K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 3 2020

Giá trị nội dung

Tiếng gà trưa đã gọi về những kỉ niệm đẹp đẽ của tuổi thơ và tình bà cháu. Tình cảm gia đình đã làm sâu sắc thêm tình quê hương đất nước.

cre: vietjack.com

6 tháng 3 2020

Nội dung là :

 Tiếng gà trưa đã gọi về những kỉ niệm đẹp đẽ của tuổi thơ và tình bà cháu. Tình cảm gia đình đã làm sâu sắc thêm tình quê hương đất nước

Hok tốt 

Chi

6 tháng 3 2020

a) PTBĐ chính: TỰ SỰ

b) Miêu tả quang cảnh buổi chia tay lớp học của bé THủy

c) BPTT: Liệt kê

TÁc dụng:Liệt kê 1 loạt những hình ảnh quen thuộc gắn bó vs mái trường để làm nổi bật được nỗi nhớ ng trg của Thủy khi sắp xa trg

a, Đoạn văn trên thuộc văn bản Cuộc chia tay của những con búp bê.Tác giả Khánh Hoài.

b, Nội dung chính của đoạn văn trên là:Nói về cuộc chia tay của Thủy với lớp học .

         Sai mong bạn thông cảm.

câu kính tâm chịu oan

6 tháng 3 2020

a, 3n + 2 - 2n + 2 + 3n - 2n

= 3n(32 + 1) - 2n(22 + 1)

= 10.3n - 5.2n

= 10.3n - 10.2n - 1

= 10(3n - 2n - 1) chia hết cho 10

b, S = abc + bca + cab

= 100a + 10b + c + 100b + 10c + a + 100c + 10a + b

= 111a + 111b + 11c

= 111(a + b + c)

= 3.37(a+b+c)

giả sử S là số chính phương thì S phải chứa thừa số nguyên tố 37 với số mũ chẵn trở lên 

=> 3(a + b + c) chia hết cho 37

=> a + b + c chia hết cho 37

vì a;b;c là chữ số => a + b + c lớn nhất = 27

=> vô lí

vậy S không là số chính phương

6 tháng 3 2020

\(3^{n+2}-2^{n+2}+3^n-2^n\)

\(3^{n+2}+3^n-2^n-2^{n+2}\)

=\(\left(3^{n+2}+3^n\right)-\left(2^n-2^{n+2}\right)\)

\(\left(3^n.3^2+3^n\right)-\left(2^n+2^n.2^2\right)\)

\(3^n.\left(3^2+1\right)-2^n.\left(1+2^2\right)\)

=\(3^n.10-2^{n-1}.5.2\)

\(3^n.10-2^{n-1}.10=10.\left(3^n-2^{n-1}\right)\)chia hết cho 10

suy ra \(3^{n+2}-2^{n+2}+3^n-2^n\) chia hết cho 10

VII. Read and answer the questions. (3pts )In the summer holidays, Mr. Hung, Mrs. Lan and their children, Lan and Ba often go to the beach for two or three days. They always go to Vung Tau in the south of Viet Nam. They usually stay in a small house or a flat by the sea, but sometimes they stay in a hotel. Last summer they went to Nha Trang. They stayed at the Sunshine Hotel for three days. In the morning, Ba played soccer with his father on the beach. Lan and her mother walked long the beach...
Đọc tiếp

VII. Read and answer the questions. (3pts )

In the summer holidays, Mr. Hung, Mrs. Lan and their children, Lan and Ba often go to the beach for two or three days. They always go to Vung Tau in the south of Viet Nam. They usually stay in a small house or a flat by the sea, but sometimes they stay in a hotel. Last summer they went to Nha Trang. They stayed at the Sunshine Hotel for three days. In the morning, Ba played soccer with his father on the beach. Lan and her mother walked long the beach and built sand castles. They visited Tri Nguyen Aquarium and saw different kinds of fish there. They also bought a lot of souvenirs for friends.

56.              Where does Lan's family often go for their summer vacation ?

     ………………………………………………………………………..

57.              How long do they often stay there ?

     ………………………………………………………………………….

58.              Where do they usually stay?

 ………………………………………………………………………….

59.              Where did they go last summer?

            ……………………………………………………………………

1
6 tháng 3 2020

VII.

56.They often go to the beach for their summer vacation.

57.For two or three day.

58.They usually stay in a small house or a flat by the sea.

59.They went to Nha Trang.

6 tháng 3 2020

\(\frac{a+1}{a-1}+\frac{a-1}{a+1}\)\(=\frac{\left(a+1\right)^2}{\left(a-1\right)\left(a+1\right)}+\frac{\left(a-1\right)^2}{\left(a-1\right)\left(a+1\right)}\)

\(=\frac{a^2+2a+1+a^2-2a+1}{a^2-1}\)

\(=\frac{2a^2+2}{a^2-1}=\frac{2a^2-2+4}{a^2-1}=\frac{2a^2-2}{a^2-1}+\frac{4}{a^2-1}\)

\(=\frac{2\left(a^2+1\right)}{a^2+1}+\frac{4}{a^2-1}\)\(=2+\frac{4}{a^2-1}\)

a > 1 => a2 > 1 => a2 - 1 > 0 => 4/a2 - 1 dương

\(\Rightarrow2+\frac{4}{a^2-1}>2\)

