Tại sao khi thổi ngạt cần nâng cằm và bóp mũi của nạn nhân?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
52 - 2x = -11
25 - 2x = - 11
2x = 25 - ( - 11 )
2x = 36
x = 36 : 2
x = 18
Vẫy x = 18
`5^2 - 2x = -11`
`=> 25 - 2x = -11`
`=> 2x = 25 - (-11) `
`=> 2x = 25 + 11`
`=> 2x = 36`
`=> x = 36 : 2`
`=> x = 18`
Vậy ...
a; (\(\sqrt{45}\) - \(\sqrt{125}\) + \(\sqrt{20}\)) : \(\sqrt{5}\)
= (\(\sqrt{9.5}\) - \(\sqrt{25.5}\) + \(\sqrt{4.5}\)):\(\sqrt{5}\)
= (3\(\sqrt{5}\) - 5\(\sqrt{5}\) + 2\(\sqrt{5}\)): \(\sqrt{5}\)
= (- 2\(\sqrt{5}\) + 2\(\sqrt{5}\)) : \(\sqrt{5}\)
= 0 : \(\sqrt{5}\)
= 0
Lời giải
Gọi số học sinh là x ( x \(\in\) N* )
Theo đề bài , a : 2 : 3 ; 4 đều thiếu 2
⇒ ( x + 2 ) ⋮ 2 ; 3 ; 4
⇒ ( x + 2 ) \(\in\) BC(2;3;4)
Ta thấy 2 , 3 và 4 là số nguyên tố cùng nhau . Nên :
BCNN(2;3;4) = 2 . 3 . 4 = 24
⇒ ( x + 2 ) \(\in\) B( 24 )
Do ( x + 2 ) > 2
⇒ ( x + 2 ) \(\in\) { 24 ; 48 ; 72 ; ... }
x \(\in\) { 22 ; 46 ; 70 ; ... }
Mà 40 < x < 50
nên x = 46
Vậy học sinh của lớp 6A là 46 học sinh
Olm chào em, với câu hỏi này olm xin hỗ trợ như sau: Khi em tham gia diễn đàn Olm, các em tích cực hỗ trợ các bạn trên diễn đàn hỏi đáp. Mỗi câu trả lời em sẽ được các bạn tích đúng và em được 1 sp. Và nếu câu trả lời của em chất lượng, trình bày khoa học, phù hợp với trình độ người hỏi em sẽ được ctv vip, amin, giáo viên tích đúng và em nhận được 1gp.Cuối tuần sẽ có bảng xếp hạng, căn cứ vào bảng xếp hạng Olm sẽ trao thưởng xu cho em. em có thể dùng xu để đổi quà trên Olm đó là bút, sổ, áo, mũ, thẻ cào điện thoại. Cảm ơn em đã đồng hành cùng olm.
+ Giúp mở đường hô hấp của nạn nhân, tạo điều kiện cho không khí đi vào phổi dễ dàng hơn.
+ Ngăn không khí thoát ra qua mũi, tạo áp lực trong hệ thống hô hấp, giúp không khí đi vào phổi một cách tự nhiên hơn.