K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

A : 6 = 527 ( dư 1 )

A : 3 = 1054 ( dư 1 ) 

A = 3163

15 tháng 4 2023

Vì A chia 6 dư 1 mà 6 chia hết cho 3 nên A chia 3 dư 1

Vậy A : 3 = 1054 ( dư 1)

A =  1054 \(\times\) 3 + 1 

A = 3162 + 1

A = 3163

15 tháng 4 2023

đặt số HSG lớp 6A,6B,6C lần luợt là a,b,c

=> a+b+c=50

a=(b+c):2 +5

b=2c

=>a=3c:2+5

=>a+b+c=3c:2+5+2c+c=50

=>3c:2+3c=45

=>9c:2=45

=>9c=90=>c=10

=>a=3x10:2 +5

a=20

Gọi số học sinh giỏi lớp 6A ,6B,6C lần lượt là x,y,z  ( x,y,z\(\in\) N* )

Theo đề bài ta có :

x -1/2( y + z ) = 5

<=> x = 5 + 1/2(y + z ) ( 1 ) 

y = 2z  ( 2 )

Mà x + y + z = 50

Nên thay ( 1 ) , ( 2 ) vào phương trình ta được :

5 + 1/2(  y + z ) + 3z = 50 

<= > 5 + 3z/2 + 3z = 50

<=> 10 + 3z + 6z = 100

<=> 9z = 90

<=> z = 10

= > y = 10 . 2 = 20

x = 50 - 10 - 20 = 20 

Vậy số học sinh giỏi 3 lớp 6A,6B,6C lần lượt là 20,20,10

 

15 tháng 4 2023

2,3 + 3,4 < \(x\) < 8,5 - 2,1

         5,7 <  \(x\) < 6,4

                \(x\) = 6

15 tháng 4 2023

2,3 + 3,4<x<8,5-2,1

5,7<x<6.4

=> x=6 (vì x là STN)

15 tháng 4 2023

Chiều dài thực tế của mảnh đất là:

  5 \(\times\) 500 = 2 500 (cm)

Chiều rộng thực tế của mảnh đất là:

 2 \(\times\) 500 = 1 000 (cm)

Đáp số: chiều dài thực tế 2 500 cm

             chiều rộng thực tế 1 000 cm

15 tháng 4 2023

Tiểu học thì làm như này em nhé

Vì thêm vào tử số 8 đơn vị thì được phân số mới có giá trị bằng 1 nên mẫu số hơn tử số 8 đơn vị

Tỉ số của mẫu số và tử số là \(\dfrac{3}{4}\)

Theo bài ra ta có sơ đồ: 

loading...

Theo sơ đồ ta có:

Tử số là:

8:( 4-3) \(\times\) 3 = 24

Mẫu số là: 24 + 8 = 32

Phân số cần tìm là: \(\dfrac{24}{32}\)

Đáp số: \(\dfrac{24}{32}\)

15 tháng 4 2023

khi thêm vào tử số 8 đv được phân số bằng 1 =>a+8=b
có a/b=3/4

=>a/a+8=3/4

=>4a=(a+8)x3

=>4a=3a+24

=>a=24

b=24+8=32

15 tháng 4 2023

Tổng của số bé và số lớn là: 35 \(\times\) 2 = 70

Tỉ số của số bé và số lớn là: 1 : 4 = \(\dfrac{1}{4}\)

Theo bài ra ta có sơ đồ: 

loading...

Theo sơ đồ ta có:

Số bé là: 70: ( 1 + 4) = 14

Số lớn là: 70 - 14 = 56

Đáp số:  Số bé 14

               Số lớn 56

 

15 tháng 4 2023

Tổng của tử số và mẫu số là: 99

Hiệu của mẫu số và tử số là: 29

Theo bài ra ta có sơ đồ:

loading...

Theo sơ đồ ta có:

Mẫu số của phân số là:

( 99 + 29) : 2 = 64

Tử số của phân số là:

64 - 29 = 35

Phân số cần tìm là: \(\dfrac{35}{64}\)

Đáp số: \(\dfrac{35}{64}\)

 

 

 

15 tháng 4 2023

35/64

 

15 tháng 4 2023

Tóm tắt:

Số học sinh giỏi: \(\dfrac{4}{11}\) số học sinh cả khối 4

Số học sinh khá:   \(\dfrac{6}{11}\) số học sinh cả khối 4

Học sinh khá  hơn học sinh giỏi: 30 học sinh

               Cả khối :  .......? học sinh

                           Bài giải:

         Phân số chỉ 30 học sinh là:

                   \(\dfrac{6}{11}\) - \(\dfrac{4}{11}\) = \(\dfrac{2}{11}\) ( số học sinh cả khối 4)

        Số học sinh cả lớp là:

                    30 : \(\dfrac{2}{11}\) =  165 ( học sinh)

Đáp số: 165 em

 

15 tháng 4 2023

đáp án đúng là A

AH
Akai Haruma
Giáo viên
15 tháng 4 2023

Lời giải:

Nếu lấy 5 lít dầu của thùng 2 thì tổng số dầu 2 thùng là:

$500-5=495$ (lít) 

Số lít dầu thùng 2 lúc này là:

$495:(4+1)\times 4=396$ (lít) 

Số lít dầu thùng 2 ban đầu: $396+5=401$ (lít) 

Số lít dầu thùng 1: $500-401=99$ (lít)