6 tháng 3 2020

xét ∆AMB và ∆AMC có : AM chung

AB = AC (gt)

BM = CM do M là trung điểm của BC (Gt)

=> ∆AMB = ∆AMC (c-c-c)

b, ∆AMB = ∆AMC (câu a)

=> ^AMB = ^AMC (định nghĩa)

có ^AMB + ^AMC = 180 (kề bù)

=> ^AMB = 90

=> AM _|_ BC (định nghĩa)

c, CD _|_ BC (gt)

AM _|_ BC (gt)

CD không trùng AM 

=> CD // AM

BÀI TẬP: CHƯƠNG 3: THỐNG KÊ Bài 3: Trung bình cộng của bảy số là 16. Do thêm số thứ 8 nên trung bình cộng của tám số là 17. Tìm số thứ tám.Bài 4: Bảng điểm kiểm tra toán  của học sinh lớp 7A được cho ở bảng như sau:68747856778986788968789798789878a/ Dấu hiệu là gì ??                     b/ Lớp có bao nhiêu học sinh                          c/ Lập bảng tần số.d/ Tìm...
Đọc tiếp

BÀI TẬP: CHƯƠNG 3: THỐNG KÊ

 

Bài 3: Trung bình cộng của bảy số là 16. Do thêm số thứ 8 nên trung bình cộng của tám số là 17. Tìm số thứ tám.

Bài 4: Bảng điểm kiểm tra toán  của học sinh lớp 7A được cho ở bảng như sau:

6

8

7

4

7

8

5

6

7

7

8

9

8

6

7

8

8

9

6

8

7

8

9

7

9

8

7

8

9

8

7

8

a/ Dấu hiệu là gì ??                     b/ Lớp có bao nhiêu học sinh                          c/ Lập bảng tần số.

d/ Tìm mốt.                                 e/ Tính điểm trung bình của lớp.

Bài 5: Số học sinh nữa của 1 trường được ghi lại như sau:

20

20

21

20

19

20

20

23

21

20

23

22

19

22

22

21

a

b

c

23

 

Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của từng giá trị đó, cho biết a,b,c là ba số tự nhiên chẵn liên tiếp tang dần và a + b + c = 66

1
6 tháng 3 2020

Bài 3 : Gọi tổng của 7 số đầu và số thứ tám lần lượt là x,y

Theo điều kiện của đề bài ta có :

\(\frac{x}{7}=16\)và  \(\frac{x+y}{8}=17\)

=> \(\orbr{\begin{cases}\frac{x}{7}=16\\x+y=17\cdot8\end{cases}}\)

=> \(\orbr{\begin{cases}x=16\cdot7=112\\x+y=136\end{cases}}\)

=> \(\orbr{\begin{cases}x=112\\112+y=136\end{cases}}\)

=> \(\orbr{\begin{cases}x=112\\y=24\end{cases}}\)

Vậy số thứ tám là 24

Bài 4 (sửa lại cái bảng)

68747856
77898678
89687897
98789878

a) Dấu hiệu là : Điểm kiểm tra môn Toán của một học sinh

b) Lớp 7A có 32 học sinh

c) Bảng "tần số":

Điểm kiểm tra môn Toán(x)456789 
Tần số(n)1149125N = 32

d) Mốt của dấu hiệu là \(M_0=8\)

e) Ta có : \(\overline{x}=\frac{4+5+6\cdot4+7\cdot9+8\cdot12+9\cdot5}{32}\)

=> \(\overline{x}=\frac{4+5+24+63+96+45}{32}\)

=> \(\overline{x}=\frac{237}{32}=7,40625\)

Còn bài cuối tự làm

6 tháng 3 2020

Bài 1 : 

a) Dấu hiệu ở đây là số lượt khách hàng đến tham quan

b) Bảng " tần số" :

Số lượt khách(x)250280300350400 
Tần số(n)21421N = 10

c) Ta có : \(\overline{x}=\frac{250\cdot2+280\cdot1+300\cdot4+350\cdot2+400\cdot1}{10}\)

=> \(\overline{x}=\frac{500+280+1200+700+400}{10}\)

=> \(\overline{x}=\frac{3080}{10}=308\)

d) Số lượng khách đến trong nhiều ngày nhất là 300 người

Bài 2 :  (nên sửa cái bảng sao cho hợp lí cái đã)

88910686
10578849
108410988
98785108

a) Bảng " tần số":

Điểm kiểm tra môn Toán (x)45678910 
Tần số(n)22221145N = 28

b) Mốt của dấu hiệu là \(M_0=8\)

 Nhok Ngịch Ngợm Cậu ghi đề rõ ràng cho mình với?

Tại sao DA=DC được nhỉ

Bác xem lại đề em với ạ~

Cảm ơn:)

Nhok Ngịch Ngợm 

Nếu đề đúng như của Bác ghi trên thì...

Đề cho CE\(\perp\)AD để thừa à

Cái cần chứng minh có liên quan gì đâu???

Em thấy đề này thiếu hoặc sai Bác ạ~

Mong Bác xem lại:((