Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
🔥 Xem ngay Bộ đề kiểm tra giữa kỳ II năm học 2024 - 2025
Chinh phục Đấu trường Tri thức OLM hoàn toàn mới, xem ngay!
🔥 Tặng ngay trọn bộ khóa ôn thi khi mua VIP
🔥 Nhận ngay bộ tài nguyên giảng dạy "3 trong 1" khi mua VIP
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
giup mk voi
CM 2x+3y chia het 17 <=> 9x +5y chia 17het
1 . So sánh những điểm khác về cách đánh của Triệu Quang Phục với các cược khỏi nghĩa cùng thời kỳ
tìm tỉ số của 2 số a và b, biết:
1, a = \(\frac{2}{7}\left(m\right);b=140\left(cm\right)\)
2, \(a=\frac{3}{5}\left(m\right);b=30\left(cm\right)\)
3, \(a=\frac{2}{3}\left(m\right);b=75\left(cm\right)\)
4, \(a=\frac{3}{10}\left(h\right);b=20\left(p'\right)\)
Thu gọn
B= -3/4 + 3/ 4^2 - 3/ 4^3 + 3/4 ^4 - ... + 3/4^100
B= -3/4 + 3/ 4^2 - 3/ 4^3 + 3/4 ^4 - ... + 3/100
Vườn trường trước đây là hình vuông,này mở rộng thành hình chữ nhatco chiều dài gấp ba cạnh vườn ban đầu,chiều rộng bằng 5/3 cạnh vườn ban đầu.Tình cảnh vườn ban đầu biết chu vi hình chữ nhật mới lạ 196m
Trên cùng một nữa mp bờ chứa tia Ox xác định 2 tia Oy và Oz sao cho góc xoy=40 độ,xoz=80 độ
a)Trong 3 tia Ox,Oy,Oz tia nào nằm giữa 2 tia còn lại?Vì sao?
b)Tia Oy có phải là tia phân giác của góc xoz ko?Vì sao?
c)Vẽ tia Ot là tia đối của tia Oy.Tính số đo góc tOz?
giúp dùng mn nghe mn đang cần gấp
Sau trận bão, chân trời, ngấn bể sạch như một tấm kính lau hết mây, hết bụi. Mặt trờinhú lên dần dần, rồi lên cho kỳ hết. Tròn trĩnh, phúc hậu như lòng đỏ quả trứng thiênnhiên đầy đặn. Quả trứng hồng hào thăm thẳm và đường bệ đặt lên một mâm bạc đườngkính mâm rộng bằng cả một cái chân trời màu ngọc trai nước biển ửng hồng. Y như mộtmâm lễ phẩm tiến ra từ trong bình minh để mừng cho sự trường thọ của tất cả nhữngngười chài lưới trên muôn thưở biển Đông.
Từ nội dung của văn bản chứa đoạn văn trên gợi cho em những suy nghĩ và cảm nhận gì? (về vẻ đẹp của biển, về môi trường – chủ quyền biển đảo...)
Chứng tỏ mọi n thuộc Z, các phân số sau tối giản:
a. 15n+1/30n+1 b.18n+3/21n+7