K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 3 2020

Đây là câu điều kiện loại 0 nha em

1. People who do a lot of exercise stay fit and healthy

=> If you do a lot of exercise, you stay fit and healthy.

2. Mechanics understand engines

=> If you are a mechanic, you understand engines.

3. People who read newspaper know what's happening in the world 

=> If you read newspaper, you know what's happening in the world.

XD

11 tháng 3 2020

Biểu thức biểu thị chu vi HCN có 2 cạnh liên tiếp bằng 5cm và a(cm) là:

(5 + a) x 2 (cm)

~~ Học tốt ~~

Trl:

Biểu thức biểu thị chu vi hình chữ nhật có 2 cạnh liên tiếp bằng 5 cm và a cm là : (a + 5 ) . 2 ( cm)

Hình như chỉ v thôi nhỉ

`` Học tốt

11 tháng 3 2020

a) Trên tia đối của tia OC lấy điểm N sao cho ON = OC,ta có : \(OM//BN\)và \(OM=\frac{1}{2}BN\)

Vì OM \(\perp\)BC,AH \(\perp\)BC,do đó OM //AH => NB // AH

Cmtt NA/BH

Xét \(\Delta\)ANB và \(\Delta\)BHA có :

AN = AH(gt)

\(\widehat{A_1}=\widehat{A_2}\)(gt)

\(\widehat{B_1}=\widehat{B_2}\)(gt)

=> \(\Delta ANB=\Delta BHA\left(g.c.g\right)\)

=> NB = AH(hai cạnh tương ứng)

Mà \(OM=\frac{1}{2}NB\)

=> AH = 2OM

b) Gọi I là trung điểm của AG,K là trung điểm của HG thì IK//AH => IK//OM,do đó \(\widehat{KIG}=\widehat{OMG}\)(so le trong)

Xét \(\Delta KGI\)và \(\Delta OMG\)có :

GI = GM(gt)

\(\widehat{G_1}=\widehat{G_2}\)(đối đỉnh)

\(\widehat{I}=\widehat{M}\)

=> \(\Delta KGI=\Delta OGM\left(g.c.g\right)\)

=> KG = GO

Từ đó ta có : HG = GO.

11 tháng 3 2020

Hình vẽ :

N A H G O K I M B C

V.Writing( Rewrite the statements)1. What time do you have English class?-When ……………..................………………………………?2. That school has five hundred students.-There are ……......................………………………………..3. Which subject do you like best?-What is …………..........................……………………………….?4. My brother swims very well.- My brother is good...
Đọc tiếp

V.Writing( Rewrite the statements)
1. What time do you have English class?
-When ……………..................………………………………?
2. That school has five hundred students.
-There are ……......................………………………………..
3. Which subject do you like best?
-What is …………..........................……………………………….?
4. My brother swims very well.
- My brother is good ……………............................…………………..
5.Where do you live?
-What’s ……………..................……………………………?
6.The blue dress is cheaper than the red one.
-The red dress is ……………..................……………………………
7. Nam is taller than any students in his class.
-Nam is the ……………..................…………………………….
8. We have a break that lasts thirty minutes.
-We have a ……………..................……………………………
9.When is your birthday?
- What is ……………..................……………………………_?
10.Let’s see a detective film.
-How about ……………..................……………………………?

1
11 tháng 3 2020

1. When do you have English class?

2. There are five hundred students in that school,

3. What is your favorite subject?

4. My brother is good at swimming.

5. What's your address?

6. The red dress is more expensive than the blue one.

7. Nam is the tallest student in his class.

8. We have a thirty-minute break.

9. What is your date of birth?

10. How about seeing a detective film?

Câu 1 : ( Trắc nghiệm)     Trong những câu sau , câu  nào có ý trái ngược với các câu còn lại ?                                           A. Uống nước nhớ nguồn                B. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây                                           C. Ăn cháo đá bát                             D. Uống nước nhớ người đào giếng  Câu 2 : ( Tự luận) Để chứng...
Đọc tiếp

Câu 1 : ( Trắc nghiệm)     Trong những câu sau , câu  nào có ý trái ngược với các câu còn lại ?

                                           A. Uống nước nhớ nguồn                B. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây 

                                          C. Ăn cháo đá bát                             D. Uống nước nhớ người đào giếng 

 

Câu 2 : ( Tự luận) Để chứng minh Tiếng Việt là một thứ tiếng đẹp và hay , tác giả đã sử dụng hệ thống ý và

             tổ chức dẫn chứng như thế nào ?

Câu 3 . (Tự luận) Thời đại ngày nay là thời đại đất nước mở rộng giao lưu với các nước khác. Theo em làm thế nào để 

                       Tiếng việt ngày càng phong phú và giàu có hơn .

p/s: Viết đoạn ngắn thôi ,đừng dài quá nha !

      Cần gấp , sẽ tick .

2
11 tháng 3 2020

Câu 1 : ( Trắc nghiệm)     Trong những câu sau , câu  nào có ý trái ngược với các câu còn lại ?

