Bộ GD&ĐT cấm dạy thêm: Giải pháp nào dành cho nhà trường và giáo viên?
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
nội dung của chương trình khai thác lần thứ nhất của thực dân Pháp?
giúp tớ với ToT
ai giải giúp với zos
Cho hình chóp tứ giác đều SABCD có độ dài cạnh đáy bằng 12 cạnh bên bằng 10 cm a Tính diện tích toàn phần hình chóp SABCD b Tính thể tích của khối chóp SABCD
Cho Δ ABC nhọn có đường cao AD, BE, CF. H là trực tâm. Biết HA= 7cm, HB= √5 cm, HC= √17 cm a) Tính AD b) Tính S ABC
11/ Một người đi xe đạp trên quãng đường AB. Trên 1/3 quãng đường đầu tiên, người đó đi với vận tốc 12 km/h. Đoạn đường còn lại, người đó đi với vận tốc 16 km/h. Tính vận tốc trung bình của người đó trên cả đoạn đường AB.
9/ Có hai vật chuyển động đều trên cùng một đoạn đường với các vận tốc không đổi. Khi đi ngược chiều nhau thì sau 30 phút khoảng cách giữa chúng tăng thêm 40 km Khi đi cùng chiều nhau thì sau 1 giờ khoảng cách giữa chúng giảm bớt 10 km. Tính vận tốc của mỗi xe.
tìm phân số lớn nhất sao cho khi chia các phân số 28/15; 21/10; 49/84 được thương là số tự nhiên
Một chiếc thuyền đi từ A đến B có vận tốc đối với nước là v1=5km/h. Cùng lúc đó có một ca nô đi từ B về A có vận tốc đối với nước là 20km/h. Biết nước chảy từ A-B. AB= 42km a) Giả sử vận tốc nước là 3km/h thì sau bao lâu 2 thuyền gặp nhau? Nơi gặp cách A=? b) Thực tế ,trong tgian thuyền đi từ A-B thì ca nô đã kịp đến A quay lại B rồi về A cùng lúc thuyền về B. Tính vận tốc nước=?
Tìm đa thức bậc 3 P(x) biết P(x) : x-1 dư 6 P(x) : x-2 dư 6 P(x) : x-3 dư 6
và P(-1) = -18