câu thơ trong tờ báo ấy .

Gợi ý :

1 . Giới thiệu : Tên bài thơ 

            VD    :  Biết ơn thầy cô / Thầy cô là tuyệt nhất 

2 . Cách viết bài thơ :

a ) Với thơ lục bát :

- Viết câu thơ phải có dòng 6 dòng 8 , lùi vào số ô nhất định 

- Viết hoa chữ cái đầu dòng

- Phải đúng số chữ ở từng câu .

b ) Với thể thơ 4 , 5 ,...

- Lùi vào số ô đã chon lựa để viết >

- Viết hoa chữ cái đầu dòng >

- Phải có số chữ ở từng dòng giống nhau >

3 . Lời chào và lời chúc :

- Lời chào phải trân trọng , lễ phép

- Lời chúc phải tốt đẹp đối với cô thầy 

4 . Lề xung quanh ( không cần )

- Vẽ những bông hoa , những chú chim đẹp 

- Vẽ đẹp nhất có thể .

CẢM ƠN NHA ! MÌNH SẼ TICK CHO NGƯỜI NHANH NHẤT . CÁI PHẦN 4 KO CẦN TRÌNH BÀY ĐÂU !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!  

3
10 tháng 11 2017

Công ơn thầy cô

Tháng 11 đã đến và chúng ta đang đến gần ngày Hiến chương các nhà giáo. Đó là ngày để các thế hệ học sinh chúng ta tỏ lòng quý mến biết ơn các thầy cô giáo

Ngày 20 tháng 11 ngày hiến chương các thầy cô giáo để mỗi người học trò nhớ tới nhũng người thầy, cô của mình. Nhân dân ta có câu:

“Muốn sang thì bắc cầu kiều

“Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”

Tôn vinh nghề dạy học và quý trọng thầy cô giáo là nghĩa cử cao đẹp của dân tộc ta và ngày 20 tháng 11 không chỉ có ý nghĩa với thấy cô giáo mà còn có ý nghĩa với mỗi người học sinh .

Đó là ngày ghi nhận công lao, đề cao vị trí xã hội và khuyến khích các thầy cô giáo hăng say hơn, nhiệt tình để “ ươm mầm những mầm non tương lai của đất nước” . Đó là ngày để các thầy cô cảm thấy tự hào về sự cao quý của sự nghề trồng người .

Đối với các thế hệ học sinh chúng em, đây là một ngày thật có ý nghĩa .”Ngày đầu tiên đi học, mẹ dắt tay đến trường “. Ngay ngày đầu tiên em như bước vào ngưỡng cửa mới đầy mới lạ, đầy hấp dẫn nhưng cũng có cả những khó khăn, thử thách của sự học, em được cô dìu dắt, ân cần nâng đỡ, đầy yêu thương. Chính tình yêu đó đã xoa dịu nỗi sợ hãi của em trong những bỡ ngỡ buổi đầu và cũng làm em có ý thức hơn, có động lực hơn để cố gắng trong việc học tập sau này. Em được học “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, em biết yêu quý kiến thức của cô . Em cũng biết rằng sự học là cách cửa mở ra tri thức, đóng lại sự kém hiểu biết của thời kì sơ khai, sự học đưa loài người đạt được những tiến bộ vượt bậc, sự học hướng em sống theo phần “người” xa dần phần “con” bản năng, sự học giúp em tự tin bước vào thế giới hội nhập.

Ngày nhôm nay khi nghe bài “ Khi tóc thày bạc trắng”, em cũng hiểu hơn những lời dạy của thầy cô. Thầy cô dạy em biết yêu quý hơn đất nước, yêu “ai hai sương một nắng để làm lên lúa vàng”, dạy em biết sống cần có một tấm lòng ,để gió cuốn những tấm lòng thơm thảo ấy đến những miền đất xa xôi, tháp lên hi vọng cho những mảnh đời bất hạnh. Em thấy rằng tóc thấy tóc cô cũng đã bạc thêm rồi, bạc vì những trăn trở làm sao để truyền đạt những kiến thức đến với chúng em.

Ngày hôm nay em xin cảm ơn thấy cô- những nhà giáo đứng trên bục giảng truyền cho lớp trẻ những bài học quý giá bằng cả kinh nghiệm và tình yêu thương của mình. Chúng em mong rằng thầy cô sẽ mãi vững tay chèo để chở những người tri thức  đến bờ thành công.

=^^=

11 tháng 11 2017

Mình k cho người nhanh nhất và bài hỏi của mình dù có 1 người đi chăng nữa , mình vẫn k người đó vì người đó nhanh nhất !

10 tháng 11 2017

Ta có :

\(\frac{a^2}{a+b}=\frac{a^2+ab-ab}{a+b}=a-\frac{ab}{a+b}\le a-\frac{ab}{2\sqrt{ab}}=a-\frac{\sqrt{ab}}{2}\)(1)

Tương tự \(\hept{\begin{cases}\frac{b^2}{b+c}\le b-\frac{\sqrt{bc}}{2}\\\frac{c^2}{a+c}\le c-\frac{\sqrt{ac}}{2}\end{cases}}\)(2)

Nhhan (1);(2) lại ta được

 \(\frac{a^2}{a+b}+\frac{b^2}{b+c}+\frac{c^2}{a+c}\ge a+b+c-\frac{\sqrt{ab}+\sqrt{ac}+\sqrt{bc}}{2}=a+b+c-3\)

Ta lại có : \(a+b+c\ge\sqrt{ab}+\sqrt{bc}+\sqrt{bc}=6\) (tự cm)

\(\Rightarrow\frac{a^2}{a+b}+\frac{b^2}{b+c}+\frac{c^2}{a+c}\ge6-3=3\)(đpcm)

10 tháng 11 2017

chế gì ơi mình kết bạn với nhau được không?

10 tháng 11 2017

\(m-2>0\)  \(\Leftrightarrow m>2\)   thì hàm số  \(y=\left(m-2\right).x+3\)là hàm số đồng biến trên \(R\)

\(m-2< 0\Leftrightarrow m< 2\)  thì hàm số  \(y=\left(m-2\right).x+3\)  là hàm số nghịch biến trên \(R\)

Tiến Vũ  k cho mk nha

10 tháng 11 2017

+ vẽ đồ thị hàm số \(y=\frac{1}{2}x\)

đồ thị hàm số \(y=\frac{1}{2}x\)  là một đường thẳng đi qua gốc tọa độ O \(\left(0;0\right)\) và điểm \(\left(1;\frac{1}{2}\right)\)

+ vẽ đồ thị hàm số \(y=\frac{-1}{2}x\)

đồ thị hàm số \(y=\frac{-1}{2}x\)là một đường thẳng đi qua gốc tọa độ  \(O\left(0;0\right)\)  và điểm \(\left(1;\frac{-1}{2}\right)\)

a)  O 1 1/2 -1/2 y=1/2x y=-1/2x

b) hàm số \(y=\frac{1}{2}x\)là hàm số đồng biến vì \(\frac{1}{2}>0\)

hàm số  \(y=-\frac{1}{2}x\)là hàm số nghịch biến vì  \(\frac{-1}{2}< 0\)