                                           A. Uống nước nhớ nguồn                B. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây 

                                          C. Ăn cháo đá bát                             D. Uống nước nhớ người đào giếng 

Câu 1 : C 

Câu 2 : 

  • Để chứng minh cho vẻ đẹp của tiếng Việt, tác giả đã trình bày hai chứng cứ về ý kiến của người nước ngoài về tiếng Việt và ý kiến của bản thân trực tiếp phân tích, miêu tả trên nhiều phương diện. Cụ thể như sau:
    •  Phương thức gián tiếp là trình bày các ý kiến về tiếng Việt của người nước ngoài. Tác giả đã đưa ra những chứng cứ rất toàn diện, từ người không biết tiếng Việt cho đến người biết tiếng Việt. Người không biết tiếng Việt thì chỉ cần căn cứ vào âm thanh cũng nhận ra rằng, "tiếng Việt là một thứ tiếng giàu chất nhạc". Người biết tiếng Việt có thể đưa ra những nhận định cụ thể. Phương thức này tuy không thể cung cấp những nhận định khái quát và đầy đủ nhưng có ưu điểm là rất khách quan.
    • Để bổ sung cho chứng cứ trên, tác giả trực tiếp phân tích, miêu tả các yếu tố ngôn ngữ của tiếng Việt trên các phương diện cơ bản, từ ngữ âm, ngữ pháp đến từ vựng. Về ngữ âm: tiếng Việt có hệ thống nguyên âm, phụ âm phong phú và rất giàu thanh điệu (sáu thanh). Về ngữ pháp: tiếng Việt rất uyển chuyển, nhịp nhàng. Về từ vựng: tiếng Việt gợi hình, giàu nhạc điệu. Tiếng Việt có khả năng dồi dào trong việc cấu tạo từ ngữ và hình thức diễn đạt. Tiếng Việt có sự phát triển qua các thời kì lịch sử về cả hai mặt từ vựng và ngữ pháp. Cấu tạo và khả năng thích ứng với sự phát triển là một biểu hiện về sức sống mạnh mẽ của tiếng Việt.
  • Qua hệ thống luận cứ và những dẫn chứng toàn diện về mọi mặt như vậy, tác giả sắp xếp từ những chứng cớ gián tiếp đến trực tiếp, từ người ngoại quốc tới người trong cuộc, làm nổi bật cái đẹp và cái hay của tiếng Việt. Cái đẹp của tiếng Việt thể hiện ở sự hài hoà về âm hưởng, thanh điệu, còn cái hay lại thể hiện trong sự tế nhị, uyển chuyển trong cách đặt câu, có đầy đủ khả năng diễn đạt những tư tưởng, tình cảm của con người và thoả mãn các yêu cầu phát triển của đời sống văn hoá ngày một phức tạp về mọi mặt kinh tế, chính trị, khoa học, kĩ thuật, văn nghệ,...

Ví dụ: Sự kết hợp giữa âm thanh, nhịp điệu và ý nghĩa đã tạo cho các câu thơ Việt một khả năng biểu đạt vô cùng phong phú và sâu sắc:

Con lại về quê mẹ nuôi xưa

Một buổi trưa nắng dài bãi cát

Gió lộng xôn xao, sóng biển đu đưa

Mát rượi lòng ta ngân nga tiếng hát.

(Tố Hữu, Mẹ Tơm) 

Đoạn thơ trên rất giàu hình ảnh và nhạc điệu. Buổi trưa nắng dài bãi cát, có gió lộng xôn xao, có sóng biển đu đưa, và lòng người cũng xôn xao, đu đưa cùng với sóng, với gió. Bởi thế nên sự chuyển đổi nghĩa trong câu thơ cuối (lòng ta mát rượi, ngân nga tiếng hát) trở nên hết sức tự nhiên, khiến cho bạn đọc cũng cảm thấy rạo rực, bâng khuâng, dễ dàng đồng cảm, sẻ chia nỗi niềm tâm trạng với tác giả.

Câu 3 : Mình ko biết làm sorry

11 tháng 3 2020

gọi 2 số a bất kì là am và an

biết am*an có thể bằng 1 hoặc -1

mà tổng các số trên đề =0

=> phải có 1 nửa số hạng bằng 1 và nửa còn lại bằng -1

khi đó => số số hạng phải chia hết cho 2

=>nếu n=2016 => có 2006 số hạng =>chia hết cho 2

=> n có thể bằng 2006

CHÚC BẠN HỌC TỐT!!!

IV- Using the given words to complete the sentences.1. Nam/ listen/ his portable CD player/ now........................................................................................................2. My sister/ often/ walk/school/ every morning......................................................................................................3. Her new school / big / her old school..........................................................................................................4....
Đọc tiếp

IV- Using the given words to complete the sentences.
1. Nam/ listen/ his portable CD player/ now.
.......................................................................................................
2. My sister/ often/ walk/school/ every morning.
.....................................................................................................
3. Her new school / big / her old school.
.........................................................................................................
4. They/ travel/ Hue/next summer.

...................................................................................................
5. Would/ like/ come/ my house/ for lunch?.
...................................................................................................
6. Where/I / find/ English books?.
..................................................................................................
7. Our school year/ start/August/ end/ May.
..................................................................................................
8. We/ usually/ spend/ time/ our family/ vacations.
…………………………………………………………………
9. What/ you/ usually/ do/ recess?
…………………………………..…………………………….
10. We/ often/ do/ experiments/ Physics class.
……………………….……………………………………….

3

I do 3 things, if you need me I can do more !!!

1. Nam / listen / his portable CD player / now

=> Nam is listening his portable CD player now.

2. My sister / often / walk / school / every monning

=> My sister often walks to school every morning.

3. He new school / big / her old school

=> Her new school is bigger than her old school.

11 tháng 3 2020

Thank you so much, if you can help me then I am very very grateful to you. :))

to:Branchild

11 tháng 3 2020

/X-2/+/5-X/ lớn hơn hoặc bằng /X-2+5-X/=3

(với mọi X)

=> biểu thức trên lớn hơn hoặc bằng 3

=> biểu thức trên nhỏ nhất bằng 3 khi (X-2) và (5-X) cùng dấu

hay (X-2)(5-X) lớn hơn hoặc bằng 0

=>biểu thức trên nhỏ nhất bằng 3 khi 2 bé hơn hoặc bằng x bé hơn hoặc bằng 5

CHÚC BẠN HỌC TỐT