K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Cậu tham khảo ở đây ạ:

https://olm.vn/hoi-dap/detail/100073350231.html

hok tốt!!

^^

11 tháng 3 2020

ĐK : \(a;b;c\ne0\)

Ta có : \(\frac{x^2+y^2+z^2}{a^2+b^2+c^2}=\frac{x^2}{a^2}+\frac{y^2}{b^2}+\frac{z^2}{c^2}\)

=> \(\frac{x^2}{a^2+b^2+c^2}+\frac{y^2}{a^2+b^2+c^2}+\frac{z^2}{a^2+b^2+c^2}=\frac{x^2}{a^2}+\frac{y^2}{b^2}+\frac{z^2}{c^2}\)

=> \(\frac{x^2}{a^2+b^2+c^2}+\frac{y^2}{a^2+b^2+c^2}+\frac{z^2}{a^2+b^2+c^2}-\frac{x^2}{a^2}-\frac{y^2}{b^2}-\frac{z^2}{c^2}=0\)

=> \(x^2\left(\frac{1}{a^2+b^2+c^2}-\frac{1}{a^2}\right)+y^2\left(\frac{1}{a^2+b^2+c^2}-\frac{1}{b^2}\right)+z^2\left(\frac{1}{a^2+b^2+c^2}-\frac{1}{c^2}\right)=0\)

Vì  \(a;b;c\ne0\)nên \(\hept{\begin{cases}\frac{1}{a^2+b^2+c^2}-\frac{1}{a^2}\ne0\\\frac{1}{a^2+b^2+c^2}-\frac{1}{b^2}\ne0\\\frac{1}{a^2+b^2+c^2}-\frac{1}{c^2}\ne0\end{cases}\Rightarrow\hept{\begin{cases}x^2=0\\y^2=0\\z^2=0\end{cases}\Rightarrow}x=y=z=0}\)

Khi đó : x2019 + y2019 + z2019 = 02019 + 02019 + 02019 = 0

=> x2019 + y2019 + z2019 = 0 (đpcm)

11 tháng 3 2020

Ta có : \(A=\frac{2019}{x+xy+1}+\frac{2019}{y+yz+1}+\frac{2019}{z+zx+1}=2019\left(\frac{1}{x+xy+1}+\frac{1}{y+yz+1}+\frac{1}{z+zx+1}\right)\)

\(=2019\left(\frac{z}{xz+xyz+z}+\frac{xz}{xyz+xyz^2+xz}+\frac{1}{z+zx+1}\right)\)

\(=2019\left(\frac{z}{xz+z+1}+\frac{xz}{1+z+xz}+\frac{1}{z+zx+1}\right)\)(vì xyz = 1)

\(=2019\left(\frac{z+xz+1}{xz+z+1}\right)=2019\)

Vậy A = 2019

11 tháng 3 2020

2(3 -5x)=3(x+1)

=> 6 -10x= 3x +1

=> -3x-10x=1-6

=> -13x=-5

=> 13x=5

=>  x =\(\frac{5}{13}\)

Vậy x=\(\frac{5}{13}\)

Chúc bạn học tốt

The key advantage of face-to-face ____________ (29) is that body language becomes a part of the conversation, too. When emailing or talking on the phone, there is no opportunity ____________ (30) the other person. Even video conferencing sometimes doesn’t provide the full picture of the person you’re talking to. By having a face-to-face conversation, people have the opportunity to see the posture, facial expressions ____________ (31) arm gestures of their communication partners. A look of...
Đọc tiếp

The key advantage of face-to-face ____________ (29) is that body language becomes a part of the conversation, too. When emailing or talking on the phone, there is no opportunity ____________ (30) the other person. Even video conferencing sometimes doesn’t provide the full picture of the person you’re talking to. By having a face-to-face conversation, people have the opportunity to see the posture, facial expressions ____________ (31) arm gestures of their communication partners. A look of shock or anger on the face can change the whole trajectory of the conversation. Similarly, making eye contact and shaking someone’s hand can help to establish trust and ease tensions.For example, if a salesperson is meeting with a prospect ____________ (32) person and presents the price for the product, the look on the prospect’s face can be very telling about whether they will accept the price or not. This gives the salesperson an opportunity to further elaborate on the benefits and results the product will achieve. If this conversation had taken ____________ (33) on the phone, the salesperson may not have realized that the prospect needed further convincing after seeing the price.

