Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tìm a,b,c biết;
3a-2b/5=2c-5a/3=5b-3c/2 và a+b+c=-50
1/99.97 - 1/97.95 - 1/95.93 - ... - 1/5.3 - 1/3.1. Thực hiện phép tính
Trên tia Ox cho các điểm A, B, C sao cho OA=1cm, OB=5cm, AC=2cm.
a.Hình vẽ có bao nhiêu tia.Kể tên các tia đó
Cho đa thức P(x)=\(ax^2+bx+c\),P(0)=1,P(1)=6 và P(2)=5.Vậy b bằng
C/m rằng: Trong 1 tam giác cân , độ dài đoạn thẳng nối đỉnh đối diện với cạnh đeáy và 1 điểm bất kì của cạnh đáy nhỏ hoặc bằng độ dài của cạnh bên.
HELP ME!
\(\left(x-y\right):\left(x+y\right):xy=1:7:24\)
tính xy
Cho tam giác ABC có \(\widehat{A}=60\)độ , kẻ \(AH⊥BC\) qua H kẻ HI,HK lần lượt vuông góc với AB,AC . Trên tia đối của tia IH , KH lần lượt lấy 2 điểm E,F sao sao EI=IH ; HK=KF . CMR
\(\widehat{AÈF}=30\)độ
LÀm hộ mình nhé khỏi vẽ hình
Tìm x,y,z biết: x2+y2 -z2= -12
Giúp mình giải với nhé
Cho góc xOz bằng 120 độ, Oy là tia phân giác của góc xOz, Ot là tia phân giác của góc xOy, M là điểm thuộc miền trong của focs yOz Vẽ MA vuông góc với Ox, vẽ MB vuông góc với Oy, vẽ MC vuông góc với Ot Tính độ dài OC theo Ma và Mb
năm học vừa qua , bạn Minh số lần đạt điểm tốt (từ 8 điểm trở lên) trong từng tháng của mình như sau
a)dấu hiệu là gì?số các giá trị là bao nhiêu?
b)lập bảng "tần số" và rút ra nhận xét
c)vẽ biểu đồ đoạn thẳng