29)   A. communication          B. communicative         C. communicatively          D. communicate

30)   A. see                            B. seeing                      C. seen                             D. to see

31)   A. but                             B. So                            C. and                               D. yet

32)   A. in                               B. for                            C. on                                 D. to

33)   A. position                     B. Situation                  C. condition                       D. place
 

1
11 tháng 3 2020

Các bạn làm nhanh hộ mik với

11 tháng 3 2020

\(B=\frac{3}{2.4}-\frac{5}{4.6}+\frac{7}{6.8}-\frac{9}{8.10}+...+\frac{2019}{2018.2020}\)

\(B=\frac{3}{2.1.2.2}-\frac{5}{2.2.2.3}+\frac{7}{2.3.2.4}-\frac{9}{2.4.2.5}+...+\frac{2019}{2.1009.2.1010}\)

\(B=\frac{1}{4.}.\left(\frac{3}{1.2}-\frac{5}{2.3}+\frac{7}{3.4}-\frac{9}{4.5}+...+\frac{2019}{1009.1010}\right)\)

\(B=\frac{1}{4.}.\left(\frac{3}{1}-\frac{3}{2}-\frac{5}{2}+\frac{5}{3}+\frac{7}{3}-\frac{7}{4}-\frac{9}{4}+\frac{9}{5}+...+\frac{2019}{1009}-\frac{2019}{1010}\right)\)

\(B=\frac{1}{4.}.\left(\frac{3}{1}-4+4-4+4-...+4-\frac{2019}{1010}\right)\)

\(B=\frac{1}{4.}.\left(\frac{3}{1}-\frac{2019}{1010}\right)=\frac{1011}{4040}\)

Câu 1 : Điều tra về số con của 20 hộ gia đình thuộc , một thôn được cho trong bảng sau : 22222321034522231201 a ) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ? Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu b ) Lập bảng tần số c ) Tính số trung bình công của dấu hiệu Câu 2 : Một GV theo dõi thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được ) nười ta lập bảng...
Đọc tiếp

Câu 1 : Điều tra về số con của 20 hộ gia đình thuộc , một thôn được cho trong bảng sau : 

2222232103
4522231201

 

a ) Dấu hiệu cần tìm ở đây là gì ? Tính số các giá trị khác nhau của dấu hiệu 

b ) Lập bảng tần số 

c ) Tính số trung bình công của dấu hiệu 

Câu 2 : 

Một GV theo dõi thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được ) nười ta lập bảng sau : 

Thời gian (x) 57891014 
Tần số (n) 438843N=30

 

a ) Dấu hiệu là gì ? Tính mốt của dấu hiệu 

b ) Tính thời gian trung bình làm bài tập của 30 học sinh 

c ) Nhận xét thời gian làm bài tập của học sinh so với thời gian trung bình 

Cho tam giác ABC cân tại A . Kẻ đường thẳng vuông góc với AB tại B và kẻ đường thẳng vuông góc với AC tại C , hai đường thẳng nayd cắt nhau ở D

a ) Chứng minh BD = DC

b ) Từ B kẻ đường thẳng vuông góc với AC và cắt AC ở E . Chứng minh BC là tia p/giác của ^EBD

c ) Chứng minh AD⊥BC

 

 

1
13 tháng 3 2020

Câu 1 :

a)Dấu hiệu cần tìm ở đây là số con của 20 hộ gia đình thuộc một thôn

b) mình làm lẫn cả câu b lẫn c luôn nha cho lẹ ý mà :))  đỡ phải vẽ 2 bảng Số con (x) Tần số ( n) 0 1 2 3 4 N=20 10 3 1 5 1 2 3 Các tích (x.n) 0 3 20 9 4 5 tổng=41

\(\overline{X}=\frac{41}{20}=2,05\)

Bài 2 :

a) Dấu hiệu là :thời gian làm bài tập ( thời gian tính theo phút ) của 30 HS của một trường ( ai cũng làm được )

\(M_0=8;9\)

b)

Thời gian (x)57891014 
Tần số (n)438843N=30
Các tích ( x.n)202164724042tổng=259

\(\overline{X}=\frac{259}{30}=8,6\left(3\right)\)

Bn tham khảo ở đây nhé:

https://olm.vn/hoi-dap/detail/215462968911.html

hok tốt!!

^^

11 tháng 3 2020

Trong tam giác vuông cạnh đối diện với góc 30 độ bằng nửa cạnh huyền

nên tam giác ABC vuông tại A suy ra góc B +góc C=90 độ suy ra góc C = 30 độ

xét tam giác ABC vuoog tại A, góc A = 30 độ 

 có AB = BC : 2 suy ra BC=2AB = 10cm

11 tháng 3 2020

\(\sqrt{1+2+3+...+\left(n-1\right)+n+\left(n+1\right)+...+1}=n\)